C55 - Chấp Nhận Em



Sau khi dọn dẹp mọi thứ, Seulgi đưa Joohyun về. Lisa cũng nhanh chóng trở về với vợ con. 

Chỉ còn Jisoo vẫn ngồi ở sôpha chơi game với Chichu. Hai người một lớn một nhỏ vừa chơi vừa cười hí ha hí hửng, Chichu lâu lâu còn ngước lên hôn cô một cái rõ kêu. Jennie rửa tay sạch sẽ rồi đi dần về phía đó. Vừa thấy chị, cô vội vã rời con, đứng dậy rồi nói với vẻ buồn buồn, đôi mắt dán lên người chị và con:

- Em về, chị dỗ con ngủ đi. Chichu, papa về, mai lại qua thăm con.

- Ở lại đi. - Chị dùng tay níu lấy bàn tay kia, đan xen những ngón tay lại với nhau không một chỗ hở.

- Dạ? 

- Ở lại dỗ con ngủ đi, chị ngủ ở phòng bên cạnh, dỗ nó ngủ xong thì qua. - Chị buông tay cô ra, đi lên lầu.

Jisoo nhìn chị trau tráu, cái gì đây? Là chị đang câu dẫn cô sao? Giọng nói chết người đó, bao lâu rồi cô chưa được nghe, quá nhớ rồi. Cơ thể đó, 4 năm rồi cô xa rời, đã đến lúc trở về với nhau sao? Chị tha thứ cho cô rồi sao?

Một mớ câu hỏi chạy lòng vòng trong đầu cô. Còn đang suy nghĩ thì một cánh tay đặt trên vai cô:

- Papa, papa bị sao vậy? Hời ơi, bị mami dụ dỗ, coi cái mặt papa kìa, phỡn.

Jisoo lườm nó rồi với tay định bế nó, nhưng nó nhanh chân tránh né, chạy tót lên phòng, không quên quay lại nói với Jisoo:

- Hôm nay con sẽ tự ngủ, papa qua với mỹ nhân đi.

Jisoo nhìn dáng dấp nhỏ nhắn kia đi về phòng mà phì cười, ở đâu kiếm ra đứa con biết điều như vậy chứ? Số cô đúng tốt mà, có vợ đẹp con ngoan, lần này nhất định không buông tay chị ra lần nào nữa. Jisoo khẽ gật đầu trấn an mình một chút rồi tiến về phòng chị.

Cảm nhận một vòng tay ôm lấy mình từ phía sau, Jennie mỉm cười hỏi:

- Con ngủ rồi à?

- Không, nó tự ngủ rồi. - Jisoo đôi tay ôm lấy chị chặt cứng, phả từng hơi thở vào tai chị.

Jennie khẽ rùng mình, cảm giác này, 4 năm rồi, có chút xa lạ, lại có chút thân quen gần gũi. 

Jisoo xoay người chị lại, đặt tay mình cho chị nằm gối lên, bàn tay kia khẽ vuốt lên từng đường nét trên khuôn mặt của chị:

- Chị, tha thứ cho em được không? Trở về với em đi. Em không thể nào sống thiếu chị đâu. Bốn năm, đủ để em nhận ra mình cần chị, cần chị hơn mọi thứ. Cho dù có đánh đổi tất cả để có được chị em cũng cam lòng. Chuyện năm đó, cho là em có làm, nhưng không hề xuất phát từ tình yêu hay ham muốn, đó chỉ là sự cố. Chỉ khi ở bên chị em mới có cảm giác yêu thương, muốn được chăm sóc chìu chuộng chị. Xin chị, cho em một cơ hội nữa được không? Em sẽ dùng hết cuộc đời còn lại để bù đắp cho chị và con của chúng ta. Được không chị?

Jennie nhìn Jisoo, đôi mắt chị nhòe một chút rồi gắng không cho mình khóc. Chị đưa tay vòng qua cổ Jisoo, đặt môi mình lên môi cô, nụ hôn bốn năm trước cả hai bỏ lỡ. Môi lưỡi quấn quít với nhau sau bao nhiêu năm nhung nhớ, càng ướt át hơn.

