Jensoo Chi Oi Soo Yeu Em Cover Chap 62 Lay Lai Ki Uc

Hôm nay cả trường BP dường như đều nhốn nháo về tin tức này, Nayeon đau đầu nhìn Jisoo ngồi trước mặt, ánh mắt sát thủ.
- Em muốn sao đây hả?..ôi trời...chắc chị chết vì em quá...
- Chị..em đâu có muốn như vậy..- Jisoo buồn bã giải thích.
- Ok..không muốn mà em ôm Jennie làm chi hả?..bế cô ấy làm gì?..mà lại trong khuôn viên trường..chị..aizzzz...- Nayeon nói một mạch.
- Chị à..em..nói Jennie quen với Jiyong rồi. - Jisoo cười buồn nói, Nayeon trố mắt.
- EM CÓ ĐIÊN KHÔNG VẬY HẢ?
- ...Có..
- WHAT??? - Nayeon khó hiểu nhìn Jisoo, Jisoo nhìn Nayeon rồi nói.
- Chị nghĩ xem, em và cô ấy cách nhau 5 năm, rồi bao khó khăn mới được bên nhau, thì cô ấy quên mất em, ở bên cô ấy lúc nào cũng có người khác, bây giờ cô ấy còn không xác định được điều gì...em không điên thì sao đây.
- Aizz..thì đi mang cô ấy về...
- Em không thích ép buộc.
- KHÙNG...em phải hiểu, đây không phải là ép buộc..ok, được rồi, cứ cho là bây giờ, cô ấy và Jiyong sẽ quen nhau, yêu nhau, cưới nhau, rồi một ngày cô ấy nhớ ra tất cả, em nghĩ cô ấy sẽ ra sao hả? - Nayeon tức giận nói.
- ..... ..... ......
- Không trả lời được đúng không...lúc đó, có trách thì chỉ trách em, đã không ở bên cô ấy trong những lúc đó, mà còn trao cơ hội cho người khác mà thôi, hiểu chưa? - Nayeon nói một hơi.
- ..... ..... .....- Jisoo vẫn im lặng, lúc này sân trường lao xao, ồn ào, còn có tiếng hò hét, Nayeon đi lại, mở màn chắn ra, cô trợn mắt rồi nói.
- Ji....Soo...
- Dạ? - Jisoo đi lại, hai mắt cô cũng tròn xoe, Nayeon nhếch môi nói.
- Rồi..đó..em muốn nhường đúng không, em có cơ hội rồi đó..
Jisoo vẫn không nhúc nhích, dưới sân trường đã đông nghẹt, hoa hồng và bong bóng trái tim màu hồng ở đâu ra rất nhiều, mà người cầm bó hoa hồng, không ai khác là Jiyong, còn nhân vật chính, khỏi nói các bạn cũng có thể đoán được mà đúng không?
Jisoo vừa nhìn thấy bóng dáng Jennie thì hốt hoảng chạy xuống, Nayeon nhìn theo, nhưng rồi cô đứng im, mỉm cười, "đúng rồi, đó mới là em, Jisoo à".
Sân trường..
Học sinh đã tụ tập rất đông và cũng đang rất hớn hở, háo hức xem chuyện này, nhiều người còn cá cược xem thành công hay không thành công, nhưng số lượng thành công hình như được cá nhiều hơn, Jisoo cũng chạy xuống tới nơi. Đám học sinh còn xôn xao hơn, hơn cả phim mà họ hay được xem, đây là một hiện thực trước mắt họ. Jiyong mặc một bộ đồ vest trắng, nhìn như hoàng tử trên ngựa bạch mã, khuôn mặt tươi cười hớn hở. Hôm nay, Jennie cũng mặc một chiếc đầm trắng rất xinh đẹp và hiện giờ, mọi việc xảy ra trước mặt cô cũng trắng xóa như vậy. Jisoo nhìn khung cảnh trước mặt, nó không biết phải làm sao, "Soo xin em..Jennie à..em đừng đi mà".
Jiyong vừa thấy Jennie đi đến, liền nở nụ cười tươi tắn, nhìn Jennie rồi nói.
-KIM JENNIE..EM CÓ ĐỒNG Ý LÀM NGƯỜI YÊU CỦA ANH KHÔNG?
Jiyong vừa nói xong, bong bóng màu hồng rực rỡ cả sân trường, Jennie nhìn cảnh vật xung quanh mình, có thể đây là điều mà mọi cô gái đều mong ước, có thể đây là điều duy nhất dành cho riêng cô, nhưng trái tim cô, sao lại thấy trống rỗng thế, người đứng trước mặt có phải là hình bóng cô muốn tìm kiếm, Jisoo cũng trống rỗng, trái tim nó bây giờ, đang tự hỏi, người yêu mình được người khác tỏ tình, mình nên làm sao, nếu bình thường, có thể nó sẽ cho hắn một trận, nhưng trong trường hợp này, lỡ may..., nó bây giờ thật sự sợ cái "lỡ may" đó.
- Xin lỗi...em đã có người yêu rồi..xin lỗi.
Lời Jennie nói ra khiến không gian lặng im, Jisoo cúi đầu, phì cười, thật sự thì cái " lỡ may" đó, thường rất hiếm khi xảy ra nhỉ. Jiyong khuôn mặt buồn bã, rồi nói.
- Không phải em chưa có người yêu sao?
- Mình nói chuyện này sau nhé.Em thấy ở đây nhiều người quá. - Jennie nói khi nhìn thấy đông người ở xung quanh.
- Ừ..anh hiểu rồi, vậy tối nay anh đến đón em được không? - Jiyongdần lấy lại bình tĩnh hơn, anh nghĩ chắc Jennie chỉ là nhất thời chưa tiếp nhận được.
- Vâng. - Jennie gật đầu nói, sau đó Jiyong mỉm cười rồi nói với đám đông để họ giải tán, các em học sinh cũng đã hết giờ nghỉ, Jennie vừa quay người lại, thì nhìn thấy Jisoo đứng im nhìn cô, Jiyong cũng đã nhận ra, Jisoo hai tay đút vào túi quần, cúi đầu xuống nói.
- Nhóc chẳng muốn tối nay em đi đâu hết, tối nay hãy ở bên nhóc đi.
Jiyong ngạc nhiên cực độ nhìn Jisoo, còn Jennie thì nín lặng, không nói thêm được lời nào, Jisoo cười nói.
- Không phải việc ở bên cạnh người mình yêu là một việc quan trọng hơn hết thảy ư? - Jisoo híp mắt nói, Jiyong lặng người, hai người họ không phải chị em sao.
- Em..sẽ đi với Jiyong tối nay. - Jennie nhìn Jisoo nói, Jiyong cũng bước tới hỏi.
- Chuyện này là sao?..hai người không phải là chị em sao?
- Chúng tôi không cùng huyết thống. - Jisoo lạnh lùng đáp, Jiyong im lặng, Jennie nói.
- Chị sẽ gặp em sau..được không?
- Không..em muốn chị đi với em ngay bây giờ. - Jisoo gằng giọng.
- Em đừng có như vậy..
- Bây giờ hai người có gì thì nói luôn đi, sao cứ phải hẹn hò buổi tối làm gì, không phải rất mất thời gian sao? - Jisoo hất mặt nói, Jennie nghẹn giọng nói.
- Em nghe cũng được, không nghe cũng được, chị cần thêm thời gian...
- Bằng cách thử yêu người khác sao?
- Không phải em nói chị nên quen anh ấy sao.
- KIM JENNIE...em đi quá xa rồi...ok, em muốn làm gì thì làm. - Jisoo tức giận nói, sau đó quay đi, Jennie nhìn theo, ánh mắt cô ứa lệ, "Jisoo à, em nhớ ra rồi, Soo cho em ít thời gian nữa thôi..". 

