Vì em ấy luôn là đặc biệt nhất

kết thúc kì nghỉ tết 4 ngày, công ty của jungkook có tổ chức tiệc khai xuân. em cũng được mời đi nữa, vì trong bữa tiệc hôm ấy có tổ chức trò chơi cho các cặp đôi. em không muốn đi cho lắm đâu, vì so với jungkook em đã 'hơi' non rồi, mà công ty jungkook toàn bô lão, em ngại chết đi được ý. nhưng jungkook thì cứ nài nỉ, bắt em đi cho bằng được cơ...

"thôi mà, đi cùng anh đi. tiện thể anh cũng muốn khoe bạn gái anh cho cả công ty biết để không ai dám động tới em"
"em không đi đâu, ngại chết đi được ấy. em chả quen ai, xong đến đấy người ta lại tưởng em là em gái anh thì..."
"ai bảo em không quen ai. ở đấy có anh seokjin này, anh namjoon này, anh yoongi này, anh hoseok này, anh jimin này, anh taehyung này, toàn người em biết cả rồi đấy thôi"
"thì chỉ có sáu anh ý thôi à, công ty anh có phải có mỗi bảy người bọn anh đâu..."
"thôi mà, đến chơi trò chơi với anh đi. còn giải thưở..."
"có giải thưởng á?"

em hơi bất ngờ với câu nói của anh nên em hỏi lại anh bằng tông giọng cao vút luôn. em tưởng chơi cho vui thôi chứ, có giải thưởng mà, làm sao vắng mặt em được. gì chứ nếu thế thì dù em có không quen bất-kì-một-ai trong sáu ông kia thì em cũng đi, đi mạnhhh

"ừ, có thưởng đó. nghe đâu là một chuyến du lịch dài ngày ở châu âu..."
"ô thế thôi, em đi cùng anh nhaa"
"thật nhé?"
"thật mà, vì là có giải thưởng lớn thôi đó nha"

hôm ấy em mặc một bộ váy ôm body trễ vai, makeup hơi già dặn một chút. còn jungkook thì mặc vest, tóc chia dấu phẩy. nhìn em già dặn hơn hẳn, khác hẳn với hình tượng jungkook thấy thường ngày.

"chết rồi em ơi, trông anh với em có bị đẹp quá không nhỉ"
"thôi đi ông, ông tự tin quá đấy"
"không phải tự tin, mà là sự thật. đến công ty em phải nắm chặt tay anh vào, vào đến cửa thì em phải chơm anh một cái, để người ta biết em là của anh, chứ em xinh thế này thì nguy hiểm chết người chứ chẳng chơi"

bữa tiệc hôm ấy diễn ra ấm cúng lắm, khác hẳn với những gì em nghĩ trong đầu. mọi người trong công ty rất thân thiện, coi nhau như người một nhà và đối đãi với em rất tốt. sáu ông kia vì chưa có người yêu nên chăm sóc em rất cẩn thận, quan tâm em từng tí một luôn, đến độ mấy lần jungkook còn phải gạt ra rồi bảo 'hyung, em ý là người yêu của em mà' khiến mấy ông kia phải cãi lại rằng 'có ai thèm lấy em ấy của chú mày đâu. bọn anh chỉ đang chăm sóc em gái của bọn anh thôi'. lúc ấy em chỉ biết ngồi lắc đầu cười nhìn các anh em chí chóe. là bảy đứa trẻ chí chóe với nhau thì đúng hơn ý.

đến phần trò chơi của các cặp đôi. em với jungkook cùng với bốn cặp nữa thi với nhau. đại loại là xem các quý ông hiểu người yêu của mình đến đâu ý mà. sáu ông anh kia cứ gõ bát gõ đũa để cổ vũ cho em với jungkook, rồi taehyung còn dọa jungkook, rằng nếu không thắng thì anh ấy sẽ cướp luôn em khiến jungkook hừng hực khí thế chiến đấu luôn =))

em với jungkook thắng hết cả hai phần thi 'hiểu ý đồng đội' và 'cắn bánh que'. em còn phải ngạc nhiên, không ngờ jungkook lại biết nhiều về em như thế, có khi em còn chẳng hiểu em nhiều như thế nữa cơ. mọi người ở bên dưới hết cảm thán rồi đến ghen tị, khiến em có chút đỏ mặt, rồi lại đến tự hào. mỗi lần em với jungkook thắng phần thi nào là sáu ông kia cũng nhảy lên luôn sân khấu, ôm chúng mình rồi nhảy vòng tròn xung quanh. mấy ông ý hâm y hệt anh luôn ý, jungkook ạ.

phần thi cuối cùng là phần thi 'tìm lại một nửa'. ý là năm quý ông sẽ phải bịt mắt, lần lượt sẽ phải sờ mặt, mắt, môi, tay để tìm ra bạn gái của mình. em chỉ sợ anh sẽ nhận nhầm em, lúc ấy sẽ xấu hổ biết chừng nào. trước khi thi em còn dọa nếu anh mà không tìm được em thì em sẽ giận anh luôn ấy. jungkook cười tươi đắc thắng, bảo em hãy cứ tin anh đi.

em đứng ở vị trí thứ năm. jungkook lướt qua số một, số hai với số bốn nhanh lắm. anh hơi đắn đo ở số ba, vì nhìn chị ý chắc chỉ hơn em một, hai tuổi, cao tầm tầm với em, lại còn đeo nhẫn ở ngón trỏ y hệt em nữa chứ. nhưng rồi khi anh đến chỗ em, sờ vào mắt, môi của em, anh đã nở một nụ cười rất tươi. khi cầm lấy tay em, anh ý đã không ngần ngại mà hôn vào tay em một cái và khẳng định em chính là một nửa của anh đây rồi. em lúc ấy kiểu vỡ òa trong hạnh phúc. vì anh đã không nhận nhầm người nên em đã hôn anh một cái chớp nhoáng vào môi, coi như là phần thưởng cho sự nỗ lực. anh thấy em vui thì anh cũng vui lắm, cười thật tươi, xong còn bảo 'thấy chưa, jungkook của em mà'.

em với anh chiến thắng trong sự hò reo và cổ vũ của tất cả mọi người trong công ty. khoảnh khắc ấy là lúc em cảm thấy hạnh phúc nhất, cứ như là mình đang tổ chức đám cưới vậy. lúc mc hỏi anh, tại sao đến vị trí của em anh lại chắc chắn đến độ hôn vào tay của em như thế, vì nhỡ em ở vị trí số ba thì sao, anh đã trả lời rằng

"vì em ấy luôn là đặc biệt nhất. đó chính là ánh mắt em ấy nhìn tôi hằng ngày, đó chính là đôi môi em ấy hôn tôi mỗi khi tôi mệt mỏi, đó chính là bàn tay tôi nắm lấy mỗi lần tôi muốn gục ngã. và em ấy, dù có bị lẫn giữa một nghìn người đi chăng nữa, tôi vẫn sẽ nhận ra, vì em ấy đặc biệt, và là duy nhất. không ai có thể thay thế em ấy, trong cuộc đời của tôi"

loading...

Danh sách chương: