Jensoo Chi Oi Soo Yeu Em Cover Chap 15 Vi Lo Lang Cho Em Nen Moi Tuc Gian

Cuối cùng ngày buôn bán được cả lớp Jennie chuẩn bị đã diễn ra, tối hôm đó, mọi khâu chuẩn bị đã được hoàn thành lúc 6h tối. Ánh đèn của các lớp biến sân vận động của trường thành một khu rực rỡ sắc màu, loa trường nhộn nhịp các bài hát Hot được các bạn trẻ yêu thích.
Khu vực lớp Jisoo....
- Này bà ơi..cái bếp này bà kiếm ở đâu vậy..không lên nè- Lisa kêu gào đồng bào cả lớp.
- Trời, tui đâu biết đâu, bà bật lại coi, tui có xài bao giờ đâu- Một bạn trong lớp nói vào.
Tách....tách...tách..Hết kiên nhẫn nổi, Lisa gọi to
- Kim Jisoo

- Hử?- Jisoo đang đổ mấy bịch gà rán ra thì nghe tiếng gọi 

- Bà ra đây xem cái bếp này coi..lớp này không ai biết bật bếp gas nè trời- Lisa càu nhàu, à phải nói luôn, Jennie, Chaeyoung và một số bạn trong lớp đã đi mua đá rồi đồ đạc thêm này kia, nên một con chim sẻ sến mới có thời gian hành hạ con mèo con cả tin.
- Ừ
Tách...tách..tách...tách...tách.....tách
- AAAAAAA...KHÔNG LÊN- Đến lượt Jisoo mất bình tĩnh.
- Tránh ra coi..giờ tui với bà thay nhau bật coi, không bật là chết đó- Lisa nói rồi hai người thay nhau bật.
- Ê..tui nghe mùi gas quá trời rồi bà ơi- Jisoo ngửi ngửi
- Đâu có..kiếm đâu ra cái bếp này vậy hả- Lisa tiếp tục bật
ĐÙNG....
- Á..hahahahhaa- Jisoo hét lên rồi ngã ra cười khi cái bếp thì lên nhưng vì gas thoát ra nãy giờ nhiều quá nên lửa bốc hơi cao nên tóc của Lisa bị cháy xém một ít, mùi thơm đặc trưng bốc ra, lớp mình biết chuyện thì cố nhịn cười, còn lớp người ta đâu biết, tưởng lớp bên cạnh đã ra tay sớm quá đó mà.
- BÀ IM COI..CÒN CƯỜI ĐƯỢC HẢ..HUHU..TUI KHÔNG BIẾT ĐÂU..BÀ TỰ LÀM ĐI..BÉ YÊU ƠI..HUHU- Lisa mếu máo khi kịp nhận ra Chaeyoung đang về tới.
- Này..Jisoo, bà làm gì mà Lisa của tui ra nông nỗi này hả- Chaeyoung xót lòng nói.
- Khụ..khụ...haha..e hèm..cái này không phải lỗi của tui à...tui đã nói bả rùi ý..thui hai bà ra kia rửa mặt đi, tí còn bán hàng- Jisoo đáp.
- OK..tí tụi tui ra liền, đi nào bé yêu- Lisa vừa nghe được đánh lẻ liền mau mắn, quên cả việc hồi nãy.
Jisoo vẫy vẫy tay rồi chạy lại chỗ một đám học sinh vây quanh Jennie, bao nhiêu là quà cùng lời thăm hỏi làm Jennie cũng bối rối, Jisoo chạy lại gần mà không làm sao chen vô được vòng vây, đang tính bỏ cuộc thì trước mắt nó là cô Nayeon cùng một vài thầy ở trường khác cũng qua góp vui đang chen lấn vào. Thế là không ai bảo ai, một cuộc chiếc nổ ra với nhiều sự việc gay cấn, Jisoo dạo gần đây có dậy sớm chạy bộ, nên sức lực được cải thiện đáng kể, trong khi Nayeon thì lòng tràn đầy quyết tâm "tiếp cận", mấy thầy khác thì khỏi phải nói, nếu tính về sức lực chắc ăn đứt Jisoo của chúng ta. Cuối cùng, Jisoo lấm la lấm lét, lết ra lết vào, suy đi nghĩ lại "mạnh dùng sức, yếu dùng mưu", mình không thể tiến tới thì tại sao mình không gọi chị Jennie ra chỗ mình nhỉ, hehe, hành động thôi
