C45 - Tôi Hiểu Cho Em, Ai Hiểu Cho Tôi


30p trước, khi tiếp tân nhìn thấy Nancy dìu Jisoo vào khách sạn đã cảm thấy cô gái đang mê mê kia rất quen. Nhưng cũng không để ý lắm. Mãi đến khi Nancy đưa Jisoo vào đến phòng thì mới giật mình. 

- Đó không phải cô Jisoo bạn chị Lisa và chị Chaeyoung chỗ mình hay sao? Lần trước cô Jisoo có đến đây rủ chị Lisa đi biển đó. Nhưng mà lần trước là đi với một chị lùn lùn, cô Jisoo nói đó là vợ của cô ấy. Vậy còn cô gái mới dìu cô ấy vào là ai? - Chị quản lí lầm bầm.

Nghĩ tới nghĩ lui, thà bắt lầm hơn bỏ sót, chị quản lí điện ngay cho Lisa. 

Vậy là ít phút sau, Lisa cùng Chaeyoung đã có mặt ở khách sạn, bên cạnh còn có Jennie, không khí vô cùng hỗn loạn. Lisa mặt mày hầm hầm đi vào đòi chìa khóa, Chaeyoung kế bên cũng không bình tĩnh được bao nhiêu. Chỉ có Jennie, chị im lặng đi theo hai người kia không nói tiếng nào.

Đó là chuyện của 30p trước, còn bây giờ, Lisa thấy Nancy và Jisoo ở cùng một chỗ, thì cơn giận như bùng lên, cô nhìn sang Jennie đang cố nén những giọt nước mắt, đứng còn không vững phải tựa vào người Chaeyoung thì cơn giận đó càng lớn hơn. 

- Cô là ai? - Lisa quát.

- Tôi.....tôi là Nancy. Mà ủa, mấy người là ai mà xông vào đây, đây là khách sạn tôi mướn mà.

Lisa không trả lời, đi thẳng tới lay lay Jisoo:

- Dậy, dậy, tao nói mày dậy.

Jisoo vẫn nằm đó ngủ ngon lành, không có gì gọi là phản ứng lại với lời nói kia.

* Bốp * - Một bạt tay giáng xuống ngay má phải của cô. 

Jisoo giật mình, thở ra 1 hơi dài rồi nhíu đôi mắt, điều hòa ánh sáng lại rồi nhìn kĩ, lấy tay xoa xoa má. 

- Á, Lisa, mày làm cái gì ở đây?

- Tao phải hỏi mày mới đúng, mày......mày.....

Jisoo còn chưa hiểu chuyện gì thì cô nhận ra, bản thân không có mặc quần áo, chỉ có cái chăn quấn hờ, đầu óc như búa đập vào. Còn bên cạnh là cô thư kí của mình, trần truồng. Lisa thì đứng đó khuôn mặt hầm hầm. Còn.............ngoài cửa.......là chị.......chị đứng trong vòng tay Chaeyoung mà khóc nấc.

- Tại sao.....tôi......cô lại như vậy? - Jisoo sững sờ nhìn Nancy

- Chị......chị....nói chị buồn ngủ, em đưa chị về nhà, mà chị đòi đến khách sạn ngủ, chị nói về nhà gặp vợ chị, chị chán rồi. Nhưng mà khi em đưa chị vào đây, chị lại.....lại....làm chuyện này với em. Hức hức, đây.....đây là lần đầu của em đó.

Nancy hai tay bụm lấy mặt mình, rịn nước mắt, khuôn mặt vô cùng thống khổ, khóc nấc lên, đôi vài gầy khẽ run run vì tiếng nấc làm Jisoo có chút bối rối, khi nhìn sang grap giường, một màu đỏ thẫm đẹp đẽ đập vào mắt cô, cô không dám tin và không muốn tin.

- Lấy....lấy quần áo cho tao. - Jisoo lơ thơ như người mất hồn gọi Lisa.

Sau khi mặc quần áo xong, cô đứng lên đi chầm chậm lại chỗ chị. Nãy đến giờ chị vẫn đứng đó, nhìn hết mọi hành động và lời nói của cô, chỉ có nước mắt và nước mắt, hoàn toàn không chút phản ứng. Bây giờ, tim là của mình mà lại đang đau vì một người khác. 

- Chị. Nghe em nói! Chị....

Chị nở nụ cười máy móc, khoác tay cô ra rồi nói trong nước mắt:

- Quà sinh nhật của em tặng cô ấy lớn nhỉ?

