Jjk Hoan Chiem Doat Lai Vo Cu Nguoc H He 3 Ke Hoach

"Hẹn tôi ra đây chắc hẳn phải có lí do gì phải không" Jimin nhìn Jungkook trước mặt anh khá hiểu chuyện. Đâu phải tự nhiên mà một tổng tài như Jungkook lại ngỏ ý mời anh đi ăn trưa.

"À chuyện là hôm dự buổi ra mắt sản phẩm em thấy hyung có một cô thư kí đi cùng, muốn hyung nhượng lại cô ấy làm thư kí cho bên em hyung thấy sao" Đây là kế hoạch của Jungkook muốn tách hai người họ ra và muốn Ami nằm trong tầm tay của anh chỉ có cách này.

"Thì ra là vậy. Không lẽ Jeon tổng đây lại có hứng thú với cô thư kí đó như vậy sao"

"Thì cứ cho là vậy. Hyung có đồng ý không. Nếu được việc họp tác đợt này chắc chắn bên 2J sẽ giúp P-M"

Jungkook đã dùng đến lợi ích công ty thì tất nhiên Jimin phải suy nghĩ lại. Cơ hội đen lợi ích cho công ty nên Jimin cũng không muốn tuột mất.

"Thôi được. Nếu cậu muốn thì được thôi"

"Em biết hyung sẽ đồng ý mà" Jungkook cười tươi tỏ vẻ hài lòng. Để rồi xem tôi sẽ trừng trị dày vò em như thế nào đây Park Ami

Xong bữa trưa Jimin trở về công ty đi đến chỗ bàn thư kí anh cất tiếng

"Thư kí Park này"

"Dạ vâng thưa giám đốc"Cô đưng dậy cuối đầu trả lời cũng như chào hỏi anh.

"Nếu tôi bảo cô sang công ty khác làm thư kí đại loại như chuyển công tác vậy. Cô thấy sao" Jimin dù đã nhận lời Jungkook nhưng anh vẫn muốn hỏi qua ý kiến của cô

"Dạ được chứ ạ" Ami tươi cười đáp trả đối với cô công ty nào cũng giống nhau thôi quan trọng là công việc đàng hoàng là được.

"Thế là cô đồng ý rồi đó. Vậy ngày mai cô hãy đến 2J làm việc đi nhiệm vụ của cô vẫn là thư kí"

Nghe đến 2J Ami mới sững sờ không xong rồi cô thừa biết công ty đó là của ai hứa bừa làm chi vậy hả Park Ami tring thâm tâm cô gào xé hận mình sao có thể tùy tiện nhận lời như vậy.

"Vậy lương tháng này tại đây sẽ được chuyển cho cô vào cuối tháng sẵn tiện đăng bài tuyển thư kí mới giùm tôi luôn nhé!"

Nói rồi Jimin nhanh chóng bước vào phòng làm việc của mình vì thấy khi anh nhắc đếm chữ 2J gương mặt của cô biến sắc lạ thường nên anh quyết định đi nhanh không thì cô sẽ thay đổi ý định mất

Jimin đi vào phòng Ami đành ngậm ngùi ngồi suy nghĩ cô nghĩ dù sao cũng là công ty cũng đến đó làm việc như bình thường, hơn nữa cả hai đã ly hôn rồi xem như là không còn dính liếu gì đến nhau nữa. Vậy đi Park Ami sẽ làm tốt thôi. Cô tự trấn an mình sẽ làm tốt mọi việc.

Hôm nay Ami mặc đồ như bình thường đi làm chỉ có điều là đến công ty khác mà thôi. Cô bước đến công ty mà cảm giác lạ lẫm vì trước đây cô chưa từng đến cũng như nhân viên ở đây không ai biết thân phận vợ cũ giám đốc của cô.

Cô bước đến và chào mọi người các nhân nữ thì không thân thiện lắm nhưng các nhâm viên nào thì trái ngược họ đối xử với cô rất tốt chỉ dạy cho cô nhiều điều chưa biết.

"Thưa giám đốc cà phê của anh đây" Ami đem cà phê vào phòng cho Jungkook cũng giống như lúc cô còn làm thư kí cho Jimin.

"Đặt tại đó đi"

Nghe giọng nói của Jungkook cô cảm thấy tim đập liên hồi phải chăng tình cảm của cô vẫn còn.

Cô nhẹ nhàng đặt cà phê lên bàn cho anh.

"Đem hết mấy hồ sơ này xử lí cho tôi"

Jungkook cầm một đống hồ sơ chất như núi đưa cho Ami nhận lấy mà tay không đỡ xuể
Gì đây sao Jungkook lại làm như không quen biết cô vậy. Ami chả nói gì nhiều ôm đống hồ sơ trở lại bàn làm việc cô phải cố gắn xử lí hết đống này mới được.

loading...