Jensoo Chi Oi Soo Yeu Em Cover Chap 33 Nu Hon Dau

Bên dưới hội trường đang nhao nhao náo loạn, hoàng tử đang tiến gần tới công chúa, mà công chúa đã mở mắt rồi, bà nội và Irene ở dưới cũng nhìn theo mắt Jennie, ngó lên trên.
- Úi chà...thấy rồi.
Còn ở trên thì đang loạn lên hết như cái chợ, chỉ còn nước, thực hiện kế hoạch ngay lập tức, Jongin vẫn đang tiến tới, chỉ cần hôn được Jennie thì chuyện cô ấy mở mắt hay nhắm mắt không còn gì là quan trọng nữa. Bên trên càng gấp gáp, Seulgi đã thả hết dây xuống, Lisa bắt đầu kéo màn, đang tới đoạn cao trào, chiếc màn sân khấu bị kéo xuống, Jisoo cột dây vào người, men theo cây cột chống, đu xuống, cả bọn không ngừng thả dây. Mà hiện trường bây giờ cũng hết sức rối loạn, vì người ở tổ thiết kế đang chạy lên kéo màn ra, trong khi tụi Jisoo thì đang lao xuống thật nhanh để không bị phát hiện, theo kế hoạch định sẵn, cả bọn núp vô tầng hầm chứa đồ, nơi hẹn Jisoo, khi cứu được công chúa thì hãy vào đó.
- CHỊ JENNIE...- Jisoo đã chạy tới kịp lúc Jongin đang ghé sát xuống, còn chiếc màn đang được từ từ kéo lên, Jisoo hết cách, nói to
- XIN LỖI NHÉ HOÀNG TỬ, VÌ CÔNG CHÚA KHÔNG DÀNH CHO NGƯƠI, NẾU MUỐN LẤY LẠI CÔNG CHÚA, THEO TA - Nói xong, mặc kệ bao nhiêu ánh mắt đang chăm chú theo dõi, nó kéo tay Jennie, ôm chầm Jennie, chạy nhanh mất trước con mắt ngạc nhiên đến tức giận của Jongin.
Còn cả hội trường ở dưới, bắt đầu ồn ào đến mức báo động, ai cũng bảo kịch bản mới, vậy bây giờ làm sao? Irene nhanh trí cầm micro nói to
- THƯA CÁC BẠN, ĐÃ CÓ NGƯỜI CƯỚP CÔNG CHÚA, NHƯ VẬY, CHỈ CẦN AI TÌM THẤY CÔNG CHÚA, BẤT KỂ LÀ NAM HAY NỮ, ĐỀU ĐƯỢC MỘT NỤ HÔN TỪ CÔNG CHÚA, HẠN CHÓT LÀ HẾT NGÀY HÔM NAY.
Thông báo vừa dứt, cả hội trường ai cũng tươi cười hớn hở, chạy theo lối mà Jisoo đã đưa Jennie đi, đúng là một kịch bản mới lạ, vậy bây giờ, bất cứ ai tìm thấy hai người họ, đều có quyền hôn Jennie. Bà Bunna lắc đầu "con bé này, chỉ giỏi bày chuyện, bây giờ cả ngàn người đi tìm hai đứa nó, chứ đâu có ít". Irene cười to "Nhóc, nếu em trốn thoát được bằng đấy người, coi như em giỏi, haha".
Loa phát thanh không phải là vô dụng, vì toàn trường cứ cách khoảng 10m là có một chiếc loa, nên những gì Irene nói, không chỉ bọn Lisa trong nhà kho nghe thấy, mà cả hai người đang ôm nhau chạy kia cũng nghe không sót chữ nào
- Aizzz..chị Irene này..đúng là...- Jisoo bực mình, bây giờ cả ngàn người chạy theo, trốn kiểu gì, Jennie cười nói
- Em mệt chưa, bỏ chị xuống đi.
- Không...bỏ giờ này..lỡ ai gặp chị, thì sẽ như chị Irene nói mất thôi - Jisoo mệt đứt hơi, nhưng cái gì thì cái, cái này thì vẫn phải có đầu óc tỉnh táo để mà suy luận.
