Jensoo Chi Oi Soo Yeu Em Cover Chap 59 Xin Chi Dung Vut Bo Nhung Gi Thuoc Ve Chung Minh

Mọi người hiểu ý lần lượt ra ngoài, chỉ còn Jisoo và Jennie ngơ ngác trong phòng, Jisoo lại gần, Jennie ánh mắt vẫn rất xa lạ, Jisoo hít một hơi nói.
- Em không có cảm giác gì đặc biệt với Soo sao?
-... ......* lắc lắc*...
- Em không nhớ gì về Soo hết hả?
-....*lắc lắc*....nhưng bạn là con gái mà..sao lại xưng hô với mình như thế..mình cũng đâu phải người yêu của nhau đâu? - Jennie nói, Jisoo run hết cả người, ánh mắt như đang gắng gượng, nó nói.
- Em là..Kim Jisoo...con gái ba chị nhận nuôi...
- À...hồi đó ba cũng nói với chị sẽ nhận nuôi một người...là em sao..hi..xin lỗi nhé...chị không thể nhớ ra em được..
- Em và chị...Soo và em...là..người yêu của nhau đó..em biết không? - Jisoo xúc động nói, Jennie hai mắt mở to, tim tự nhiên đập liên hồi, cô nói.
- Có..có chuyện đó sao?...chị không nhớ...
- Soo đợi em lâu lắm rồi..Jennie à. - Jisoo giang tay ra, ôm Jennie vào lòng.
- Xin lỗi...thật sự..tôi không nhớ gì hết.. - Jennie đẩy Jisoo ra, Jisoo lặng người, hai mắt đỏ hoe nhìn Jennie, rồi nó nhẹ giọng nói.
- Không sao..không sao..rồi em sẽ nhớ ra thôi..Soo xin lỗi.
- Uhm..- Jennie quay đi chỗ khác, Jisoo nhìn tay mình, từ khi nào khi việc ở bên em, lại quá xa vời thế này.
Lúc này Irene và bà Kim đi vào, Irene nhìn Jisoo, thấy Jisoo rất sầu não, biết là mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết, cô nói.
- À..bác sỹ bảo mai chị có thể xuất viện đấy, Jisoo, tối em có về nhà ăn cơm không?
Jisoo ngạc nhiên nhìn Irene, rồi chợt hiểu ý, gật đầu nói.
- Dạ, có chứ ạ.
- Hì..ừ..dạo này em hay không về nhà lắm, mẹ mới nói với chị này, phải không mẹ?
- Ừ..giờ chị Jennie về rồi, con dù bận việc cũng nên về nhà thường xuyên hơn. - bà Kim hiểu chuyện nói, Jisoo nhìn Irene, Irene gật đầu, "chuyện đã tới nước này..em dọn về nhà sống luôn cho tiện..".
Hôm sau, Jisoo lái xe đến bệnh viện, Jennie vẫn nói chuyện với cô, nhưng chỉ là những câu xã giao thông thường, Jisoo buồn bã, "không sao..dù gì cô ấy cũng đã tỉnh lại rồi".
- Chị đưa hành lý đây, em bỏ lên xe.. - Jisoo nhẹ giọng nói.
- Ừ..cám ơn em. - Jennie đưa lên, rồi nhìn xung quanh hỏi.
- Mẹ và Irene...
- À..chị Irene và mẹ bận việc, nên em tới đón chị. - Jisoo cười giải thích, Jennie hiểu ý, rồi lên xe ngồi, xe 4 chỗ, mà hai người lại không ngồi cùng một băng, Jisoo lâu lâu lại liếc xuống, Jennie vẫn thế, cô biết ánh mắt đó, nhưng bây giờ, thật sự, cô không nhớ được, mình và Jisoo, đã có gì với nhau.
KÉT................
- Hì..tới rồi..- Jisoo nhỏ giọng rồi nhanh chóng xuống xe, mở cửa xe cho Jennie, Jennie cám ơn rồi bước ra, người làm trong nhà vội vã ra xách đồ, Jennie đang tính đi vào nhà, thì có cảm giác bị kéo lại, Jisoo vội vã nói.
- Chị..thật sự không nhớ gì sao ạ?
- ..xin lỗi.. - Jennie thở dài rồi rút tay ra, đi vào trong nhà, để mặc cho ai kia đứng lặng như tượng, Jisoo cảm thấy sao môi mình mặn quá, nó liền lấy tay quệt nhanh nước mắt, bước theo Jennie vào nhà.
Jennie bước nhẹ lên phòng, Jisoo vẫn theo sau, im lặng, hai người, mỗi người một tâm trạng, Jennie mở cửa phòng, đi vô, cô thấy phòng mình khác quá, chắc vì màn che cửa đã được thay mới, rồi cô nhìn mọi vật trong phòng, mắt cô dừng lại ở một vật, tim Jisoo cũng dừng lại, Jennie đi đến, đưa tay ra, chạm vào, tự nhiên cô cảm thấy xót lòng, cô rời tay ra, rồi nói.
- Sao lại có vật này ở phòng tôi nhỉ? Tôi nhớ mình đâu có mua cái này..bà đem đi chỗ khác giúp tôi nha.
Jisoo hoảng hốt, nhào tới, chụp lấy quả cầu thủy tinh, rồi cố gắng nở nụ cười nói.
- Soo sẽ bảo vệ mọi thứ thuộc về em.
Jennie đột nhiên sững người, câu nói này, quen quá, Jisoo ôm quả cầu thủy tinh, đi thẳng ra ngoài, rồi nó khựng lại buồn bã nói.
- Chỉ mong em..đừng vứt bỏ những gì thuộc về chúng mình nữa..Soo đợi em.
Jisoo ôm quả cầu thủy tinh trong tay, đóng cửa phòng lại, đặt lên bàn, quả cầu thủy tinh qua bao nhiêu năm, vẫn sáng đẹp, vì được chủ nhân của nó giữ cẩn thận, Jisoo lắc nhẹ quả cầu, quả cầu lung linh vì những hạt kim tuyến lấp lánh, nó nhìn hai con mèo ngồi cùng nhau, khóe môi nó chợt nở nụ cười, rồi lại cắn chặt răng, nước mắt cứ rớt xuống, rồi nó mở bàn tay ra, sợi dây chuyền có mặt bằng đá thiên nhiên năm xưa vẫn ở trong tay nó, có khác, chỉ là sợi dây đã được ai kia thay bằng một sợi dây bằng vàng khác, Jisoo lặng im, rồi nó lấy sợi dây, đeo vào cổ của mình.
--------------------
- Mẹ à, con định sẽ qua trường của Nayeon giảng dạy lại ạ. - Jennie nói trong bữa cơm gia đình, bà Kim ngạc nhiên nói.
- Ủa..sao con không nghỉ thêm mấy ngày nữa cho khỏe?
- Hi..con về cũng được mấy ngày rồi mà mẹ..con thấy ổn rồi, mẹ đừng lo nha. - Jennie trả lời, Irene im lặng không nói gì, Jisoo lúc này mới đi xuống, bà Mai tươi cười nói.
- Sao hôm nay con về muộn vậy?
- Hì..dạ, hôm nay công ty có ít chuyện..- Jisoo nói xong kéo ghế ngồi cạnh Irene, Jennie cũng không nói gì, mấy ngày nay cô cứ cảm thấy lúc thì rất quen lúc lại rất xa vời, bắt Irene kể thì Irene không chịu kể, bắt cô tự nhớ, còn hỏi thẳng Jisoo, cô lại cứ thấy không ổn, nên cũng đành.