Tối hôm đó....
- Này, bà uống ít thôi..
- Bà về đi..
- Sao?
-Chaeyoung đang có thai, bà về sớm với cô ấy đi.
Jisoo nói khi đã uống gần hết chai rượu trên bàn, Lisa nhìn, rồi nói.
- Bà cần gì đau khổ như vậy..bà kiếm được nhiều người khác mà.
- Hì..vậy bây giờ..tôi hỏi bà..nếu bà phải từ bỏ Chaeyoung, bà làm được không? - Jisoo uống một hơi rồi nói.
- Không..tui không làm được đâu.. - Lisa nhẹ giọng nói, Jisoo cười nói.
- Vậy đó..vậy nên tui...Jisoo này..đã làm như vậy..dâng hai tay..đưa cô ấy cho người khác..gần 10 năm trời...haha...tình yêu của tôi..là vậy..đúng không..haha. - Jisoo cười, say mèm nói.
- Bà say rồi đó...mình về nha. - Lisa lo lắng nói.
- Không..tui..chưa có say..haha..mà nếu có say..tui...cũng sẽ biết đường về nhà..haha..tui cố gắng..kiếm thật nhiều tiền..làm việc..một cách chăm...hức..chỉ nhất..để..hức...giữ lời hứa với cô ấy..nhưng bây giờ...hức...haha...vứt..vứt hết đi... - Jisoo hai mắt đau thương nói, Lisa cười buồn rồi nói.
- Tính tiền phục vụ....về thôi, Jisoo.......