Dứt lời liền quay mặt đi khỏi đó, Jisoo vẫn đứng đó như trời trồng, bàn tay run run trong vô thức, giọt nước mắt lăn dài trên mi mắt kia, từng hàng dài, không biết chừng nào mới dứt. Đôi chân bước không vững muốn ngã quị xuống. Chị, hãy tin em.

- Mày, đi với tao về nhà tao, đừng về đó, hiện tại chị ấy rất shock, Chaeyoung, em lái xe đưa chị Jennie về bên đó đi. Lái xe cẩn thận đó! - Lisa nắm lấy cổ áo cô mà lôi đi.

- Dạ! - Chaeyoung nhanh chóng di chuyển ra xe, nói với Jennie vài lời rồi lên xe đưa chị về bên đó. 

*******

- Được rồi, Chaeyoung em về đi, tới nhà rồi! - Jennie tháo dây an toàn rồi nhìn Chaeyoung.

- Chị à, Jisoo......

- Đừng nhắc, chị ổn. Em về đi, chạy xe cẩn thận. 

- Hay để em ở lại với chị.

- Được rồi mà, em đang có thai, về nhà nghỉ ngơi đi.

Chaeyoung thuyết phục không được đành phải lái xe trở về nhà, nhìn bóng lưng gầy guộc của chị lê thê đi vào nhà, Chaeyoung bất giác thấy chạnh lòng. Hai người họ, rốt cuộc đến bao giờ mới có được hạnh phúc? 

Jennie đi lên phòng, khóa cửa lại, bó gối ngồi trên giường, bây giờ cảm xúc mới thật sự muốn vỡ òa. 

Khi cô nói cô đi sinh nhật với bạn, chị đã tự trấn an mình rằng cô nói thật, dù trong lời nói đó có phần lắp bắp. Đến bây giờ biết rằng cô cùng người con gái khác trên giường, chị vẫn không cam tâm, bởi vì chị đã mộng tưởng quá nhiều có phải không?   

- Jisoo à! Có phải trong hạnh phúc bao giờ cũng có lẫn nỗi đau, trong bao nhiêu nụ cười thì sẽ có những nụ cười đan xen với những giọt nước mắt, trong yêu thương có lúc sẽ có cả hận thù. Và...trong tình yêu sẽ có lúc tồn tại cả sự lừa dối. Nhưng, tôi đã làm gì khiến em phải đối xử với tôi như thế? Rốt cuộc tôi sai cái gì? - Chị thầm nói với bản thân, trong giọng nói có một vài tiếng nấc nghẹn.

Trải qua một thời gian chị mới biết được rằng tình cảm của mình chỉ là những hạt cát bên đường vô tình bám vào gót giày của người ta. Mải mê yêu, yêu người ta hơn bản thân mình, cuối cùng chỉ nhận được toàn là những lời gian dối. Người ta là mối tình đâu tiên của chị, người ta vẫn hay bảo mối tình đầu là mối tình đẹp nhất. Nhưng sao với chị chỉ toàn là nước mắt mà thôi.

Cái gì mà "Em yêu chị suốt đời, cái gì mà em nhớ chị" . Tất cả đều là giả dối, là lừa gạt, cô không thấy rất nực cười sao? Cô thấy chị yếu đuối rồi bóp nát tất cả những gì còn lại nơi đáy tim, biến chị thành trò chơi, thành con ngốc một lần nữa sao? Chị chỉ hận một nỗi không thể vứt cô ra khỏi trí óc này mãi mãi.

Jisoo, đây là lần cuối cùng tôi khóc vì em. Tôi cũng muốn hiểu cho em, nhưng tôi hiểu cho em thì ai hiểu cho tôi....? Tôi rút lui, để em có thể dễ dàng có trách nhiệm với người ta, đó là lần đầu của người ta đó. Còn lần đầu của tôi? Thôi, không cần nữa. 

- Nhớ lấy, đời này kiếp này tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho em đâu.

Jennie quệt hàng nước mắt đứng dậy, không yếu đuối nữa, người ta đâu có cần mình. Chị đem vali từ tủ áo xuống, xốc đồ của mình bỏ hết vào đó. 

Cuối cùng nhìn lại căn phòng đầy ắp kỉ niệm này, nơi này cô từng sấy tóc cho chị, từng hát cho chị ngủ, từng bị chị đuổi xuống sàn ngủ, từng......tất cả chỉ là đã từng. 

Chị mỉm cười đóng cửa lại, đi ra cổng. Không một lời chào, không một câu nói, liền leo lên taxi đến sân bay Incheon. 

________________________________________

END CHAP

loading...

Danh sách chương: