Jjk Em Nho Chu Fanfic 30 Gap Lai

Chap này mình dành tng cho bn anhthuuuu1804 🖤

****

Hắn nhìn mọi thứ được bày biện trên bàn lòng bỗng dưng lại cảm thấy ấm áp, dù hai người rõ là chưa thành duyên vợ chồng nhưng mỗi ngày anh đi làm về được cô nấu bữa ăn rồi chờ anh, căn nhà ấm cúng luôn đầy tiếng cười. Anh chỉ mơ đến một gia đình thật hoàn hảo, có anh, có cô và đương nhiên sẽ có cả con của hai người.

- Anh đang nghĩ gì mà thẫn thờ thế?

- À, suy nghĩ sau này nên sinh con gì.

- Ể? Đàn ông đâu sinh con được! Anh suy nghĩ cái gì thế?

- Ngốc hả? Lỡ may em sau này sinh đôi thì sao?

- Đã bầu bí gì đâu mà anh lo rồi!

Chối đến thế nhưng mặt của em đã đỏ mọng từ lúc nào, hắn rõ là thấy điều ấy những vẫn cười tươi trông rất mãn nguyện.

...

Vài ngày sau đó công ty của em tuyển thêm nhiều nhân viên, có sự giúp đỡ người của ba còn thêm cả Namjoon do Jungkook phái đến mọi việc đều trở nên rất ổn thoả nhanh chóng, mọi việc đều hoàn thành cho đến tận chiều tối.

8 cuc gi nh?

Là Boram. Cô bạn lớp cũ cấp 3 của em, em và cô ấy chơi rất thân nhưng từ sau khi sang pháp biệt tăm biệt tích không thấy liên lạc đâu cho đến bây giờ cô ấy điện thoại cho em tận 8 cuộc gọi nhỡ.

- Boram?

- Ố Eunji! Nhớ tớ chứ?

- Nhớ chứ, 8 cuộc kìa.

- Ôi cô bạn tôi sau bao nhiêu năm vẫn nhớ số tôi!

- Cậu dạo này sao rồi?

- Chà, mới về hàn đã thấy cậu nổi rần rần rồi. Cậu rảnh không? Đi tám chuyện chút!

- Oke!

Em và Boram ra quán quen ngồi nói chuyện, Boram giờ là nhà thiết kế đã có nhãn hiệu riêng, tuy là cuộc sống cũng đôi lúc khá phức tạp nhưng nhìn cô ấy ngày càng xinh đẹp khiến cô rất vui.

- Ở bên kia hay về đây tớ đều nghe thấy tin tức từ gia đình cậu và chú Jungkook đấy.

- ..

- Ủa cậu và Jungkook đang hẹn hò thật đấy hả?

- Ừ.

- Không ngờ mới về lại nghe thêm tin Eunji mở công ty riêng, quá đúng là tuyệt vời

- Cậu về đây có ý định gì sau này chưa?

- Tó sẽ mở thêm một chi nhánh nhỏ ở Seoul nữa, có gì nhờ cậu giúp đỡ nhaaa

- Được thôi.

...

Jungkook sắp tới sẽ có chuyến bay sang nước ngoài để kí hợp đồng, anh muốn lần này đưa em đi du lịch giải toả cơ thể. Mấy ngày trở lại đây thấy em lúc nào cũng về muộn vì công việc ở công ty, đôi lúc lại trằn trọc không ngủ được khiến hắn rất lo lắng, liền nghĩ đến chuyện đi du lịch.

- Nếu đã tranh thủ đi du lịch thì rủ luôn cả Seokjin hyung và Sally luôn đi
Namjoon.

- Được thôi, nếu như muốn anh có thể đi cùng.

- Oke bb!

Vài ngày sau đó tất cả đã hẹn lịch sẽ tập trung ở nhà Jungkook. Em rủ thêm cả chị Jungmi vì chị không phải lạ lẫm gì nữa, rốt cuộc thì vẫn hoà đồng và thân thiện đó thôi, chỉ tiếc là em chưa tính đến việc sẽ có Namjoon đi cùng.

- Sao em không nói trước là con bé Juhee sẽ đi cùng?