- CHỊ JENNIE ƠI....EM CÓ CHUYỆN MUỐN NÓI- Jisoo trèo lên cây cao cột sào gần đó, kêu to.
... .... ..... Cả đám người im lặng nhìn lên trên cây cao, Jennie cũng nhìn lên khi nhận ra tiếng Jisoo, rồi cả đám người ai nấy há hốc mồm, không ra tiếng khi thấy cây kêu răng rắc như sắp gãy, trong khi chính chủ đang ngồi trên cây đu đưa không biết gì cả.
- NÈ..NHÓC..EM XUỐNG ĐÂY ĐI..NHANH CHO CHỊ- Jennie cũng nhận ra, lo lắng chạy xuống dưới cây kêu lớn.
- HIHI..KHÔNG SAO ĐÂU MÀ..EM LEO XUỐNG NÈ- Jisoo vẫn chưa nhận ra, nên từ từ leo xuống. Không chỉ Jennie mà mọi người gần đấy ai cũng thót tim, cầu xin cái cây đừng gãy khi người nào đó chưa leo xuống. Lisa lúc này chạy ra, thấy Jisoo đang leo trèo như khỉ, nhìn lại cái cây sắp gãy, cô không cần loa nhưng sức phóng thanh cực đại
- AAAA...CÁI CÂY GÃY BÂY GIỜ
- Hử?- Jisoo vẫn không hiểu, rồi đột nhiên
RẮC....RẮC...BẶT...Á..AAAAAAA...CHỊ TRÁNH RA ĐI
Jisoo trượt chân xuống khi cái cây gãy làm đôi. Cả đám người nháo nhào, không phải vì ai kia đang ngã xuống mà là vì Jennie đứng ở dưới, Lisa lao ra "đỡ con mèo thành tinh", còn Jennie thì vứt hết đống đồ trên tay, tính đỡ Jisoo. Tình hình là có hai người đỡ nhưng mà...
BỘP...Mít rụng không đúng chỗ, nên cứ vậy mà đo đất, vậy mà nó không chết, còn trâu lì đứng lên rủa xả
- AI LÀM CÁI CÂY NÀY MÀ YẾU THẾ HẢ..UI DA...ĐAU QUÁ ĐI MẤT THUI
- Em có sao không hả..em trèo lên đó làm gì..về lớp ngay cho chị- Tình hình là Jennie vừa lo vừa xót quá nên hóa giận, không thèm lo cho Jisoo như mọi khi, mà nói lạnh băng như ra lệnh.
- Dạ...- Jisoo trố mắt nhìn, rồi buồn rầu gật đầu đi về lớp, đúng rồi, quá trời người bên cạnh, thì đâu cần mình nữa, Lisa đi theo sau, bị cô Jennie mắng rồi, ngu ngốc quá làm chi, haha.
6h30 phút.....
- Nè..mọi người tập trung lại đây- Lisa hò hét, cả lớp bắt đầu tập trung lại.
"Nghe đây, đây là một cuộc chiến không khoan nhượng, nếu thua, lớp chúng ta sẽ ăn hết mấy cái này trừ cơm, phải tự bỏ tiền mà dự hội thi và hơn thế nữa, đó là danh dự của chúng ta.. do you understand?"
Cả lớp gật đầu cái rụp, Jisoo đang buồn rầu, cũng gật một cái, thôi bỏ đi, tại mình lanh chanh quá làm chi, cố lên nào.
"Rồi..cả lớp mình cùng hô to nào...Cô ơi...cùng làm với chúng em luôn đi ạ"- Lisa đẩy Jennie vô trong lớp, ai cũng hớn hở lên hẳn khi thấy Jennie, Jisoo chợt nhói đau trong tim khi thấy Jennie, nó quay đầu đi chỗ khác, nhưng bàn tay vẫn đặt lên tay Jennie vì bây giờ cả lớp đang thể hiện sự đoàn kết.
"CHÚNG TA LÀM ĐƯỢC, CỐ LÊN NÀO, YEAH".
Và đại hội ẩm thực trường nữ sinh JS bắt đầu, Jisoo bây giờ thực sự tập trung vào công việc được giao, nó gói đồ ăn cùng các bạn, lớp nó thật sự rất đông, chắc không phải nói mọi người cũng biết là nếu cô Jennie ở đó, thì chuyện này là điều hiển nhiên.
