C12 - Trăng Mật




Sáng hôm sau, đúng 8:00am, cả 4 người đều tất bật đem đồ của mình ra xe, chỉ có Jisoo là vô cùng thảnh thơi, vì mọi việc đều có anh chồng làm giúp. Khi thấy mọi đồ đạc được xếp gọn gàng trong xe, cô liền đứng dậy, cắm cái headphone vào máy MP3 nhỏ, đưa lên tai rồi ngồi vào ghế phó lái, nhìn lơ đãng ra ngoài.

" Cạch " - tiếng cửa được đóng lại, và sau đó tiếng xe rồ ga đi. Jinyoung cầm lái, cô ngồi phó lái, ba mẹ chồng ngồi hai ghế sau, vô cùng chỉnh chu.

Chiếc xe rong ruổi lăn bánh tiến ra khỏi thành phố, hướng đến sân bay để đi Jeju.

Ngồi trên xe đến sân bay, cô thỉnh thoảng liếc nhìn qua kính chiếu hậu, trông thấy ông Park cầm lấy tay chị thì vô cùng bức bối, nắm nắm cái gì chứ, coi cái mặt hí hởn như vậy là ý gì? Cô dòm chị qua kính chiếu hậu bằng nửa con mắt không thể " thân thiện " hơn. Mà điều đáng nói là người ngồi đằng sau hình như cũng cảm nhận ánh mắt đằng đẵng sát khí đó nhìn mình thì cũng giả vờ gỡ tay ông Chanyeol ra, rồi giả vờ tìm nước uống. Uống xong liền nhắm mắt giả vờ ngủ, ôi thôi, ngủ cho rồi, khỏi phải bị nắm tay nắm chân, rồi còn bị " con dâu " lườm nữa.

Sau mấy tiếng đồng hồ ngồi trên máy bay, bây giờ đã thật sự đến hòn đảo Jeju xinh đẹp, Jisoo lên tiếng:

-Tới rồi sao?

-Ừ - Jinyoung tươi cười nhìn vợ.

Ở Jeju có biển rất đẹp, rất thơ mộng, Jisoo nhìn ra biển từ cửa sổ, quả thật khiến người ta xao xuyến, cảnh vật như trong tranh vẽ ra. Từ trung tâm hòn đảo có nhiều đường ô tô chạy men theo các ven biển và đi về nhiều ngả, có thể đi tới nhiều thắng cảnh trong vùng như vườn quốc gia núi Hallasan ,làng văn hóa dân gian Jeju ,đỉnh Seong San các đỉnh núi khác quanh vùng. Cô nghe " giang hồ" đồn như vậy.

Cô thoáng giật mình, run lên, lạnh quá, thời tiết ở đây trái ngược hoàn toàn với Seoul, nó lành lạnh mà tê buốt, gió từng cơn bám lấy làn da trắng nõn, chẳng mấy chốc mà da gà nổi lên thấy rõ.

-Đi tìm khách sạn đã - Ông Chanyeol  nói với con trai.

Chiếc xe bẻ một đường cong điệu nghệ rồi dừng trước một khách sạn lớn. Cả 4 người bước vào. Cô nhân viên lễ tân xinh đẹp cúi đầu chào:

- Chào quý khách, hân hạnh được phục vụ quý khách. Ở đây chúng tôi có 2 loại phòng. Thứ 1 là phòng đơn, có 1 giường. Loại thứ 2 là phòng đôi, có 2 giường. Quý khách muốn chọn loại nào ạ?

-Phòng đôi.

Âm thanh phát ra không khác chính là từ miệng của mẹ chồng Jennie và con dâu Jisoo thế rồi cả hai nhìn nhau, nhìn hai người đàn ông rồi ngượng nghịu quay sang chỗ khác.

Jennie nhanh chóng chấn chỉnh, giải thích:

- À, ở phòng đôi cũng rẻ hơn, mà lại......ấm áp hơn, 4 người có thể ở gần nhau.

- Đúng đúng. - Jisoo minh họa với mẹ chồng rồi nhìn ba chồng cười cười nói nói.

Không nói thì Jisoo và Jennie cũng biết rõ người kia đang âm mưa chuyện gì.

[ Đặt phòng đôi đi, thì hai cái đứa mới cưới kia không dám làm cái chuyện kia, chứ đặt phòng đơn thì làm sao kiểm soát được ] -> Jennie thoáng nghĩ, tự dưng lại không muốn Jisoo xảy ra quan hệ với Jinyoung, cứ nghĩ đến là khó chịu.

[ Đặt phòng đôi thì có thể nhìn thấy chị và ông ta, dám làm ba cái chuyện mất mặt sao, đời nào lại dám ? Hahaha, thấy em giỏi không Jennie ] - > Jisoo nghiền ngẫm, tự tán thưởng mình vừa làm một chuyện vô cùng đúng đắn.