- Vậy..nhóc với chị kiếm chỗ nào trốn đi nha - Jennie dịu dàng nói
- HẢ?..ok...thiên thần. - Jisoo đỏ mặt, thẳng tiến tìm chỗ trốn. Vậy là bây giờ không phải trò chơi đuổi bắt nữa mà là chơi trò trốn tìm, với phần thưởng hấp dẫn, huy động từ giáo viên đến học sinh, từ người trong đến ngoài trường, như vậy ta có thể thấy, lời nói của Irene , thật sự quá lỗ mãng hay là gấp quá nói đại đây ta.
Người ta nói, chỗ an toàn nhất là chỗ nguy hiểm nhất, Jisoo đúng là ôm ai kia chạy một vòng tròn rồi trở về chỗ cũ, nhưng là ở dưới sàn diễn, nó đặt Jennie xuống, rồi cẩn thận dùng các thùng giấy, đóng khung lại, sau đó, mới bỏ tấm màn che sân khấu dưới xuống, một hồi suy nghĩ, Jisoo còn lén lút, chạy lại phòng thay đồ, kiếm đồ cho Jennie và còn lén mang một cái quạt giấy đến, thêm bình nước, sau đó, là một tấm ván gỗ sau các thùng cạc tông, thật sự, nếu ai kiếm được, cũng gọi là cao thủ. Jennie nhận lấy túi đồ trên tay Jisoo, rồi bật điện thoại lên, trong ánh sáng mờ ảo, khuôn mặt Jisoo từ từ hiện ra, mồ hôi lấm tấm. Jennie phì cười nói
- Sao nhóc lại lo sợ như vậy hả?
- Em không muốn ai cướp được phần thưởng hết á, chị thay đồ ra đi, mình chỉ cần ở đây tới 12h thôi mà - Jisoo cười nói
- Ừ..mà..
- A..quên..em quay qua đây..chị cứ thay đi ạ - Jisoo nhận ra Jennie đang ngại khi nó bảo thay đồ, nên nói nhanh, rồi quay qua liền, bất chợt, một vòng tay siết chặt eo Jisoo, sau đó còn dựa hẳn đầu vào người nó, Jisoo đỏ mặt, ngồi im ru, Jennie lên tiếng.
- Không biết làm sao..em rất thích..cách nhóc bảo vệ em như vậy...cảm giác..rất bình yên. - Jisoo giờ tim đập loạn xạ, "em", điều này chứng tỏ, chị ấy đã coi mình như một người yêu thật sự, hay là, bây giờ chị ấy mới đủ can đảm để nói.
- Nhóc..cũng vậy..- Jisoo quay lại, ôm chầm Jennie vào lòng, hai người bây giờ, ngồi dính chặt với nhau, không có khoảng cách, lâu lâu, Jisoo sát lại gần hơn, siết chặt hơn, cho dù, khoảng cách của họ đã tới giới hạn, Jennie cũng dụi đầu sát hơn, Jisoo nói
- Nếu, nhóc không tới, liệu, em có để cho Jongin hôn em không? - Mặc dù hơi ngại miệng, vì chưa quen, nhưng thật sự Jisoo rất thích cách xưng hô này.
- Vậy nhóc nghĩ sao? - Jennie hơi nhích nhích đầu trên vai Jisoo hỏi
- Đương nhiên, nhóc tin em rồi, nhóc chỉ sợ Jongin làm bậy thôi - Jisoo nói, tay vuốt ve tóc của Jennie
- Không đúng..nhóc không tin em - Jennie bây giờ mới chịu bỏ Jisoo ra, giả bộ giận dỗi nói
- Thật đó, lúc đó, nhìn mặt hắn, rất háo sắc đó - Jisoo nắm tay Jennie cố gắng giải thích.
- Em không tin. - Jennie vẫn làm nũng.
- Hì..đây..tin chưa? - Jisoo nhẹ đẩy Jennie vào lại trong lòng mình, ôm chặt lại. Jennie nói nhỏ
- Ngốc..xấu xa..