Bà Kimnói.
- Jisoo..chị Jennie con sẽ dạy ở trường cũ mà các con đã học đấy!
- Dạ, vậy hả mẹ, con nghe cô Nayeon đã tiếp quản trường rồi phải không ạ?
- Ừ..nhưng mẹ nghe cơ cấu đã chuyển đổi rồi..hình như trường sẽ học theo phương pháp giảng dạy nước ngoài thì phải. - bà Kim cười nói.
- Dạ. - Jisoo cười đáp, rồi tiếp tục ăn, Irene đẩy đẩy tay, Jisoo không quan tâm, tiếp tục ăn hết phần cơm của mình, làm Irene ức chế, không nói được gì.
Phòng Jisoo..
- NÀY...em nản rồi hả?
- Ý chị là sao ạ?
- Cấm hỏi lại..
- Vâng?
Jisoo cứ bình thản vừa trả lời vừa duyệt sổ sách, Irene cau có rồi nói.
- CHỊ HỎI EM CÓ DỰ ĐỊNH GÌ CHƯA..
- Là sao ạ? - Jisoo dừng bút nói, Irene nói tiếp.
- Jennie đi dạy lại, đã vậy chị ấy còn chưa nhớ ra em, không sợ sao?
- Chị ba nè...- Jisoo đưa cho Irene một cái phong bì trắng, Irene tò mò, mở nhanh ra xem, hai mắt cô mở to.
- WHAT????
- Hihi..
- WHEN???
-Hihi...chị ba à, em cũng hết cách, phải thử thôi...- Jisoo cười nói, Irene bàng hoàng đáp.
- Nayeon chịu nhận em giảng dạy tiết kinh tế bổ sung thêm cho các em học sinh sao...vậy là...vậy là..
- Chính xác, em sẽ làm cùng chị Jennie...- Jisoo đắc ý đáp.
- GOOD...-Irene cười nói
- Mà em cũng hỏi bác sỹ rồi, chữa trị cho người mắc bệnh này, cần thời gian rất nhiều, nên em sẽ thử mọi cách, mong rằng chị ấy nhớ ra. - Jisoo thở dài nói.
- Jisoo này..không phải chị bi quan nhé...nếu, chị hai vẫn không nhớ ra em, thì sao?
- Em sẽ không miễn cưỡng nữa..em sẽ chúc cô ấy hạnh phúc..nếu cô ấy thật sự sẽ yêu người khác..hi. - Jisoo cười buồn, cô đã rất khó khăn để nói rađiều này, Irene cũng lặng người theo, đây là kết cục chính bản thân là ngườingoài cuộc như cô cũng không muốn.

END CHAP 59

loading...