* Reng reng * - Tiếng điện thoại của Jisoo reo cắt ngang hành động tình cảm kia.

Jisoo đang triền miên với nụ hôn này, không thèm để tâm đến âm thanh đó, đến khi chị đánh vào vai cô một cái rõ đau mới chợt tỉnh:

- Ưmmm.....Jisoo.......điện thoại......

Cô nuối tiếc rời chị, mở điện thoại lên, nhìn màn hình sáng lên một cái tên, cô không muốn nghe chút nào, nhưng cuối cùng lại bấm nghe:

- Alo.....

- Alo chị, em là Nancy đây, ngày mai mình đi ăn sáng có được không? – Tiếng Nancy õng ẹo trong điện thoại.

- Ngày mai tôi có việc, không đến công ti vào buổi sáng, nhưng mà tối thì rảnh đó, tối cô đến bar Night được không?

- Dạ được, vậy tạm biệt, mai gặp, yêu chị!

Jisoo tắt máy rồi quăng sang một bên, ngó qua chị, chị đã xoay lưng lại với cô, lấy cái chăn đắp kín đầu, đôi vai có hơi run run lên. Jisoo nhẹ nhàng nằm xuống, xốc chị ngay ngắn nằm trong lòng mình rồi dỗ ngọt.

- Không cần, buông tôi ra, về với thư kí đi, còn hẹn hò ở bar, đi đi.....hức......hức......tôi ghét mấy người. – Jennie cựa quậy trong lòng cô. Bao nhiêu nước mắt uất ức của bốn năm đều tống khứ ra ngoài.

- Nghe em nói, ngày mai em không có ở Hàn Quốc, sáng mai em phải bay sang Mỹ có hợp đồng gấp, em không có nói với cô ta nên cô ta nghĩ ngày mai em vẫn ở đây.

- Vậy sao hẹn ở Bar? – Jennie nhìn cô vẻ ngạc nhiên.

- Là hẹn cho chị Seulgi, chị Seulgi nói hẹn cô ta ra chị ấy có cách giải quyết chuyện giữa em và cô ta.

- Thật không?

- Thật mà.

Jisoo vừa nói, đôi tay vừa sờ soạng trên cơ thể chị, vừa đưa môi mình lại gần chị hơn, nhưng môi vừa định chạm môi chị thì chị đã tránh né:

- Hết hứng rồi. Ngủ đi.

- Ơ hay.....một chút thôi.

- Không, ngày mai đi Mỹ rồi, giữ sức một chút. – Jennie cười cười nhìn cô châm chọc.

- Không sao mà, chị.......

- Không, ngày mai đi rồi, hôm nay mà làm mấy chuyện không đàng hoàng thì sẽ nhớ lắm, ngoan ngoãn về sớm đi, chị sẽ bù cho.

Jisoo phụng phịu trưng ra bộ mặt bất mãn, nhưng nhận ra chị không "care" nên đành ôm chị ngủ. Trước khi cô đi vào giấc ngủ đã kịp nói với chị một câu:

- Trở về nhà sống với em được không?

- Ừm. – Jennie thều thào nói rồi rúc đầu vào ngực cô ngủ thiếp đi.

- Em yêu chị.

***************

- Papa đừng bỏ con mà, papa, con năn nỉ papa ó, huhuhuhu......papa hứa không bỏ con nữa mà, sao papa thất hứa.....mami, mami nói papa đừng đi mà.......mami....hức hức....!

Chichu đã khóc lóc thương tâm như vậy nửa tiếng đồng hồ rồi. Lúc sáng thức dậy, nó lò mò sờ sờ bên cạnh không thấy ai, thì lon ton đi xuống nhà, lại bắt gặp mami nó đang ôm papa nó chào tạm biệt gì đó.

Lập tức không cần biết trời trăng mây gió gì, nó chạy đến ôm lấy ống quần Jisoo mà hét toáng lên, mặc cho cô có dỗ dành nó thế nào nó cũng không im.