Rồi Jisoo từ từ bỏ Jennie ra, hai người nhìn nhau, mắt chạm mắt, thay vì tối nay, sẽ có nụ hôn giả, thì hai người họ, đang tiến lại gần nhau hơn, để trao nhau một nụ hôn thật sự, Jisoo nghiêng đầu sang bên, nhẹ nhàng tiến tới, Jennie nhắm mắt lại, đôi môi khẽ chạm đôi môi, Jisoo nhẹ nhàng mút nhẹ đôi môi Jennie, sau đó, rời ra một tí, rồi lại nhẹ nhàng mút lại, cứ như vậy, lúc này, tay Jennie đã choàng qua vai Jisoo, còn Jisoo hai tay đã kéo sát eo Jennie lại, hai người tận hưởng nụ hôn bất tận, hình như càng hôn, càng muốn hôn tiếp, Jennie lúc này đã ngả người xuống, Jisoo nằm chống hai tay xuống, tiếp tục hôn nhau, nụ hôn bây giờ đã sâu hơn, những lần mút đã mạnh bạo hơn, cái choàng tay của Jennie cũng đã sát hơn, mạnh hơn.
RẦM....
Jisoo hoảng hồn bò dậy, Jennie cũng ngồi dậy, hên là sau thùng cạc tông là một lớp vải và một tấm ván, hai người bây giờ mặt đỏ như gấc, nếu không bị phá ngang, thật sự họ cũng không biết mình có thể đi tới đâu nữa. Jisoo nhìn qua đồng hồ trên điện thoại của Jennie, 12h rồi mà.
- Chị này..mình ra thôi...qua giờ rồi - Jisoo đã đổi lại cách xưng hô, vì sợ người khác nghe thấy
- Được... - Jennie nói khi nhìn bàn tay mình đang được Jisoo nắm chặt, đúng là lúc nãy có hơi giật mình thật, nhưng Jisoo cũng chưa từng buông bàn tay cô ra, nên cô rất là hạnh phúc nha.
BANG....
- Aha...thấy rồi nha..hai người - Irene cùng cả bọn Lisa nhìn Jisoo và Jennie bên trong rồi nói
- Thấy gì mà thấy..chị à..ra thôi, qua 12h rồi - Rồi Jisoo và Jennie cùng nhau ra ngoài, tay vẫn nắm chặt, Irene hơi chau mày, rồi nói
- Nhóc, môi em dính gì kìa.
- Á....đâu..đâu - Jisoo đúng là có tật giật mình, không chỉ vậy, cả Jennie cũng lén quay đi, vuốt nhẹ lên môi, điều này giấu ai thì giấu, sao giấu nổi Irene, "haha...không cần hoàng tử hôn thì công chúa vẫn thức dậy và hạnh phúc, đúng không, haha".
- Ồ..em tìm hai người để bảo hai người về thôi, đúng là trốn kỹ thật, nếu em không thấy ánh sáng lờ mờ của cái điện thoại, chắc cũng không biết - Irene nói với Jennie
- Hì..cám ơn em - Jennie nói
- Ok..vậy là xong đúng không..cám ơn bà nha Lisa, Seulgi, à còn Chaeyoung và Wendy nữa chứ, tui sẽ hậu ta mọi người sau vậy, giờ cũng muộn rồi, về thôi - Jisoo hạnh phúc nắm tay Jennie nói, Wendy liếc nhìn, không phải chứ, sao cứ cầm tay nhau như vậy, rồi mọi người cũng mệt mỏi, từ biệt nhau ra về, Irene chỉ đi qua vỗ đầu Jisoo và nói.
- Làm tốt lắm nhóc - Rồi bỏ về, để mặc hai người tay trong tay, mặc đỏ rực khi nhớ đến chuyện hồi nãy, rồi ngại ngùng đi về mà thôi.
Việc Jennie trốn thoát và không ai có được phần thưởng đã được loan tin rộng, thậm chí cô Nayeon và cô Yerin bây giờ khi mỗi lần gặp thầy Jongin đều có một câu cửa miệng "Mỡ tới miệng mèo, mà còn không ăn được", khiến cho Jongin uất hận trong lòng, bây giờ Jongin thật sự không có cảm tình, hay nói là ghét đối với Jisoo. Nhưng cũng với câu mỡ tới mèo như trên, ta có thể thấy, có người đã lĩnh trọn nó một cách hạnh phúc nhất có thể, hạnh phúc nhất là nụ hôn đầu của họ, đều trao cho nhau. 

END CHAP 33

loading...