Nayeon ở lớp bên cạnh đang bán cà phê cũng lanh chanh chạy qua, vừa thấy bóng dáng Jennie liền nói to
- Bán cho cô 10 phần đi
- HẢ...Cô mua cho ai ăn mà nhiều vậy?- Lisa vừa mời khách vừa nói
- A..à..cô mua cho lớp cô nữa- Nayeon cười nói trong khi không ngừng tiến lại gần chỗ Jennie đang bán nước uống.
- Aizzz...lớp cô 25 đứa..mỗi đứa một phần mới đủ chứ- Lisa bắt đầu giở trò tính toán.
- Hả?..ừ..vậy đi..làm cho cô đi nha..cô đợi- Nayeon đã đứng sát Jennie.
- Aizzz..cô cứ về lớp đi..tụi em có dịch vụ giao hàng tận nơi mà- Lisa nhìn thấy vậy nên tìm cách ngăn cản, mắt không ngừng liếc Jisoo, trong khi Jisoo nhà chúng ta không phải không biết, mà là mắt thấy tai nghe hết mọi chuyện, nhưng đang làm việc, và lại buồn chuyện lúc nãy, nên không nói gì hết, cứ cúi đầu, gói gà tiếp.
- Không sao..không sao...cô đợi được mà- Nayeon bắt đầu cười nói với Jennie, tay chân thì tỏ ra ga lăng, phụ Jennie luôn tay, Lisa thở dài" lớp nào dễ thương qua đây mà kéo cái cục nợ của mình về đi chứ".
Jennie cũng hết hồn khi nhận ra người đang đứng cạnh mình là Nayeon, nhưng biết sao được, đồng nghiệp mà, đành cười trừ, tay vẫn bán nước, thỉnh thoảng ngó xuống đằng sau, nhưng chỉ thấy Jisoo đang cúi đầu gói gà, thở dài một cái, cô đành tiếp tục bán hàng vì khách đã quá đông.
- JISOO..BÀ RẢNH KHÔNG..ĐỂ ĐÓ..ĐỂ ĐÓ ĐI..BÀ QUA GIAO GÀ CHO CHỊ IRENE ĐI- Lisa hét to
- SAO LẠI LÀ TUI VẬY HẢ?- Jisoo ngẩng mặt lên hỏi
- CHỊ IRENE BẢO BÀ QUA GIAO HÀNG..CHỊ ĐƯA TIỀN GẤP ĐÔI ĐÓ- Lisa cười hì hì.
- OK...QUA LIỀN...BÀ ĐÚNG LÀ ĐỒ HAM TIỀN- Jisoo gỡ bao tay ra, cầm hộp đồ ăn trên tay, đi qua lớp Irene, khi đi ngang qua chỗ đằng trước, nơi mà Jennie và Nayeon đang đứng, Jisoo cũng chỉ âm thầm đi ngang qua thật nhanh. Jennie thấy bóng Jisoo, thoáng mừng, nhưng nụ cười trên môi vụt tắt khi thấy Jisoo lướt qua mà không nói gì, cô thẫn thờ đến mức đổ nước đầy tràn ra tay, làm Nayeon phải nhắc
- Cô Jennie à..cô có sao không?
- Ơ..không...không sao hết..cảm ơn cô- Ánh mắt Jennie rũ xuống khi nhìn theo bóng dáng của Jisoo.
Lớp Irene.....
- Chị...Irene ơi- Jisoo lấp ló ngoài khu vực của lớp Irene.
- A...nhóc...em tới rồi à..vào đi- Irene ra tay bắt mặt mừng, mọi người trong lớp cô thì khen ngợi Jisoo hết lời vì lần đầu gặp Jisoo ai cũng thầm nghĩ "đúng là chị em rồi", làm nó cũng ngại và lớp nó cũng đang bán hàng, nên nó nói
- Chị Irene, em về lớp nha
- Ồ..khoan đã...chị tốn x2 tiền mang em qua đây là có lí do đó nhóc- Irene cười gian nói.
- Chị..tính tống tiền em hả- Jisoo làm mặt ngầu lại
- Xí..không dám nha..chị không thiếu nha- Irene cũng làm mặt ngầu, cả hai không biết mình đã thu hút sự chú ý thế nào của mọi người gần đó, có người còn cầm máy quay, quay lại khoảng khắc vui vẻ của hai chị em này.
- Hehe..vậy chị muốn em làm gì..à không..mún em giúp gì- Jisoo cười nói

- Lớp chị là quán cà phê..mà hết bánh ngọt rồi..chị điện cho mẹ rồi...tí em ra trước cổng đợi lấy cho chị nha..tại người đưa rất rất rất...nói chung là chị không thể gặp người đưa được- Irene nói mà toát cả mồ hôi.
- Ồ...ai mà làm chị Irene của em sợ như vậy...lợi hại quá- Jisoo trầm trồ
- Xí..em cứ gặp đi rồi biết..sau này em còn phải gặp nhiều..rồi em cũng giống chị thôi..em đi nhanh đi- Irene vừa nói vừa đẩy Jisoo, Jisoo thấy cũng hơi lạ, nhưng cũng gật đầu cái rụp
- Dạ...- Rồi chạy nhanh ra cổng khi nghe lời phán của Irene "Chậm một phút, 100 vòng đó em".
Một lúc sau...
KÉT.....KÉT.....
Một chiếc xe ô tô màu đen dừng trước mặt Jisoo, nó lấy tay ra che mặt vì quá chói mắt, một người hầu bước ra, liền nhanh chóng chạy xuống mở cửa sau, một lão phu nhân bước ra, Jisoo trố mắt, ai vậy ta, giờ này đến đây làm gì, hay cũng muốn vui chơi ẩm thực. Nhưng nụ cười trên môi Jisoo vụt tắt khi thấy trên tay bà ta là hộp bánh nhà nó. Bà lão cũng nhận ra Jisoo đứng đó, nhưng cũng không nói gì, bà hướng mắt về chiếc đồng hồ, Jisoo đổ mồ hôi, bà ta là người đó sao, mình phải làm sao, làm sao đây.
Jisoo hít một hơi thật sâu, rồi nó mạnh dạn lại gần chiếc xe, cúi đầu chào lão phu nhân kia một cách rất kính trọng, nhưng bà lão thì chỉ hơi nhướn mày
- Dạ, cháu chào bà, chị Irene nhờ cháu ra đây lấy bánh ạ
- Cháu là gì của nó, tại sao nó không ra gặp ta mà phải nhờ cháu- Bà lão phu nhân nói nghiêm khắc
- Dạ..chị ấy đang có công việc ạ- Jisoo hít một hơi, cảm giác này không phải đùa đâu nhé.
- Vậy à, đâu có bao giờ nó với con bé đáng yêu Jennie của ta lại không ra gặp ta như vậy, cháu tên gì?- Bà lão bắt đầu nhìn Jisoo với ánh mắt dò xét
- Dạ..cháu tên Jisoo ạ.
- Kim Jisoo? - Bà lão bắt đầu mở to mắt hơn, mấy tháng nay bà qua công tác nước ngoài nhiều, cũng có nghe đến việc này, nhưng nếu không phải do bà chăm nom dạy dỗ thì bà sẽ không coi là người đàng hoàng, nên vẫn nghiêm giọng
- Bánh đây..mai ta sẽ gặp cháu sau- Nói rồi lão phu nhân đưa bánh cho Jisoo, nó run rẩy nhận lấy rồi cúi đầu chào khi bà lão ra về, qua cách nói chuyện, sự áp đảo này, Jisoo thật cảm thấy rất sợ à nha. 

END CHAP 15.

--------------------

Nay trung thu mà ru rú trong nhà không đi đâu chơi nên quyết định đăng 2 chap cho mấy cô bác không có người yêu như tui, cô đơn ở nhà cùng đọc cho đã nè. 😢 Trung thu vui vẻ nhé mọi người.

loading...