- Bảo bối ngoan, papa không bỏ con, papa đi công tác, chỉ có 3 ngày thôi, sẽ mua nhiều đồ chơi và bánh cho con có được không?

- Không, không, con không muốn. Con muốn papa, papa đừng bỏ con và mami nữa.

Jisoo thở hắt ra ôm lấy nó, cầm lấy cái tay nhỏ xíu của nó mà vỗ vỗ, rồi nhẹ nhàng hôn lên hai má bánh bao phúng phính kia:

- Con không ngoan papa mới bỏ con. Chichu ngoan mà đúng không? Để papa đi, papa sẽ tranh thủ về với con thật nhanh.

Nó thôi không khóc nữa, nhưng cái mũi đã đỏ ửng lên, dư âm của trận khóc kia vẫn còn, nó khịt khịt cái mũi rồi dụi dụi cả vào áo Jisoo, hai tay ôm lấy tấm lưng to lớn của cô, mặc dù ôm không hết. Nũng nịu một hồi thấy đã đủ, nó ngước lên nhìn Lisa:

- Papa sẽ không bỏ con. Con thương papa.

- Đúng rồi, papa thương bảo bối!

Nó ngoan ngoãn trèo xuống người cô rồi nắm tay mẹ nó, lắc lắc cái tay nhỏ xíu:

- Papa đi đi, về sớm với con và mami.

Jisoo mỉm cười tiến đến cúi xuống hôn vào má nó rồi đứng thẳng dậy hôn phớt ngang môi chị:

- Em đi, chị ở nhà chăm nó. Ba ngày nữa em về sẽ dọn đồ của chị và con về nhà của chúng ta.

Jennie gật đầu rồi cũng vẫy vẫy tay chào, nhìn bóng lưng cô đi ra khuất cửa mới thôi. Lòng chợt buồn buồn. Bốn năm không có cô, bây giờ lại có sự hiện diện của cô, có lẽ chị đã phụ thuộc hoàn toàn vào con người đó. Mọi cảm xúc hay hành động đều bị chi phối bởi người ta.

Chị thở dài rồi xoay vào trong chuẩn bị thức ăn sáng cho Chichu, sau đó đem nó gửi qua nhà Chaeyoung, vì nó dứt khoát không chịu sang nhà cô Seulgi, nó nói cô Seulgi tranh giành dì xinh đẹp với nó, nó nghỉ chơi với cô Seulgi rồi. Còn bên nhà Chaeyoung, nó nói bên ấy có con của Manoban Soái Ca rất đáng yêu, tên là LiChae, lớn hơn nó 3 tháng, mà hôm qua papa nó cũng đã nói với Manoban Soái Ca là hôm nay sẽ cho nó qua đó chơi, nên chị đành đem gửi nó sang đó.

Trên đường đến nhà Chaeyoung, chị cẩn thận dò xét nó:

- Con sang nhà cô Chaeyoung chơi có được không? Lạ chỗ nên mami sợ con buồn, nếu không thích mami chở con đến chỗ mami làm.

- Dạ thôi được rồi, con đến chỗ của Manoban Soái Ca. – Nó nhìn chị rồi nói, miệng vẫn còn nhai mấy viên socola.

Mọi ý tưởng lo lắng cho nó bị dẹp bỏ khi chị đưa nó đến nhà Chaeyoung. Nó chỉ vừa thấy LiChae, lập tức tíu tít chạy đến hỏi han, làm như quen biết người ta từ thời nào:

- Nè, tiểu LiChae, chị là con của Manoban Soái Ca đúng không?

LiChae ngơ ngác nhìn Chichu, cái gì mà Manoban Soái Ca, Manoban Soái Ca là ai? Nó là lần đầu tiên được nghe đến cái tên này. LiChae mở mắt to và nở nụ cười rồi hỏi Chichu:

- Manoban Soái Ca là đứa nào?

_________________________________________

END CHAP

Có ai ngày mai phải đi học như tui k? Một bầu trời đau khổ😭😭😭

loading...

Danh sách chương: