Jjk Everyday Is So Sweet Em Oi Anh Cha Thay Buon Ngu Gi Ca

"Em ơi, anh chả thấy buồn ngủ gì cả"

12 rưỡi đêm, em đang ngủ thì anh vỗ vỗ bụng đánh thức em dậy, chỉ để than rằng anh không ngủ được nữa rồi. ừ, đúng rồi, sao mà ngủ được nữa trong khi sáng thì 10 giờ mới dậy, xong lại ngủ trưa đến 5 giờ chiều cơ chứ. sâu ngủ nhà anh, cho đáng đời.

"mặc kệ anh chứ, em thì buồn ngủ lắm, để yên cho em ngủ"
"ơ kìa, emmm. sao em có thể yên giấc ngủ trong khi người yêu em đang trằn trọc thế này"
"ai bắt anh ngủ cho lắm vào, giờ thức là phải rồi. thôi ngủ ngủ ngủ, em ôm anh rồi một lúc là anh tự thấy buồn ngủ ấy mà"

nói rồi em quay người sang chỗ anh, áp má vào lồng ngực anh, vỗ vỗ lưng anh như dỗ em bé

"ngủ đi jungkookie à~"

jungkook tựa cằm lên đỉnh đầu em, ôm trọn lấy em. em còn nghe thấy jungkook lẩm bẩm gì mà, "anh không ngủ cũng được. anh thức để canh giấc ngủ cho bé con của anh cũng tốt thôi mà". đồ dẻo miệng, đêm rồi còn ngọt ngào thế, sâu răng thì sao?

khoảng 2h sáng, em trở mình, mở mắt dậy thì thấy jungkook vẫn nằm quay về hướng em, nhìn em có vẻ chăm chú lắm. hình như anh vẫn chưa ngủ được.

"ơ kìa, giật cả mình. gì mà nhìn em chằm chằm vậy. anh vẫn chưa ngủ được à"
"nhìn em ngủ bình yên lắm bé con ạ. anh nhìn để xem có ngủ được không. tiếc là anh mới nhìn có 3 phút em đã trở mình rồi. em chả hiểu ý anh gì cả"

em đánh yêu jungkook một cái. đêm rồi chắc đầu óc anh cũng chẳng tỉnh táo nữa rồi nhỉ. đổ tại em không hiểu ý anh, trong khi lúc đấy em ngủ khì khì từ lúc nào rồi ý. người gì đâu mà đầu óc beng beng, ghét thế không biết.

"có khi anh phải đi pha cà phê uống cho buồn ngủ đây. anh sợ anh lại làm em tỉnh giấc"

ôi trời, mọi người thấy không. đầu óc người yêu tôi về đêm quả thực là có vấn đề đấy ạ. ai lại đi pha cà phê cho buồn ngủ bao giờ?

"thôi em xin. uống cà phê bây giờ là anh thức đến sáng luôn chứ đừng nói là buồn ngủ"
"ừ nhỉ, sao uống cà phê lại buồn ngủ được cơ chứ"

cái điệu lắc nghiêng đầu sang một bên tự chất vấn đặc trưng kèm theo khuôn mặt bơ phờ ngơ ngác của anh làm em buồn cười chết mất. thôi thì để em giúp anh dễ ngủ hơn vậy.

"jungkook, nằm xuống đây với em"
"em định làm gì anh à"
"khiếp, anh nghĩ cái gì vậy, chỉ là giúp anh dễ ngủ hơn thôi"

đợi jungkook nằm xuống cạnh em rồi, em mới xoay lưng jungkook lại, là phẳng phiu tấm áo in hình cooky ra, ngón tay di đều trên lưng, vẽ vẽ. ngón tay em di đến đâu, jungkook kêu thích đến đây. hết vẽ vẽ lại xoa xoa, làm vậy trên lưng sẽ dễ ngủ hơn rất nhiều. em học nó ở trên mạng đấy. em dễ ngủ lắm, để jungkook ngủ trước rồi em ngủ sau cũng được mà.

một lúc sau, nghe tiếng thở đều thì em mới dừng lại. jungkook à, mỏi chết tay em rồi. lần sau đừng ngủ nhiều vào ban ngày nữa nhé, ban đêm sẽ vô cùng khó ngủ cho mà xem!

"jungkook à, ngủ ngon"

loading...