Juhee thật ra em không hề biết con bé sẽ đi nhưng không biết cô ấy lấy tin tức ở đâu, khi biết cả nhóm đi du lịch thì liền nhờ em xin Jungkook cho đi cùng, cũng vì cô ấy từ mĩ trở về chưa đi đâu chơi.

- Ba mẹ bảo em đưa cô ấy đi chơi nhiều hơn nữa để gắn kết tình cảm.

- Hazz

- Anh thở dài đó hả?

- Em có thể từ chối mà

- Thôi mà, dù sao đi chơi cùng thì sao, hai đứa mình vẫn bên nhau đó thôi!

- Ngốc!

Sally đang ăn bánh liền nói. - Chỉ tiếc lần này không có anh Yoongi và chị dâu đi cùng

- Ba mẹ em bận rồi, bảo chúng ta đi chơi vui vẻ!

Du lịch lần này là đảo Jeju nổi tiếng với bãi biển đầy cát mịn, mặt nước trong xanh và đặc biệt rất nhiều lễ hội lớn tổ chức sắp tới.

Cả nhóm sau khi ngồi trên xe và máy bay ê cả mông thì bây giờ cũng đã đến nơi. Tất cả đã đặt được phòng khách sạn trước, chia đều sau đó mỗi người trở về phòng của mình. Nếu nói về chia, vì giới hạn phòng là không nhiều nên phải hai người một phòng.

Seokjin và Sally.
Namjoon và Jungkook.
Eunji, Jungmi và Juhee.

- Khoan đã! Sao anh lại không cùng phòng với em?
Jungkook nghĩ đến chuyện trai gái thì không cùng phòng nhưng Seokjin và Sally thì sao?

- Nè Jungkook oppa, ba đứa em là con gái ở chung cũng được mà!
Jungmi đồng tính việc chia phòng vì nếu lỡ may có xếp phòng cô với Namjoon đáng ghét kia thì cô sẽ bỏ về mất.

- Này chú kia, anh và Sally ở chung với nhau vì là ngừoi yêu của nhau! Còn hai đứa bây đã là gì đâu?

- Bọn em yêu nhau rõ đấy mà anh không thấy đấy thôi!

Jungkook tổng tài lãnh khốc đâu rồi nay lại đi nhõng nhẽo chuyện chia phòng thế này. Tất cả lắc đầu trở về phòng, còn anh thì đành chịu ở với Kim Namjoon.

Lịch trình cho ngày đầu tiên ở Jeju sẽ là sắp xếp phòng ngủ ổn định rồi xuống nhà hàng để ăn trưa, đến chiều sẽ là tắm biển và cuối cùng là đi quẩy lễ hội.

Người nghĩ ra lịch trình này không ai khác là Kim Seokjin.

Hiếm khi mới đi du lịch, mấy năm đi nước ngoài học hành về hàn lại chỉ ở Seoul hiếm khi ra khỏi tỉnh ngoài hay đi đảo Jeju bây giờ, cái gì em cũng thấy rất bắt mắt. Nhìn vào ai mà nghĩ được em là đứa con gái của một chủ tịch rất nổi tiếng như Min Yoongi chứ.

- Em ăn cái này thử?
Jungkook đưa cho em một cái que kem vị matcha, em nhìn một lượt rồi bắt đầu liếm qua một chút. Vì rất ngon mà ăn không để ý, kem liền bị dính ngoài môi.

- Em dính rồi kìa.

Em còn loay hoay định lấy giấy lau thì từ đâu Jungkook cúi người xuống hôn chỗ kem ấy, liếm hết khiến em như chết đứng tại chỗ, bản thân không biết làm gì chỉ trợn mắt nhìn hắn. Không phải là nụ hôn mà là hắn khiến em hơi bất ngờ, bàn tay kéo eo em sát lại gần hơn nưax dù rất nhiều ánh mắt đang đổ dồn về hai người.

Anh đứng dậy bình thường, mắt còn ý như muốn nói "ngon lắm".
- Á, anh thật là!

