Jjk Everyday Is So Sweet Cho Du Anh Co Quen Het Tat Ca Em Se La Nguoi Duy Nhat Anh Khac Ghi Trong Long

bước ra khỏi nhà vệ sinh, em cầm theo khăn tắm lau sơ qua tóc cho đỡ ướt. khung cảnh đầu tiên đập vào mắt khi vừa bước ra chính là jungkook đã ngồi sừng sững ở đấy cầm máy sấy, chực chực đợi em ra rồi.

"nào nào, ra đây anh sấy tóc cho. con gái bọn em tắm lâu thật ấy, làm anh đợi từ nãy tới giờ"

được jungkook sấy tóc cho là việc hạnh phúc nhất trên đời. anh chăm sóc tóc cho em còn kĩ hơn cả em chăm sóc cho bản thân mình nữa, vì lúc trước em còn chả thèm sấy luôn cơ mà. hoặc hôm nào có sấy thì sẽ sấy qua loa cho đến khi nước không đọng lại ở đuôi tóc nữa là được thôi. nhưng jungkook thì khác. trước khi sấy, anh còn thoa một lớp dưỡng tóc cho em, rồi từng ngón tay len vào mái tóc, rũ rũ cho tóc em tơi ra rồi sấy cho đến khi nào khô được khoảng 80% thì anh dừng. anh bảo anh thích nghịch tóc em, thích sấy tóc cho em, thích ngửi mùi tóc em nữa. một người lười chăm sóc tóc lại gặp được một người thích mái tóc của em. chính ra, em là người may mắn, nhỉ?

"rồi đấy, xong rồi. em thơm phức từ đỉnh đầu cho tới chân luôn ý eo ơi thơm cái nào"

nói là "thơm một cái" thôi nhưng anh kéo em ngồi xuống giường rồi hôn liền ba cái. nhìn em một lúc rồi nắm tay em, mặt anh có vẻ trở nên nghiêm túc lạ thường

"em này, anh có chuyện quan trọng muốn thông báo cho em. anh hi vọng, em sẽ không giận anh vì chuyện này"
"chuyện này...quan trọng lắm sao? nhìn anh có vẻ căng thẳng quá"
"ừ, anh nghĩ vậy. anh..."

jungkook từ từ vén cánh tay phải của mình lên. là hình xăm sao? ừ đúng rồi, là hình xăm thật này! anh xăm từ chỗ cánh tay xuống đến mu bàn tay. có rất nhiều hình khác nhau, em thì không hiểu gì hết, nhưng em đoán chúng hẳn là có ý nghĩa với anh lắm. ban đầu em còn hơi bất ngờ, nhưng về sau thì lại thấy jungkook ngầu dã man luôn! đúng đỉnh của chóp

"anh...anh xin lỗi vì đã không hỏi ý kiến em trước. anh xăm rồi. tất cả những hình này đều có ý nghĩa với anh. anh hi vọng em sẽ chấp nhận nó và..."
"uồi, đẹp thế này cơ mà. ngầu quá ý jungkook ạ. anh xăm có đau không? có phải kiêng khem gì không? em thích chúng nó quáaa "
"ơ em...em thích á?"
"vâng, em thích mà. có sao đâu ạ?"
"may quá. tốt quá rồi. tại anh cứ sợ em không thích anh xăm trổ, rồi sẽ không yêu anh nữa cơ. anh đã rất sợ em không chấp nhận chúng"
"không đâu, đây là cơ thể của anh, anh có thể làm gì tùy anh chứ. hơn nữa, em tôn trọng anh mà, nên là anh không cần hỏi ý kiến em đâu. chỉ cần, anh không giấu em là được rồi."
"cảm ơn em, vì đã hiểu cho anh"
"ơ hay, sao phải cảm ơn em. chúng ta yêu nhau bao lâu rồi, mà anh nghĩ em sẽ vì anh xăm mình mà hết yêu anh á? trẻ con thật ý"
"ừ nhỉ? sao anh lại nghĩ thế nhỉ? anh tin rằng dù mọi người có quay lưng lại với anh, thì vẫn còn có em sẽ mãi đi bên cạnh anh mà. cho nên, em nhìn này"

anh xòe mu bàn tay của mình ra. tên em được khắc ở ngay chính giữa mu bàn tay xinh đẹp ấy. người ta nói xăm ở mu bàn tay đau lắm, mà muốn giữ nó thì phải đi xăm lại thường xuyên. em nhìn jungkook, rồi lại nhìn xuống bàn tay anh. đặt tay mình lên mu bàn tay ấy, vết xăm vẫn còn đỏ ửng, xoa nhẹ tên em đã được khắc trên da thịt. jungkook à...em phải làm gì để xứng đáng với tình cảm này đây?

"em là người quan trọng nhất trong cuộc đời của anh. cho dù anh có quên hết tất cả, em sẽ là người duy nhất anh khắc ghi trong lòng. vậy nên, đừng rời xa anh nhé"
"đừng nói đến chuyện rời xa nữa, có được không? em yêu anh"

loading...