Jjk Hoan Chiem Doat Lai Vo Cu Nguoc H He 19 Than Phan Moi

Đã qua ba ngày Ami vẫn còn chưa tỉnh. Taehyung thì đã làm xong công việc bố giao cho. Anh cầm tờ kết quả xét nghiệm ADN đến đưa cho bố.
Ông Kim cầm lấy tờ xét nghiệm trên tay tay ông run run đôi mắt dừng lại ở dòng chữ cuối cùng của tờ giấy.

Có cùng huyết thống: cha - con độ tin cậy 99,9999 %

Thế là bao nghi ngờ mấy ngày qua của ông và Taehyung đã trở thành sự thật Ami thất sự là con ruột của ông là em cùng cha khác mẹ với Taehyung.

"Vậy là thật rồi Taehyung, con bé... Con bé thật sự là em của con rồi" ông Kim vui mừng sung sướng. Cuộc sống mấy chục năm qua ông đã rất ân hận bức bối nay đã tìm được Ami ông nhất định sẽ bù đắp cho cô thật tốt cũng như là tìm lại mẹ cô nói lời xin lỗi.

"Viện trưởng cô gái ở phòng 101 đã tỉnh lại rồi ạ"

Tiếng y tá thông báo cho ông Kim. Ông vui mừng ngay bây giờ chỉ muốn nói chuyện với con gái ngay lập tức. Ông và Taehyung liền đi đến phòng của cô.

Vào phòng Taehyung đến kiểm tra cho cô. Sức khoẻ cô đã ổn định nhưng vẫn còn rất nhiều vết thương trên người . Ánh mắt cô mơ hồ nhìn hai người trước mặt.

"Đây là đâu vậy. Hai người à ai? "

"Đây là bệnh viện con đã bị tai nạn giao thông nên được chúng ta chữa trị" giọng ông Kim ôn tồn nói với cô đúng thật là con gái của nhà họ Kim 
trông cô có gì đó hao giống Taehyung.

"Con tên gì vậy?" ông Kim thật muốn biết những gì về người con gái của mình muốn biết cô và mẹ đã sống như thế nào sau bao nhiêu năm qua.

"Tôi.. Tôi... Tên gì? Tôi không biết"  Ami ôm chặt đầu hiện tại trông đầu cô như có bầy ong làm tổ cứ nhức nhói ù ù bên tai.

Ông Kim và Taehyung nhìn nhau cũng đủ hiểu cô đã bị mất trí nhớ. Hai người không biết làm gì chỉ mong bây giờ nhìn nhận cô vẫn còn kịp. Bây giờ với cô sẽ như một cuộc đời mới.

"Ta là bố còn đây là anh trai con " ông chỉ về phía Taehyung ngồi bên giường cạnh cô.

"Vậy tôi tên gì? Sao tôi không nhớ gì cả"

"Con... Con tên là Hyemi. Con bị tai nạn nên tạm thời mất trí nhớ"

Kí ức trống rỗng nên nghe ông Kim nói sao cô nghe vậy.

Taehyung dẫn cô đi đến phòng kiểm tra lại. Trong não cô bị chấn thương nên phần trí nhớ đã bị mất đi.

Ông Kim cũng đã cố gắn tìm lai lịch của cô nhưng lại không được khi gặp tai nạn trên người cô không mang theo gì cả những người dân đưa cô vào lại nói là người lạ từ xa đến không hề quen biết.

Nếu đã như vậy thì chắc là do ý trời, bây giờ hãy để Ami bắt đầu cuộc sống mới cuộc sống dưới thân phận con gái của Kim gia.

Nếu lúc trước hai người quan trọng nhất với cô là Jungkook và Jungwoo. Thì bây giờ nó là anh hai và bố. Và bây giờ cô là Kim Hyemi

loading...