C11 - Mẹ Chồng Rình Con Dâu




Bữa cơm tối hôm nay, có đầy đủ 4 người, không khí cũng không mấy áp lực hay mất tự nhiên nữa. Ông Chanyeol nhìn 2 người phụ nữ:

- Mai 8:00 sáng khởi hành đi Jeju nhé! 2 mẹ con chuẩn bị đồ xong hết chưa?

-Dạ chưa - Cả hai đồng thanh trả lời.

Jennie liếc Jisoo vẻ cau có, buổi trưa bận làm cái chuyện " không đúng đắn" đó thì làm gì có thời gian soạn đồ, tất cả do cô mà ra. Jisoo cười cười nhìn ông Chanyeol:

-Tối nay soạn cũng được mà ba.

Thế rồi để giảm áp lực khi ăn cơm tối, cô hỏi vu vơ:

-Rốt cuộc con người sống để làm gì nhỉ?

-Chờ chết chứ làm gì. - Chị bất ngờ trả lời.

Cô bĩu môi 1 cái rồi nói tiếp:

- Ây da, gặp nhau không lâu thì đã cưới, thật muốn tận hưởng cảm giác có người theo đuổi mình.

- Ừm, đơn giản, vào siêu thị mua đồ không trả tiền là biết cảm giác được theo đuổi là như thế nào. Thử đi con. - Chị banh miệng ra cười " thân thiện " nhìn cô.

Cô trơ mặt ra nhìn chị lần nữa:

- Mẹ, hồi đó mẹ có thích học môn toán không?

-Không.

-Sao vậy ạ?

- Giống coi phim Mỹ mà không có thuyết minh lẫn phụ đề. Méo hiểu gì cả =)))

Ông Chanyeol nhìn vợ mình với con dâu, mỗi người một câu mà không nhịn được cười, ông phì cười rồi nói:

-Thôi cho can 2 người, hahaha.

Jisoo lùa cơm ăn mau mau, có gì vui chớ, có thấy vui đâu, rõ ràng người ta muốn tạo không khí vui vẻ, vậy mà bà mẹ chồng lại 1 câu cãi 1 câu. Ôi, thật vô phúc, vô phúc khi có bà mẹ chồng như thế này. Sau khi rửa xong đống chén dĩa, 4 người ngồi xem một số chương trình trên tivi, rồi ai về phòng nấy. Trước khi vào phòng Jisoo còn ngoáy lại nhìn ông Chanyeol và chị vi vu hát đầy mùi chọc ghẹo.

- Vì em dốt toán, muôn đời em vẫn dốt toán, em che giấu đi bằng cách để dưới hộc bàn. Chẳng để ai nhận ra rằng em dốt toán, muôn đời em vẫn dốt toán, anh không phải em đâu thể hiểu được,.......là lá la.......

  -Con bé này thật là....! - Jennie tức giận. 

Ông Chanyeol thấy Jisoo chọc gheo Jennie thì phì cười, kéo chị vào phòng. Vừa đặt người xuống phòng đã có vòng tay choàng qua eo chị, Jennie ngồi bật dậy, miệng lắp bắp:

- Ơ....hôm khác nha, hôm nay không được. " Bà dì " em đến thăm.

- Ừ, biết rồi, nằm xuống ôm một tí thôi. - ông Chanyeol cười tươi tắn, ông quyết định lấy chị cũng không phải vì nhu cầu này nọ, chỉ là muốn có người chăm sóc và muốn có bóng dáng người phụ nữ trong căn nhà này thôi.

-" Ôm một tí ", chị lại nhớ cái đứa nhỏ kia, nó cũng nói ôm một tí, cuối cùng thành ra cái gì thì ai cũng biết mà, ôi chúa ơi, đừng nha. Jennie với tay tắt đèn, chừa lại đèn ngủ, từ từ nằm xuống trên tay ông, nhắm đôi mắt lại, cố đi vào giấc ngủ. Nhưng mãi 30 phút sau, đến khi người đàn ông bên cạnh đã thở đều đều, chứng tỏ đã ngủ rất say thì chị vẫn mở mắt nhìn trần nhà, không có vẻ gì là buồn ngủ hay mệt mỏi, chưa thể nào ngủ được, chắc lạ chỗ.

Chị lại nhớ cái đứa nhỏ kia, không biết em đang làm gì, có ngủ chưa, vợ chồng em có hạnh phúc không. Chị lại xua đi mấy hình ảnh cô trong đầu mình, sợ rằng mình sẽ òa khóc. Chị thật sợ mỗi lần nghĩ đến cảnh cô ân ái với kẻ khác, ân cần với kẻ khác, không phải chị, sợ lắm. Thật lòng chỉ muốn kéo ghị cô vào lòng mà hét lên Lisa là của chị, làm ơn tránh ra đi. Chị cười khổ trong lòng. Khoảng cách xa nhất không phải yêu nhau mà không đến được với nhau, mà chính là người mình yêu ở trước mặt mà vẫn phải thờ ơ xem như không quen biết, trong khi hai trái tim luôn luôn cùng nhịp với nhau.

