C9 - Moi Tim Chị Ra Xem (H nhẹ)


Sau cái lời đề nghị đi hưởng tuần trăng mật thì Jinyoung và ông Park có vẻ rất hưng phấn và phấn khích. Chỉ riêng Jisoo là không quan tâm đến, mà thôi kệ, cũng có dịp đi, thì cứ đi chơi một lần cho vui vẻ đi đã, rồi sau đó còn phải vùi đầu vào công việc nữa.

Ngồi ngẩn ngơ bên cửa sổ, cô không hiểu sao hôm qua mình lại đề nghị ba mẹ chồng đi du lịch chung nữa, thật điên người mà. Cô hiểu bản thân mình muốn gì mà, để chị ở nhà với ông ta thật là làm người ta chướng mắt mà, thôi thì lôi theo để dễ bề săm soi. À, biết đâu có cơ hội " hiếp trước quất sau " à bậy, là " ăn trước báo sau", à cũng không đúng, ui đúng điên mà.

Còn đang tò vò với đống suy nghĩ vẩn vơ thì chiếc xe hơi màu đen láng cón chạy vào cổng, không cần nhìn cũng biết là ông Chanyeol đã trở về, nghe đâu hôm nay đưa chị đi đăng kí kết hôn, đồ đạc cũng đã được chuyển đến từ tối hôm qua. Vậy hôm nay chính thức trở thành người một nhà, dù muốn dù không, vẫn phải gọi một tiếng mẹ chồng. Cô cười nhạt nắm lấy sợi dây chuyền, sờ sờ lên mặt dây chuyền rồi mỉm cười chua chát và bước xuống lầu. 

- Jisoo, chồng con đâu? - ông Chanyeol vừa vào cửa đã hỏi con trai cưng. 

- Dạ, anh Jinyoung đi đến công ty giải quyết công việc trước khi đi du lịch, chắc chiều mới về.

- Trùng hợp vậy. Ba cũng có một số việc cần giải quyết. Vậy con với mẹ ở nhà nhé, không cần chờ cơm, chắc cũng tầm giờ chiều ba mới về.

- Ơ......dạ, con biết rồi.

Nói rồi ông đặt lên trán Jennie nụ hôn rồi xoay người ra xe, để lại bên trong không gian trầm mặc, bức bối.

Khi chiếc xe khuất khỏi cổng, Jennie xoay người bước về phòng thì một cánh tay ghị chị lại, bàn tay hư hỏng choàng qua eo chị, chị nhíu mày nhìn cái con người không biết tôn ti trật tự kia đang nắm lấy tay mình thật chặt. Dùng hết sức thoát ra nhưng bất thành. Đành lên tiếng hét lớn:

-Buông ra, đừng quên....

-Chị là mẹ chồng của tôi chứ gì?

Câu nói chưa kết thúc thì chị cảm nhận một lực mạnh mẽ bế xốc chị lên, bàn tay rắn chắc đó ôm chị thật chặt vào lòng, bế hướng cửa phòng ngủ mà đi vào. Chị tuyệt nhiên biết cô muốn làm gì, nhưng bây giờ chị không vùng vẫy, không phản kháng, cũng không hét lên tiếng nào. Để mặc cô làm gì thì làm.

Jisoo cảm nhận người kia ngoan ngoãn im lặng thì đắc ý cười thầm, một mạch đi vào phòng và đặt chị xuống chiếc giường tân hôn trắng tinh kia.

Tay của cô không yên phận vuốt ve mọi nơi, cái lưỡi ẩm ướt nhẹ nhàng mút lấy vành tay chị, rồi mút nhẹ môi chị day day ra, môi lưỡi dây dưa ít lâu sau mới buông tha cho nhau, ngón tay kia luồng vào trong áo, đi thẳng vào bra, chạm nhẹ khiêu khích nụ hoa kia, sau đó dùng hai ngón tay mình mà kẹp chặt hai đầu nhũ đang cương cứng kia lại, làm cơ thể dưới thân khẽ ưm lên vài tiếng. Jisoo khá hài lòng, nhanh chóng cởi áo thun của chị ra không thương tiếc mà quăng xuống sàn nhà, cả cái bra đen kia cũng chung số phận. Tình trạng của chị bây giờ chính là bán khỏa thân trước mặt cô. Mà chính cô cũng tự động cởi bỏ áo của mình.

Cô nhếch môi cười nhìn chị, chị cũng nhìn cô, hai đôi mắt chạm vào nhau, nhưng tuyệt nhiên chị không hé nửa lời nào, mặc cô muốn làm gì thì làm.

Cô đưa đầu áp vào ngực chị, đưa đầu lưỡi liếm nhẹ lên hai khỏa đầy đặn, sau đó ngậm một bên vào trong miệng, mút máp liên tục, tay kia không an phận nắn bóp bên còn lại. Cô buông tha cho hai khỏa to tròn kia, vùi đầu vào khe ở giữa ngực, hôn hít cho thỏa mãn, sau đó ngẩn lên nhìn chị:

- Vừa tay, vừa miệng, ông ta không chết mê chết mệt mới là chuyện lạ.

Jennie vẫn một mực nín thinh, không nói một lời, đôi mắt vẫn chăm chú nhìn người đang hì hục trên thân mình, nhàn nhạt thở đều.

