Jjk Everyday Is So Sweet Muon De Anh Ngu Hay Muon Anh De Em Phai Thuc

jungkook của em bình thường nhìn dễ thương vậy thôi chứ lúc tập nhìn ngầu lắm, ngầu xỉu luôn ý.

mỗi ngày anh sẽ hít đất tầm 200 cái, nâng tạ tầm 50 cái. anh bảo như thế nhìn người anh sẽ sexy quyến rũ và nhiều cô sẽ chết đứ đừ vì anh. mỗi lần như vậy, em sẽ lườm anh một cái, để rồi anh lại cười xuề xoà để lộ chiếc răng thỏ dễ thương, trái ngược hẳn với chiếc áo thun ướt đẫm mồ hôi và đằng sau là sicula lấp ló, nói với em rằng: "ừ thì dù có chết đứ đừ đi chăng nữa thì anh vẫn là của bé con rồi mà". thế là em lại mềm nhũn mà ngoan ngoãn vừa nghịch điện thoại mà không trách anh tí nào nữa luôn.

"bé con, lại đây anh bảo"

em đang chăm chú mà cũng phải ngẩng đầu lên vì tiếng gọi xen lẫn tiếng thở của anh.

"dạ? "
"em nằm xuống đây đi"
"để làm gì cơ? "

anh vừa nói vừa chỉ em nằm xuống giữa hai cánh tay của anh, chỗ anh đang hít đất. mặc dù em không hiểu anh đang nói gì những vẫn đặt điện thoại xuống rồi đến bên chỗ anh, nằm xuống như lời anh bảo.

"anh mệt rồi, chắc anh sẽ bỏ cuộc mất. nhưng nếu em nằm đây rồi, mỗi lần hít đất anh sẽ chơm em một cái. như vậy có hứng tập hẳn ra. "

em vẫn chưa hiểu chuyện gì, vừa dứt lời anh bắt đầu hít đất, và kết thúc mỗi lần hit xuống là lại một lần *chóc* vào má và môi em. em bắt đầu có ý định chạy trốn, vì hôn kiểu này kì chết đi được ý, nhưng ý định của em mau chóng bị vụt tắt, bởi jungkook tự nhiên không chống tay nữa mà trực tiếp nằm phịch xuống, đè lên người em luôn. người anh đang đầy mồ hôi, nhưng em lại không cảm thấy khó chịu tí nào, ngược lại còn cảm thấy... vô cùng nam tính.

"ashi hôm nay tập đến đây thôi. anh sắp không thở được nữa rồi"
"anh này, sao mồ hôi của anh không hôi tí nào vậy nhỉ? "
"em thấy thế à?"
"vâng, em ở cạnh anh từ nãy đến giờ mà chẳng khó chịu một tí tị gì"
"chứng tỏ anh chẳng có gì khiến em phải khó chịu cả. công nhận không"
"thôi được rồi, đi tắm đi ông. tự nhiên em lại thấy anh hôi mù rồi đấy. đi tắm đi tắm đi tắm"

jungkook tắm xong là lúc anh thơm nhất. mà người anh thơm kiểu tự nhiên, không phải thơm của mùi sữa tắm. quần áo của anh cũng thơm nữa. cùng một loại nước xả vải, sao quần áo của anh lúc nào cũng thơm hơn của em hết vậy? thế là cứ mỗi lần jungkook tắm xong, em lại rúc vào người jungkook hít lấy hít để mùi hương từ quần áo đến da tay. nghĩ đến thì hơi kì lạ một chút, nhưng thực sự em chỉ thích 'ngửi' jungkook thôi.

"tắm xong thoải mái thức sự ấy. ngủ thôi em"
"chưa được ngủ. tại sao vừa tắm xong đã ngủ thế. em với anh còn chưa tâm sự màa"
"lúc ăn cơm mình nói rồi thây. đi ngủ ngoan nào bé con"
"không ngủ không ngủ không ngủ"
"ngủ ngủ ngủ"
"không ngủ không ngủ không ngủ"
"thế bây giờ em muốn để anh ngủ hay muốn anh để em phải thức? "

loading...