Thế rồi ngồi bật dậy, rón rén mở cửa phòng, định bụng đi xuống lầu uống miếng nước, nhưng đôi chân lại đi về phía phòng ngủ của hai vợ chồng trẻ, chị cầu mong không phải thấy điều không nên thấy, không phải nghe điều không muốn nghe. Tiến sát cửa phòng hơn, ôi, đèn vẫn còn sáng, chắc hẳn là chưa ngủ, nhưng bên trong lại phát ra vài âm thanh.

- AAAA, chật quá, đau........ - Chị nghe rõ ràng tiếng cô la hét.

- Anh xin lỗi, đau lắm hả? - Tiếng Jinyoung nhẹ nhàng vang lên.

- Đau muốn chết, aaa, đã sưng lên hết rồi này.

- Đâu đưa anh xem. Ừ, sưng đỏ rồi kìa, anh xoa cho em.

- Thôi không cần. - Tiếng cô bất cần vang lên, nhưng sau khi lọt vào tai chị thì y như rằng cô đang nũng nịu, giận dỗi anh chồng, làm chị một phen đỏ mặt.

Chị thật giận đến phát điên, hai tay nắm thành quyền, Jisoo ơi Jisoo, em nói em yêu tôi, nói thương tôi, cả đời chỉ có tôi, vậy mà mới mấy tháng đã cùng người khác ân ân ái ái, còn bày đặt giở cái giọng nũng nịu ấy ra, thật muốn bóp cổ cho em chết ngay mà.Chị cắn chặt môi dưới mình, không để bật ra tiếng khóc, thuở đời có mẹ chồng nào nửa đêm đi rình con trai cùng con dâu làm cái chuyện này rồi đứng đây khóc lóc không chứ.

- Hắc......hắc......xì.......hắc xì........hư hư....... - Âm thanh phát ra từ miệng chị, đến cả bản thân cũng không lấy tay che lại.

Sao giống trong phim vậy, hễ đi làm chuyện bất chính hoặc đi rình mò là sẽ bị hắc xì hoặc nặng hơn là té chổng mông. Không phải xui xẻo đến vậy chứ?

- Ai vậy ạ? - Tiếng Jinyoung vọng ra từ bên trong.

- Ơ.......ơ......mẹ đây. - Jennie cắn chặt môi, trả lời nhanh rồi định chuồn về phòng.

- À, mẹ tìm tụi con hả? Vào đây đi mẹ, cửa không khóa. - Câu nói của Jinyoung 9 phần mang theo ý vui vẻ, không hề có chút khó chịu hay bất mãn gì.

Chân mày chị nhíu lại với nhau, chị cầu mong tai mình có vấn đề, vợ chồng đang làm cái chuyện kia cũng có thể để người khác vào xem hả? Chị bỗng thoáng đỏ mặt, da mặt đã mỏng rồi mà hễ nghĩ tới cái chuyện không đàng hoàng thì sẽ lập tức nóng lên, đỏ ửng y như bếp than. Nhưng mà.......là kêu chị vào mà, chứ chị không có tự tiện nha. Là người ta mời đó.

Chị cũng nhanh chóng xoay nắm cửa, cũng muốn xem vợ chồng nhà này làm cái chuyện gì. Cửa mở, Jinyoung ngồi bệt ở sàn, Jisoo mặt cái quần short áo phông ngồi vắt chéo chân ở trên ghế, cạnh bàn trang điểm. Tay Jinyoung còn cầm một chiếc giày kiểu của nữ, còn Jisoo thì xoa xoa cái gót chân của mình. Bỗng chốc chị chợt hiểu ra. Chị co giãn khuôn mặt mình, vẽ lên nụ cười hết sức gượng gạo.

- Con mang giày giúp vợ con, mà giày chật quá, cô ấy đau nên hét um sùm, đánh thức mẹ sao?

Jennie thở phào 1 cái, thì ra là mang giày giúp, giày chật, chân sưng đỏ, chứ không phải là......không phải là......ờ........thì hiểu lầm thôi, có gì đâu to tát. Hột vịt còn lộn mà. Chị chỉ là vô tình thôi, vô tình đi ngang thôi đó, không có rình mò gì cả.

- May quá. - Chị tỏ ra vui vẻ ngay lập tức, chẳng bù với khuôn mặt méo mó khi nãy đứng rình ngoài cửa.

- Hả? May cái gì mẹ? - Jinyoung nhìn chị lạ lẫm, khi nãy mới ngầu ngầu mà giờ lại hí hửng hẳn lên.

- May.....may......may......à, may mà vợ chồng con không có.......không có - Chị tìm cho mình một lí do, nhưng nghĩ mãi mà không ra. Người ta nói " giận quá mất khôn ", mà chị hiện giờ chính là " mừng quá mất khôn " đó.

Chị lẩm bẩm: " Nói cái gì đây, không lẽ nói may mà vợ chồng con không có làm cái chuyện kia. Chắc mua một chục lố quần đội quá. Nói gì đây? " - Chị lẩm bẩm lẩm bẩm nhép nhép trong miệng.