Jisoo thấy chị không nói tiếng nào thì có hơi bất mãn, một lần nữa vùi đầu vào ngực chị mà nếm mút. Sau đó đưa đầu ngực mình cạ vào ngực chị, cảm giác rợn người dâng lên. Rồi lại tiếp tục ngậm lấy ngực người nằm dưới. Âm thanh không đứng đắn vang lên khắp phòng. Mút ngực chị thỏa thích, cô đưa tay kéo cái váy chị xuống đến đùi non thì:

-Đủ chưa?

Cô ngước nhìn chị. Chị xem như chuyện này là chuyện không đáng chị quan tâm đến, mở miệng nói như không nói.

- Chưa đủ, tôi còn muốn moi tim chị ra kia kìa. - Vừa nói cô vừa bóp ngực chị một cái thật mạnh.

Nói rồi tiếp tục sờ cái đùi bánh mật kia, miệng liên tục ngậm lấy đầu ngực chị mút máp.

"Ting Ting" - Tiếng chuông cửa vang lên.

Chị đẩy cô thật mạnh xuống khỏi giường, đi đến thản nhiên mặc lại bra, mặc lại áo thun rồi nhìn thẳng vào mắt cô:

-Con dâu, ngoan ngoãn yên phận 1 chút.

-Chị... - Đôi mắt cô đã đỏ ngầu, bàn tay nắm lại thành quyền.

Chị an nhiên xô cửa bước ra khỏi phòng, để lại cô với hàng nước mắt vô thức lăn dài. Chị quá nhẫn tâm. Gạt nước mắt, cô bước nhanh xuống cửa, là Lisa.

Cô nhoẻn miệng cười

-Nay rảnh rỗi vậy sao? Vào nhà.

Ngồi vào sofa, liếc nhìn Jennie đang loay hoay ở bếp, rồi nhìn người đối diện mình:

-Tao thì rảnh, nhưng mày thì chắc đang bận.

-Tao có bận gì đâu.

-Mày mặc áo trái.

Jisoo thản thốt nhìn xuống áo mình, quả thật là áo trái, ban nãy nghe tiếng chuông cửa thì lật đật vơ lấy áo mà mặc vào, cũng không có để ý, mà trong phòng cũng không sáng sủa gì, thành ra mới có chuyện mặc áo kì dị như thế này. 

Jisoo chầm chậm bước vào nhà vệ sinh, 2 phút sau, bước ra với cái áo phẳng lì, ngồi đối diện Lisa.

-Sao rồi? Ổn chứ? - Lisa ngẩng đầu nhìn cô.

-Ừ, tao tự biết mà.

-Có bị chú rể áp dưới thân không? - Lisa hỏi như trêu chọc.

-Cái con miệng quạ, mày im đi,cầu cho mày cả đời bị Chaeyoung đàn áp

Cả hai cười cười nói nói với nhau một chút, Lisa sực nhớ cái người đang đứng dưới bếp kia, cô dùng tay chỉ chỉ:

-Còn.... chị ta?

-Mẹ chồng là mẹ chồng. Người yêu là người yêu.....Nhưng......cũng có 1 số trường hợp ngoại lệ. - Đôi mắt cô ưu tư lạnh lẽo trả lời, âm thanh lớn một chút, cốt muốn cho chị nghe thấy.

Lisa thôi không hỏi nữa, đưa cho Jisoo tấm thiệp đỏ chót.

-Thiệp cưới?

-Ừ, đầu tháng này.

-Tao sẽ đến. Cưới được người mình yêu, nhất định phải trân trọng. - Giọng nói cô đã có chút run run mà xót xa, như đang an ủi mình.

-Jisoo, mày có chắc là quên được không?

.

.

.

.

*Lắc lắc*

Jisoo nhắm chặt đôi mắt ngửa lên trần nhà, thoáng chút buồn bã, hơi thở không đều đặn. Sao mà quên mau như thế. Có chăng người quên là chị, chứ bản thân cô......Làm sao có thể....?

[ 1 năm trước

- Chị à, có khi nào chị không cần em nữa không? - Cô bĩu môi vẻ nũng nịu.

- Hỏi cái gì đó, làm gì có, yêu còn không hết, sao mà không cần được. - Chị đang ngồi xem tivi, nghe câu hỏi đó liền hôn cô một cái rồi trả lời.

- Vậy, sau này nếu có người tốt hơn em, họ yêu chị thì sao?

- Mặc kệ họ. Chị chỉ cần Jisoocủa chị thôi. ]

" Chị chỉ cần Jisoo của chị? " Nực cười, lời nói của chị thật không thể tin Jennie à, chị nói chỉ cần em, vậy mà bây giờ, chị giũ bỏ tất cả, đến với người đàn ông khác, còn lạnh lùng nhẫn tâm như vậy. Thật ra chị có còn là người không?

Jisoo nhắm mắt lại, lập tức giọt nước mắt trào ra, cô nhanh chóng lau nó đi rồi nhìn Lisa:

-Mày ở đây ăn cơm với tao.

-Thôi, tao hẹn với Chaeyoung.

-Ừ

Đưa Lisa ra đến cổng, cô vẫy tay chào tên bạn thân rồi xoay nhìn vào nhà bếp, chị vẫn đang lúi húi nấu ăn, cô đứng dựa ở cột nhìn chị thật lâu rồi nói:

-MẸ, CON ĐÓI. 

_________________________________________

END CHAP

loading...

Danh sách chương: