Jjk Everyday Is So Sweet Tai Em La Cua Mot Minh Anh Thoi Ma

ở đối diện căn hộ của chúng mình là nhà của cô kim. cô ấy tốt bụng lắm, lại còn là đầu bếp nên nấu ăn rất ngon. mỗi lần nhà cô nấu món gì ngon là lại mang sang cho em với jungkook ăn cùng, thỉnh thoảng còn cô còn cho kimchi mà cô tự muối nữa. nhà cô có em bum mới lên 6 tuổi. thằng bé thông minh, trắng trẻo, hai má phính lúc nào cũng hồng hồng nhìn rất dễ thương. hôm nay cô kim đi vắng nên nhờ em với jungkook trông bum hộ. thực ra em với jungkook chưa trông trẻ con bao giờ cả nên không biết có làm tốt không, nhưng vì cô hứa sẽ làm cho em với jungkook một hộp cookie to đùng nên em đã vội nhận lời đồng ý. trên đời này, cái gì liên quan đến đồ ăn là không thể chối từ được mà.

bum là con trai nhưng rất ngoan. cả ngày ngồi nghe em đọc sách, rồi cùng nhau viết chữ, tô màu. công nhận, nhà có tiếng trẻ con nên vui hơn hẳn, chả bù cho những ngày em ở nhà với jungkook, hai đứa cứ đi ra đi vào nhìn nhau, chả biết làm gì.

"chị ơi, em vẽ tặng chị bông hoa hồng này"
"ui chị cảm ơn bum. bum vẽ đẹp quá"
"chị xinh y như bông hoa này vậy. mẹ em bảo những người con gái xinh đều giống những bông hoa hết, nên em vẽ hoa hồng tặng chị đấy"
"ừ, bum giỏi, bum ngoan, thế bum thích ăn gì để chút nữa chị nấu cho bum ăn nào"
"bum ăn gì cũng được hết. miễn là đồ chị nấu. chứ không phải đồ của chú kia"

thằng bé nhìn về con người to lớn đang ngồi chống cằm nhìn chằm chằm vào nó.

"gì chứ thằng bé này. chú đâu mà chú, là anh, gọi là anh biết chưa. bé tí mà đã biết tán gái rồi. chị ấy là của anh, biết chưa nhóc"
"ơ kìa anh, thằng bé mới 6 tuổi thôi mà"
"gì, 6 tuổi á? 16 thì có. nó còn biết khen em xinh với tặng hoa hồng cho em rồi kìa"
"ui thì...trẻ con mà anh. anh để ý bum nhé, em đi nấu cơm đây"

em ở trong bếp nhưng thỉnh thoảng vẫn ngó ra ngoài xem hai anh em thế nào. nghe từ trong bếp thì thấy jungkook đang 'dạy' cho bum, cái gì mà "nhóc còn trẻ thì đi tìm bạn gái khác đi, anh đây biết thừa nhóc thích chị của anh rồi", hay "tại nhóc mà cả ngày chị ấy không nói chuyện với anh rồi đấy". gì vậy trời, em đang một mình trông 2 đứa trẻ hay sao ý.

ăn xong bữa tối thì cô kim qua nhà đón bum về, và đúng như lời hứa thì cô ấy đã cho em với anh 2 hộp bánh cookie do cô tự làm vị socola và matcha to bự luôn. bum chào chị và chào 'chú' khi ra về rõ to, còn nói khi nào bum được nghỉ sẽ lại sang chơi nữa. jungkook thì từ sáng tới giờ mặt cứ chảy xuống thôi, như đang dỗi vậy

"jungkook ơi, anh sao đấy"
"hôm nay em chỉ chơi với bum thôi, chả chơi với anh gì hết"
"ơ kìa, mấy khi em nó mới sang đây chơi, với cả mình hứa sẽ chăm sóc thằng bé hộ cô kim còn gì"
"thì chăm sóc, nhưng em dịu dàng với nó quá ý. trước giờ em chỉ nhìn mỗi anh bằng ánh mắt ấy thôi"
"thôi mà, thằng bé còn nhỏ. sao anh lại đi ghen với trẻ con thế"
"tại em là của một mình anh thôi mà"
"thì em vẫn là của một mình anh đấy thôi"
"thế yêu anh không?"
"hỏi thừa thế nhỉ? có"
"anh với bum, em chọn ai"
"thì, anh chứ ai"
"đấy, phải thế chứ"

anh kéo em vào lòng rồi ôm em chặt cứng. trông vậy thôi nhưng jungkook vẫn trẻ con chết đi được. anh còn bảo sau này mà có con, con gái thì không sao, chứ con trai rồi nhìn em âu yếm với con như thế chắc anh không chịu được mất. thật, đến chịu anh luôn.

loading...