- Mẹ? - Yugyeom thấy chị thơ thẫn không trả lời mình thì cất tiếng gọi.

- À, may mà vợ chồng con chưa có đi ngủ. Mẹ tìm vợ con có chuyện một chút - Chị tìm được lí do rồi, hú hồn chim én.

Jinyoung đặt đôi giày của Jisoo xuống sàn, nhìn cô một cái rồi cười hề hề:

- Vậy mẹ ở đây nói chuyện với vợ con, cũng còn sớm, con qua phòng làm việc xem tài liệu một chút.

-Ờ ờ ....!!!!!

Khi phòng ngủ chỉ còn hai người, cô nhìn chị, chu chu cái miệng nhỏ nhỏ của mình lên, đáng yêu vô cùng.

- Chị tìm em có việc gì? - Jisoo nghiêm túc nhìn chị, thay đổi cách xưng hô.

- Ai biết. - Chị trả lời mà không nhìn đến cô, đôi chân vô thức ngồi bệt xuống sàn.

Ặc, thật là, sang tìm người ta mà không biết tìm làm gì, đùa nhau à. Jisoo ngó chị, khuôn mặt dán vào gấu áo vò vò như muốn trốn tránh, khuôn mặt bối rối cô thấy rất rõ. Nhưng mà câu trả lời thật là làm người khác muốn ho sặc sụa, không uống nước cũng muốn sặc nước miếng aaaa.

- Chị đùa à? - Cô hơi bất mãn lên tiếng.

- Ờ, tôi đi xuống lầu uống nước, tiện đường đi ngang phòng em nghe em la lên nên nán lại thôi.

- Tiện đường? Đừng có tào lao, phòng chị, xong đến cầu thang, rồi mới đến phòng em đó.

Chị ngước nhìn cô, cầm lấy chân cô xoa xoa:

-Có còn đau không?

Phụ nữ là vậy đó, khi biết mình cãi không lại là liền tìm chuyện khác nói, thủ đoạn vô cùng tinh vi làm đối phương không kịp trở tay.

-Không đau lắm.

- Đỏ đến như vậy, còn nói không đau, mang không vừa thì quăng đi.

- Đó là giày của chị tặng.

Câu nói như đánh thức cảm xúc mỏng manh chực trào ra, chị cố nén lại cười cười:

- Nhưng đã mang không vừa, không lí nào lại cố gắng gượng ép để làm bản thân đau đớn. Nó đã không còn hợp với em.

Jisoo hiểu chị muốn nói gì chứ, đâu đơn giản chỉ là nói về đôi giày. Cô thấy hốc mắt chị hơi đỏ, cô vội tìm chủ đề khác nói:

- À, không có gì thì chị ngủ sớm đi.

Nhưng câu nói được nói ra thì lòng lại đau đớn vô cùng, là kêu người mình yêu trở về ngủ với người đàn ông khác. Cô nhìn chị rồi xoay đi, không dám đối diện nữa.

Bỗng...

Một đôi tay ghị cô lại, xoay người một cái đã bị người ta hôn, Jisoo không kháng cự, trái lại còn rất hào hứng mà phối hợp theo. Đến khi cả hai không còn thở được thì mới buông ra.

Tự dưng chị nhìn cô chăm chăm, khuôn mặt bỗng nhiên nghiêm túc lại, trong giây phút này, cô thật nín thở, chờ đợi chị nói, đúng là thái độ này rất đáng sợ, chắc chắn chị sẽ nói ra chuyện gì đó vô cùng quan trọng, nên cô cũng không dám đùa giỡn mà dùng gương mặt nghiêm túc nhìn chị. Cô nuốt khan một tiếng chờ đợi.

.

.

.

.

.

.

-CHO BÓP MỘT CÁI!

Vừa nói xong lập tức luồng tay vào áo cô, may mà buổi tối nên cô không có mặc bra, chị nhanh chóng nhắm ngay đôi bồng đào kia mà bóp mạnh một cái, rồi nhăn răng cười và biến mất sau cánh cửa để lại Jisoo ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Trước khi ra cửa còn Bonus thêm một câu:

- Bóp qua bóp lại mới toại lòng nhau.

Cô đứng nhìn trân trân bóng lưng chị chạy ra khỏi phòng. Có ai nói cho  Jisoo biết đây là thể loại mẹ chồng gì không? Mẹ chồng gì mà nửa đêm mò qua phòng con dâu rồi bóp ** người ta đau muốn chết à. Điều đáng nói ở đây là chị lại dùng cái mặt vô cùng nghiêm túc đó để nói cái chuyện không mấy nghiêm túc này. Thật tức chết mà.

Jisoo xoa xoa ngực mình vài cái, hít hà, ui cha, đau thật, người gì mà mạnh tay quá chừng, không biết thương hoa tiếc ngọc. Cô hừ lạnh 1 cái rồi nằm phịch xuống giường, lấy chăn đắp ngang ngực rồi đi vào giấc ngủ.

_________________________________________

END CHAP

loading...

Danh sách chương: