Jjk Hoan Chiem Doat Lai Vo Cu Nguoc H He 29 Chac Chan

Không gian ở phòng khách từ nãy giờ đã rất ngột ngạt bây giờ thiếu đi Ami càng ngột ngạt hơn, hai người đàn ông ngồi đối diện nhau một hồi lâu Jungkook mới lên tiếng.

"Tôi biết nếu tôi nói điều này anh sẽ phủ nhận nhưng tôi tin em gái anh _ Hyemi chính là Ami vợ tôi"

không vòng vo gì cả Jungkook nói thẳng vào vấn đề cần đề cập anh muốn biết rõ vợ của anh vì sao lại trở thành con gái nhà họ Kim và không hề thương nhớ về anh như vậy.

"Anh nói đi cô ấy là bị mất trí nhớ anh đã đưa về cưu mang phải không"

Taehyung vẫn còn suy nghĩ thì Jungkook đã tiếp lời, anh dường như rất nôn nóng không muốn chừng chừ gì nữa.

"Hyemi là em gái ruột của tôi anh lấy gì nói con bé là vợ anh khi chỉ dựa vào đặc điểm khuôn mặt"

Taehyung dù đang biết mình đang đối mặt với một tổng tài tàn độc nhưng anh vẫn kiên quyết giấu chuyện này cho bằng được. Bằng mọi cách không thể để rơi một sơ hở nào cho Jeon Jungkook.

"Vợ tôi, tôi ắt hẳn phải nhận ra"

Jungkook cũng không thua gì làm sao người anh yêu thương nhất mà anh không thể nhận ra được ba năm qua thiếu vắng hình bóng của cô anh đã thề dù cô có hoá thành tro thành bụi anh vẫn sẽ tìm ra cô.

"Tôi đã nói nó Hyemi là em gái tôi anh không tin thì tùy vậy. Hi vọng anh từ nay tránh làm phiền em ấy"

"Hình như anh đã quá khắc khe rồi đấy hay là anh đang muốn che giấu điều gì? Tôi biết anh đang cố tách rẽ chúng tôi ra nhưng tôi nhất định sẽ không để anh cướp mất cô ấy đâu nhất định rồi cô ấy cũng nhớ ra tôi thôi" Jungkook nhìn người đối diện mà thẳng giọng nghiêm túc. Anh biết rõ Taehyung đang không muốn anh tiếp cận Ami. Việc quan trọng là Taehyung anh ta nói đúng chỉ dựa vào khuôn mặt giống nhau thì làm sao anh có thể giành Ami về bên mình. Hơn nữa cô bây giờ chẳng nhớ gì về anh, anh đoán đôi phần chắc cô đã bị tai nạn nào đó dẫn đến mất trí nhớ.

"Xong rồi hai người vào ăn cơm đi"

Thanh âm trong trẻo của Ami đánh tan không khí ngột ngạt tại nơi này. Jungkook và Taehyung nghe thế cũng đều đồng lượt đi xuống bếp ngồi vào bàn ăn. Trên bàn là một vài món ăn đơn giản nhưng ngửi qua mùi hương có vẻ rất ngon.

"Anh cứ tự nhiên nha" Ami tươi cười nhìn Jungkook.

Anh gấp miếng trứng cuộn rồi bỏ vào miệng.

"Ngon lắm quả thực rất giống mùi vị mà vợ tôi đã từng làm"

Jungkook cố ý nhấn mạnh chữ "vợ tôi" để Taehyung nghe rõ. Ami thì cười cho có thôi chứ trong lòng cô lại hơi buồn một chút. Cô muốn anh xem cô là môt người con gái bình thường chứ không phải là người có bề ngoài giống vợ anh.

"A... À Hyemi này trước đây em đã từng bị tai nạn nào chưa"

Ami hơi bất ngờ khi tự dưng Jungkook lại hỏi như vậy. Nhưng cô cũng trả lời anh.

"Khoảng ba năm trước em từng bị một tai nạn dẫn đến mất trí nhớ"

*Đùng* như một tiếng sét ngang tai khiến Taehyung mặt tối sầm lại năm đó cô bị tai nạn không có chút kí ức nào nên anh đã nói là do trên đường về nhà cô bị xe tông phải, rồi anh kể về một gia đình hạnh phúc có cha anh trai mẹ mất lúc nhỏ mọi thứ ấy đã lấp vào kí ức lúc xưa của cô.

Trái ngược với Taehyung Jungkook thì lại rất vui vẻ lời nói của Ami chả khác nào đang tố cáo lại anh trai mình.

Nếu lúc trước gặp cô anh còn có chút nghi ngờ thì hiện tại việc cô là Park Ami vợ anh đã rõ như ban ngày rồi.

loading...