- Tui..hức..đã nói...hức..bà về đi mà...kệ tui..đi. - Jisoo hất tay Lisa ra, Lisa cầm tay cô lại nói. 

- Aizz..bởi vậy, tui mới phải đưa bà về, chuyện đâu còn có đó..về nào, Jisoo.
Jisoo bây giờ say đến quên trời quên đất, Lisa lại không đưa cô về nhà riêng, mà vòng đầu xe, đưa cô tới nhà Jennie.
Cùng lúc đó....
- Hì..em tới rồi à, mình gọi món nha. - Jiyong vui vẻ nhìn Jennie nói.
- Em..xin lỗi, em tới đây, không phải chỉ để ăn, em muốn nói rõ mọi việc. - Jennie nói, Jiyong ngạc nhiên rồi cũng gật đầu nói.
- Ừ..em nói đi.
- Chuyện sáng nay, vì có nhiều người ở đó, nên không tiện, thật ra, khi vào trường dạy, em đã bị mất trí nhớ tạm thời.
- Hả? - Jiyong ngạc nhiên hỏi.
- Hì..chắc anh ngạc nhiên lắm..em cũng chỉ mới nhớ lại gần đây thôi, chuyện này, cũng nhờ anh.

FLASHBACK
- Jennie à.. - Jiyong gọi khi thấy Jennie từ trong khán phòng đi ra, Jennie mỉm cười chào anh rồi nói.
- Chuyện gì vậy ạ?
- À..chuyện là..thật ra, mới quen mà nhờ việc này, thì có hơi..
- Anh cứ nói đi ạ, nếu giúp được em sẽ giúp. - Jennie cần hỏi.
- À..chiều nay, đám cưới chị anh, em đi cùng anh được không...cái này, tại ba mẹ anh cứ bắt anh phải dẫn bạn gái về ra mắt, em giúp anh lần này thôi, được không? - Jiyong nhìn Jennie dò hỏi.
- À..chuyện này..- Jennie hơi bất ngờ nói.
- Không sao..không sao..nếu em không giúp được, thì cũng không sao cả, anh xinlỗi. - Jiyong cười nói.
- Hì..có một ngày thôi ạ, vậy chiều nay em sẽ tới. - Jennie gật đầu nói.
- A..hì, cám ơn em nhiều lắm, có gì chiều gặp em nha, anh cám ơn em. - Jiyong mừng rơn trong bụng, Jennie cười rồi chào tạm biệt.
Chiều hôm đó...
- Em tới rồi à...anh phiền em quá. - Jiyong ra đón Jennie mà ước đây là sự thật, Jennie cười nói.
- không có gì đâu, mình vào thôi anh. - Jennie nói xong cùng Jiyong đi vào, anh rất hãnh diện và tự hào vì mọi ánh mắt đều hướng tới mình, ba mẹ anh cũng rất vừa ý, không ngớt tỏ ra yêu chiều Jennie, họ còn vui mừng hơn khi nghe về gia cảnh của cô.
Đám cưới cũng bắt đầu, cô dâu chú rể bước ra, Jennie tự nhiên thấy hình ảnh trước mặt mình sao quen quá, rồi cô quay ra cánh cửa phòng, ngước nhìn tấm màn trắng bao phủ, hình như, có gì đó trong đầu cô, "Soo sẽ cho em đám cưới tuyệt vời nhất", hai mắt Jennie tự nhiên mở to ra, người nói câu đó, là ai, là ai, bóng dáng đó, rồi kí ức mập mờ hiện ra, "Em sẽ không từ bỏ đâu...Nhóc yêu Jennie."," Em hãy giữ sợi dây chuyền này đi..."," Con sẽ đồng ý, sau 5 năm, con sẽ quay lại". Nước mắt rơi ra, cô đã làm gì với người mình yêu thế này, "Jisoo à, em cũng nhớ Soo lắm, em xin lỗi".
ENDBACK.

END CHAP 62

---------------------------------------------

Hết ngược rồi nhaaaaaa.

Tự nhiên hôm nay tui thấy một hiện tượng lạ :)))) Tự nhiên Jisoo chủ động đi cmt Instagram của người ta vậy ta? Hay làm gì cho Mandoo giận rồi? =)))) Chỉ vài cmt của Soo thôi đã làm cho hội shipper cũng như toi đứng ngồi không yên rồi các bác ạ 😆 Thuyền Jensoo!!! Ra khơi!!!!!

loading...