Jjk Everyday Is So Sweet Vi Em Khong Thich Nen Anh Cung Chang Thay No Ngon Nua Roi

jeon jungkook- một con thỏ cơ bắp chính hiệu. gọi anh là thỏ không phải chỉ vì anh có răng thỏ, mà còn vì anh cực- kỳ- thích- ăn cà rốt giống thỏ nữa. trớ trêu thay anh lại vớ phải em- một người con gái có thể ăn tất cả mọi thứ trên thế giới này, trừ cà rốt.

khi em bảo thị lực của em kém đi rồi, hình như là em bị cận, jungkook liên tục đổ tại em không chịu ăn cà rốt, nên mắt mới kém đi. thế là khoảng hai tuần gần đây, jungkook luyện cho em ăn cà rốt, kèm theo đó là ngồi bên cạnh lải nhải với em rằng cà rốt tốt thế nào, bổ dưỡng thế nào. nhưng thật sự, cà rốt là một loại củ vô cùng khó ăn. tác dụng gì thì em không thấy, nhưng đối với em, đó chỉ là một loại củ có mùi rất hắc kèm theo hương vị khó thể nào mà nuốt nổi.

"ăn cà rốt đi em, bổ lắm đó"
"em không ăn đâu, anh ăn luôn phần của em đi"
"nó cũng giống như biết bao loại củ khác thôi mà, anh chẳng hiểu tại sao em không ăn được cà rốt"
"em cũng chẳng hiểu nữa. anh không thấy cà rốt có mùi hắc và vị thì rất khó ăn sao? thực sự em rất hâm mộ những ai ăn được cà rốt ấy. em thì chịu thôi, ngửi mùi đã kinh chết đi được"
"tại em không ăn cà rốt nên mắt em mới bị cận"
"bị cận thì sao chứ, dù sao em cũng chỉ cận nhẹ thôi"
"nhẹ cũng là cận rồi. nhìn xa cứ đứng mà nheo nheo mắt, xấu gái chết đi được"
"xì. ừ đó, em xấu gái đó, anh kiếm cô nào mắt sáng thích ăn cà rốt mà yêu, cho tâm đầu ý hợp"

nói rồi em bĩu môi quay ngoắt đi luôn, còn anh thì cứ ngồi đấy cười khanh khách, ngồi ăn hết chỗ cà rốt còn lại trong bát của em.

thay vì ép em ăn cà rốt như mọi khi, mấy ngày hôm nay em chẳng còn thấy những lát màu cam cam xuất hiện trên mâm cơm nữa.

"sao dạo này anh không nấu cà rốt nữa? "
"sao, em lại thích ăn cà rốt rồi à? "
"không phải, chỉ là em không thấy nó xuất hiện nữa. chẳng phải ăn rất nghiện ăn cà rốt hay sao, món tủ của anh mà"
"anh cũng chả biết. chắc tại vì em không thích nên anh cũng chẳng thấy nó ngon nữa rồi"

jeon jungkook lạ lùng nhỉ. nhưng anh bảo vì yêu em quá nên anh mới thế. anh không muốn em phải nhìn thứ em ghét xuất hiện trong bát cơm của em hàng ngày, thế nên anh cũng chả thích cà rốt nữa rồi. có phải vì yêu nên người ta sẵn sàng thay đổi sở thích của mình theo người mình yêu không?

loading...