Ông Chanyeol cười nhìn hai người kia, mẹ chồng nàng dâu quả thật rất hợp nhau, đến cả chỗ ở cũng rất hợp ý, vậy ông còn đòi hỏi gì nữa. Ban đầu còn sợ Jinyoung không thích người mẹ kế này, nhưng anh có vẻ rất thích. Sau đó ông lại sợ con bé họ Kim kia không thích mẹ chồng, nảy sinh mâu thuẫn. Nên giờ thấy họ như vậy thì rất ưng bụng.

- Cho tôi một phòng đôi, tốt một chút. - Ông nhìn cô lễ tân rồi chậm rãi nói.

Sau khi nhận chìa khóa, cả bốn người mang hành lí lên phòng, đặt đồ trong phòng rồi nằm xuống giường. Mà chuyện đáng nói ở đây là thay vì Jennie nằm xuống giường cạnh ông Chanyeol, Jisoo nằm xuống cái giường kế bên cạnh chồng thì.......Jennie lại tiến tới nằm cạnh Jisoo cùng một giường, để ông Chanyeol nằm giường bên cạnh phải nhìn sang ,còn Jinyoung đứng đó nhìn 2 người phụ nữ trân trân.

Biết mình hố, Jennie lồm cồm bò dậy, nhìn ông Chanyeol cười cười :

- Nằm cạnh con dâu một chút mà anh coi con trai anh nó nhìn em trân trối kìa.....!!! Hahaha.

Lời nói bỡn cợt thốt ra làm ông Chanyeol phì cười :

- Nó ghen với cả mẹ chồng đấy, em cẩn thận. Hahaha.

Jennie cũng cười phụ họa vài tiếng, rồi nằm xuống chiếc giường của mình cạnh ông Chanyeol, không nhìn hai vợ chồng trẻ kia lần nào.

*******************

Buổi tối sau khi đã ăn tối no nê, cả 4 người đi về phía chợ, trông hai người phụ nữ vô cùng phấn khích nha. Ở đây có nhiều loại rau quả xứ lạnh như xà lách, bắp cải, củ cải trắng, củ cải đỏ, tỏi tây, hành tây........Còn có dâu tây, quả to, mọng nước, serry chín đỏ, ăn rất ngon, mơ, mận, cam chanh... rất nhiều.

Jeju là một hòn đảo có khí hậu rất tốt. Hoa hầu như nở quanh năm và có nhiều loại hoa khác nhau như hồng, cúc, thược dược, mẫu đơn, lay-ơn, cẩm nhung, anh đào, đỗ quyên, đều được bán ở gian hàng lớn kế bên.

Jisoo vui vẻ chạy đến sạp rau, cầm lấy 1 tí salad và dâu tây, nhét đầy cái túi to. Rồi lăng xăng chạy qua bên chỗ bán hoa cầm lấy bó hoa Lavender tím rịm và bó hoa cẩm tú cầu đủ màu sắc. Sau khi tính tiền, nhìn mớ thành quả mình mới mua xong lẩm nhẩm:

- Salad này chị thích này, dâu tây thì cả chị và mình đều thích. Rồi có lavender màu tím rịm chị yêu thích, có cả cẩm tú cầu mình thích nữa. Hura!! Jichoo thật giỏi nha. Chị sẽ khen Jichoo cho coi.

Jisoo lon ton chạy đến chỗ ông Chanyeol và Jinyounh đứng, giơ len khoe khoang:

-Ba,con mua được rất nhiều đồ.

Jinyoung cười xoa xoa đầu cô rồi giúp cô cầm đồ.

- Thích đến vậy sao? À, mẹ cũng mua được nhiều lắm kìa.

Jisoo nhìn theo hướng tay anh chỉ, chị cũng xách hai cái túi, chạy về phía này, mặt mày hớn hở:

- Xem này, quá chừng luôn, rất tươi nha.

Ông Chanyeol vui vẻ cầm đồ giúp chị rồi phì cười:

- Coi kìa, hai mẹ con mua giống nhau đến vậy.

Jinyoung ngạc nhiên nhìn mớ đồ trên tay mình rồi nhìn sang mớ đồ trên tay ba mình, anh chẹp miệng:

- Giống thật, dâu tây, mẹ cũng có mua. Salad này, mẹ cũng có. Cả hai bó hoa cũng giống nhau, một bó cẩm tú cầu, một bó lavender.

Jennie tắt hẳn nụ cười, nhìn Jisoo rồi lại nhìn hai người đàn ông kia, nở nụ cười khác:

- Trùng hợp thôi. Phụ nữ vẫn thích mấy thứ này.

Sau đó cả bốn người lôi kéo nhau đi đến mấy chỗ bán đồ lưu niệm. Trên mắt chị thoáng buồn bã, có vài phần ưu tư, thì ra là vẫn có thói quen nhớ đến sở thích của nhau, có phải cả đời cũng không dứt tình được hay không? Một giọt nước trong suốt rơi xuống rồi nhanh chóng được chị lau khô.

