Jensoo Chaelice Seulrene Bitter Or Sweet 21 Jensoo Thua Cuoc


My Chichoo <3

Jennie à, mình chia tay được không em?







Em chẳng trả lời, cũng chẳng bất ngờ gì, chỉ lẳng lặng nhìn những kỉ niệm lần cuối, rồi thẳng tay vứt nó đi. Nhưng ai biết được nước mắt em rơi từ lúc nào, và trái tim em vỡ vụn ra sao.





Thân hình bé nhỏ một mình lang thang dưới phố, với đôi mắt sưng húp và gương mặt phờ phạc. Giờ là mùa xuân, mùa trăm hoa đua nở, mùa đâm chồi nảy lộc. Vậy mà lòng em như úa tàn, chẳng còn chút sức sống. Là mùa xuân nên trời vẫn còn hơi lạnh, trên người em chỉ có chiếc sơmi mỏng tang. Nhìn các cặp đôi bên nhau càng khiến em buồn bã. Trời lạnh? Em biết, nhưng nó không lạnh bằng tâm hồn của em. Nỗi đau thể xác không là gì với nỗi đau tinh thần. 


Em nhớ người ấy, nhớ tất cả mọi thứ. Ánh mắt, lời nói, cử chỉ, những cái ôm, những cái nắm tay,những nụ hôn... không sót một chút nào. Kể cả nụ cười ấy, nụ cười như ánh mặt trời sưởi ấm trái tim em. Dù có nhớ, có thương đến đâu thì tất cả cũng chỉ là quá khứ, là kí ức tươi đẹp một thời. Và giờ thì sao? Vẫn chăm chút đấy, vẫn yêu chiều đấy, nhưng không còn là cho em nữa rồi.


Em đứng như trời trồng trước một quán ăn, nơi có hai con người đang tình cảm đút cho nhau. À đúng rồi, em và chị ấy đã chia tay rồi mà, và giờ chị ấy là của người khác. Hahaha... em ổn lắm, Jennie Kim này vẫn còn ổn lắm. Em chạy thật nhanh, chạy trốn khỏi sự thật đau lòng đó. Đến khi bàn chân tê mỏi em mới dừng lại. 


Nơi em dừng chân cũng chính là bia mộ của ba mẹ em. Em quỳ trước mộ, cúi đầu xuống đất. Em khóc, từng giọt lăn dài trên gò má. Trời bắt đầu đổ mưa. Em vẫn ngồi đấy cho đến khi cơ thể không chống cự được nữa mà ngã xuống. Phải, cô ấy đã đi rồi, Jennie Kim đã đi thật rồi, cô ấy chết trong chính sự tuyệt vọng của mình.






"Ai yêu nhiều hơn người đó thua", hóa ra, ngay từ đầu, Jennie Kim đã là một kẻ thua cuộc rồi....






loading...