Bản thân đã nhỏ nhắn còn mặc thêm một chiếc váy hoa kiểu hai dây, trên đầu đội thêm chiếc mũ vành nhỏ, mái tóc dài mượt mà xoã ra sau lưng che chút đi bờ vai hững hờ ấy. Anh đi sau em đã nhìn thấy rất nhiều ánh mắt đàn ông muốn lại cưa cẩm rồi, biết ý liền đi sát lại rồi ôm lấy eo em khiến em giật mình, ngẩng đầu lên thì đã nhìn thấy khuôn mặt khó ở rồi.

Cùng với một thời gian Namjoon và Jungmi đang đi khu vui chơi của khách sạn, rõ là đấu nhau chí choé nhưng khi làm đồng đội thì hai ngừoi lại rất ăn ý tương tác với nhau. Xong buổi chơi ăn đứt người chơi đến nỗi không có xu* mà trả, hai người liền "dứt áo ra đi".

*xu: my bn chơi công viên vui chơi thì rõ mà, chơi game thì s tng xu đ chơi trò tiếp theo, như hai con ngoi trên là thng nhiu đến ni máy hết xu đ tr mi chu ri game.

- Cô chơi tốt đấy!

- Anh cũng không kém cạnh nha!

..

Juhee nãy giờ đi tìm mãi không thấy Eunji và Jungkook, cô bực tức dậm chân nãy giờ thì liền thấy ngay hai con người ấy đang dạo chơi gần bãi biển, còn nắm tay cười tươi với nhau khiến lòng ghen tuông lại một lần nữa nổi lên.

Ch được lm eunji! Đ li dng cơ hi!

Lúc cô ta định tiến ra ngoài để ngăn cản thì Namjoon từ đâu phóng lại chắn ngay trước mắt. - Đi đâu?

- Đi đâu kệ tôi không liên quan đến anh!

- Jungkook và Eunji yêu nhau rồi, cô đừng là kì đà cản mũi nữa.

- Tôi làm kì đà hồi nào? Jungkook vẫn chưa thừa nhận anh ấy yêu chị ta mà đúng không?

- Không nói lí lẽ, tôi sẽ không để tình cảm hai đứa nó bị ngăn cản.

...

Chiều tối mọi người sửa soạn đồ để đi hội chợ ban đêm. Nghe bảo rất đông lại còn nhộn nhịp nên đưa trên người ít đồ để tránh việc khó khăn trong di chuyển nên tất cả đều chỉ đưa ví tiền và vài người đưa điện thoại.

Em hôm nay chỉ diện váy ngắn kẻ sọc vẫn hai dây, mái tóc xũ ra sau lưng, trang điểm nhẹ nhàng. Jungkook từ đâu kéo em tới hôn, mãi lâu sau mới chịu thả vì sợ sẽ có người phát hiện.

- Đáng lẽ ra em phải chung phòng với anh..

- Thôi mà, đâu phải chỉ có thời gian này ta mới bên nhau.

- Em hôm nay rất đẹp, quả đỗi là mỹ nhân!

- Nịnh ghê.

Vì hội đông nên sẽ chia nhóm đi hai đường. Jungmi, Sally, Juhee, Eunji đi một nhóm còn ba người con trai kia đi một nhóm.

- Về sẽ tập hợp ở chỗ này nhé!

- Nae!

...

Khắp nơi đều có người tấp nập mua bán, người bán đồ hải sản người bán đồ lưu niệm ở đảo jeju, có những cái lắc tay trang sức rất bắt mắt như được làm hẳn bằng tay. Mọi thứ đều rất sôi động khi nhạc nổi lên, moii người hoà vào để nhảy chỉ mỗi riêng em là lánh ra bên ngoài để xem vì em thực sự không có khả năng trong việc nhảy.

Sự việc sẽ chẳng có gì khác cho đến khi Eunji mất tích.

- Sao vậy?
Namjoon hỏi, trong khi đó cả ba người con gái đang thở hồng hộc.

- Eun..eunji mất tích rồi!

- Sao?!

Cùng với một thời gian, em đang rất khát liền đi mua một chai nước gần đó để uống thì từ đâu một đám người ăn mặc bịt kín đưa tay bịt lấy miệng em, vì là tẩm thuốc nên chỉ sau khi không thể vùng vâyz được nữa em liền ngất đi. Lúc tỉnh dậy thì mọi thứ đã khác rồi, là một căn phòng khá cũ và rất tối, mọi thứ xung quanh đều đổ nát. Em được bọn chúng đặt nằm trên giường, quần áo vẫn còn nguyên để em đảm bảo rằng bọn chúng chưa làm gì em.

- Đ-đây là đâu?

Lúc ấy một người đàn ông bước vào, hắn nhìn không giống một tên bắt cóc chút nào vì trên ngừoi hắn diện một bộ đồ rất sang trọng, giống như..là người quý tộc chăng? Tóc hắn còn rất đặc biệt, màu vàng kim lại hơi dài, đôi mắt sắc bén lanh lẹ tìm đến ngồi kế bên em. Em sợ sệt, ôm lấy thân thể rồi nép vào bên cạnh giường, mắt không dám nhìn hắn.

- Đừng sợ, ta không làm hại em..

- A-anh là ai?

- Tôi là Jaewon, em không nhớ sao?

- Jaewon nào..tôi không biết, anh mau thả tôi ra..

- Những năm về trước em là người chơi cùng anh ở cung điện, em không nhớ chút nào sao?

Mặt hắn rất điềm tĩnh và trông như là không nói dối, tất cả đều thể hiện qua hai con mắt màu xanh nổi bật ấy, điều đó làm em càng thêm châc chắn rằng hắn không phải là người thuần hàn mà là con lai.

- Em đói không? Ta-
Hắn đưa đồ ăn đến thì cô liền tránh xa, khươ tay bậy bạ thì liền đổ.

- Tôi không đói, anh thả tôi ra, bạn bè chắc chắn đang rất lo cho tôi.

Hắn tiến gần em, kéo tay em lên cao rồi giữ chặt, môi kề sát tai khiến toàn thân em run rẩy lên. "Tôi không muốn hành động đi quá kiểm soát với em, nên nghe lời tôi"

- A-anh..

...

Cả nhóm đứng ngồi không yên, ai cũng đi đi lại lại rất lo lắng, bản thân Jungkook chắc chắn sẽ người là lo nhất. Anh đã huy động rất nhiều người để đi tìm em nhưng nhận lại đều là số không, một chút hình bóng của em đều bốc hơi không một ai thấy, anh thiếu điều chỉ muốn lật tung cả Jeju chỉ để tìm mỗi em.

- Em không thể ngồi yên nữa, phải đi tìm cô ấy

- Chú bình tĩnh đi, đợi người của anh về đã, trước mắt phải giữ bình tĩnh.
Seokjin thừa biết Jungkook rất khó kiểm soát cơn giận nên anh phải đứng dậy để can ngăn.

- Nhưng em đã hứa sẽ chăm sóc cô ấy, bây giờ cô ấy mất tích, em không thể nào không lo.

- Nhưng nếu em ấy nhìn thấy chú như này thì sao? Liệu em ấy có muốn không?

- ...

Lúc không khí đang rất căng thẳng thì một tên tay sai liền chạy vào. "Bẩm thiếu gia đã có thông tin từ cô Eunji"

- Nói nhanh lên!

- Lúc mọi người đang tham gia vào lễ họi thì mọi người xung quanh có thấy một người con gái vào mua nước gần đó rồi bị một đám người bịt mặt kéo đi. Hiện tại bọn chúng vẫn chưa có thông báo hay sơ hở gì.

- Được rồi, ra ngoài và nhớ kĩ phải tìm cho ra bọn chúng

- Vâng.

Bn chúng?

Jungkook đang suy nghĩ thì liền có điện thoại. Bên đầu dây bên kia còn có tiếng người con gái anh rất quen thuộc, nhưng người điện thoại cho anh lại khiến anh bất ngờ hơn.

- Chào chú, Jeon Jungkook.

***

Như đã ha mình s tng chap cho bn đã góp ý kiến và ng h mình, cm ơn bn đã dành chút thi gian đ góp ý vào b truyn còn thiếu sót này ca mình, mong các cu đc truyn vui v 😁

loading...