Jisoo vừa đi kế bên vừa thẫn thờ. Thì ra chưa bao giờ quên nhau, họ luôn hiện diện ở vị trí ưu tiên trong tim mình, vậy mà mình còn nghĩ sẽ mau chóng quên được, sẽ bắt đầu cuộc sống khác, sẽ hoàn toàn chấp nhận cuộc sống hiện tại, với thân phận thật sự. Nhưng.....không thể. Chính bản thân mình che giấu ngụy biện cho sự quan tâm lo lắng cho người ta.

Bàn tay em lạnh quá chị à, khi em cần chị nhất, chính là lúc chị đang nắm lấy 1 bàn tay khác, không phải em. Cái cảm giác đau thấu tâm can này thật sự em không hề muốn trải qua một chút nào. Jisoo ngước nhìn chị, cô chợt mỉm cười, hạnh phúc không phải là được nhìn thấy chị, mà là nhìn tất cả mọi người, nhưng trong tim vẫn chỉ có duy nhất mình chị.

Ăn vặt no nê xong thì cũng đã gần nửa đêm, Jinyoung lái xe chở cả 4 người về khách sạn.

Về tới phòng, Jisoo mệt mỏi nằm ưỡn ra giường, nhắm mắt ngủ thật mau. Jinyoung mỉm cười nhìn vợ rồi lấy chăn đắp ngang người cô, bản thân cũng leo lên nằm kế bên, đưa tay choàng qua eo cô, nhắm đôi mắt lại, cố đi vào giấc ngủ. Anh mỉm cười, hôm nay cô ngủ sớm nên anh mới có thể ôm cô ngủ như thế này, ngày thường thì đừng có mơ.

Jennie sau khi vệ sinh cá nhân xong, xoay sang nhìn hai vợ chồng kia, một cỗ tức giận nhói lên, đôi tay vô thức nắm lại thành quyền, thật muốn đấm cho một cái mà, coi cái mặt kìa, phỡn ra hẳn, được trai ôm cái khoái lắm, ngủ ngon đến vậy à? Gừ......!!!

- Nini, đi ngủ đi, đứng đó nhìn hai đứa nhỏ làm gì vậy? - Ông Chanyeol từ nhà vệ sinh đi ra, thấy vợ mình nhìn hai con người đang ngủ say kia thì ngạc nhiên.

- À, thấy hai đứa hạnh phúc, em cũng vui.

Nói rồi đi đến giường, nằm xuống, kéo chăn rồi rúc vào đó. Ít lâu sau, suy nghĩ cái gì đó, xoay qua đưa cánh tay mình ôm ông Chanyeol thật chặt, hừ, có mình em biết ôm trai à, tôi cũng ôm đây này, tuy rằng có chút không thoải mái nhưng mà......tôi vẫn ôm đó. Ngủ được mấy tiếng đồng hồ thì chị bỗng giật mình, nhìn đồng hồ, 3 giờ sáng rồi, Jeju lạnh quá, nó không ấm áp như Seoul, làm da chị rợn người, khẽ rùng mình rồi như một thói quen, chị đảo mắt nhìn sang giường bên cạnh.

- Ủa, cái con bé đáng ghét kia đâu rồi? - Chị lẩm bẩm khi không thấy cô ở trên giường bên cạnh.

Chị rón rén bước xuống khỏi giường, giờ này mà còn đi đâu không biết, không biết có mặc áo ấm hay không nữa. Chị nhanh nhảu mở cửa phòng rồi nhẹ nhàng đóng lại. Mới bước ra khỏi cửa phòng 1 đoạn, đã bắt gặp cô mặc 1 bộ pyjama với họa tiết là 1 gia đình Gà 🐥, tay cầm chai nước uống ực ực, nói lảm nhảm cái gì đó. Chị khẽ ngạc nhiên, Jisoo ngồi nói chuyện với ai vậy trời? Chị tiến gần hơn để nghe cho rõ.

- Gián à, nãy tao thức dậy, tao thấy chị ôm người đó ngủ. Tao buồn lắm, chị quên tao rồi, chị hết thương tao thiệt rồi mày ơi. Haizzzz, hồi đó chị với tao hứa hẹn đủ chuyện, vậy mà mới đó lại thành ra thế này. Tao khổ quá mày ơiiiiiii......Tao phải làm gì đây....Gián ơi gián.......^%$#&(nkdks&*09sd^&nnV()Mnd":ndhd.......

Chị nhìn cô luyên thuyên với cái con gián gớm ghiết kia thì trề miệng xuống, lắc đầu. Jichoo à, em ngoại trừ cơ thể đã lớn, thì vẫn là đứa con nít thôi. Ai đời 3h sáng ra đây nói chuyện với con gián. Rồi chị thấy cô đứng dậy, dùng cây chổi đập chết con gián rồi buồn bã nói:

- Tao xin lỗi mày, tao không muốn giết mày đâu. Nhưng mà.....TẠI MÀY BIẾT NHIỀU QUÁ.

Nói rồi quay lưng lại, bắt gặp thân ảnh đang nhìn mình chăm chăm thì sựng lại, rồi hai ba giây sau đi lướt qua chị, bước vào phòng, đôi mắt mang vẻ suy tư và cô đơn thấy rõ.

_________________________________________

END CHAP

loading...

Danh sách chương: