80. Lãng mạng bên bờ suối :>

- Mẹ ơi.... – Kim Jisoo ngoi lên, vuốt vuốt mặt, nhìn Jennie vờ trách móc. – Nóng quá đi mất.


- Có sao không? – Jennie đỏ mặt vì ngại, nàng lẩm bẩm – Ai bảo Soo nói dối.

- Soo không nói dối. – Jisoo gân cổ lên cãi, không nhịn được, nhảy chồm lên dùng sức kéo cả người Jennie cùng ngã xuống.

- Erh~~~!!!!! – Jennie rú ầm ĩ, hốt hoảng nhìn xung quanh trong khi Jisoo đứng cười khanh khách, nhìn nàng cũng ướt sũng giống mình.

Jennie phẫn nộ nhìn bạn Sú đang cười không ngớt:

- Soo....Soo.....

- Ai bảo em không tin? – Jisoo vừa thoải mái thả mình dưới nước, vừa nhìn nàng, thật quá xinh đẹp, kể cả lúc tóc tai không cẩn thận, Jennie vẫn rất đẹp. Jennie lườm lườm Jisoo, không nói gì. Jisoo hiểu là nàng chắc lại giận, bơi bơi qua như một chú cún con, mỉm cười đặt một tay lên má Jennie, dịu dàng nói:

- Soo không thích một Kim Jennie dịu dàng hay ngoan ngoãn. Soo chỉ thích một Kim Jennie như thế này thôi.



Gương mặt Jennie nhanh chóng chuyển sang màu hồng, nàng im lặng lắng nghe, sợ rằng Jisoo sẽ nghe thấy tiếng tim đập mạnh trong lồng ngực.

- Vì thế không phải lo lắng....Lúc nãy.... Khi Suzy nhắc đến sinh nhật, Soo tuyệt đối chẳng vui, nhận quà cũng chẳng vui. Vì Soo nhận ra...Soo chỉ muốn em là người nhớ đến thôi. Cho dù là ai đi nữa, chỉ cần mình Kim Jennie nhớ đến là Kim Jisoo này đã rất vui rồi. – Đuôi mắt Jisoo cong lên, một nụ cười ấm áp nở rộ nhìn nàng. Mắt nàng có chút đỏ, nàng đang rất hạnh phúc. Kim Jisoo không thể chịu nổi nhìn gương mặt đáng yêu của Jennie, cúi xuống và hôn lên môi Jennie, hết sức nhẹ nhàng. Jennie cũng đáp lại, hai tay nàng từ từ đưa lên ôm lấy cổ Jisoo kéo xuống, một chút trách móc, nàng cắn cắn vào bờ môi Jisoo.

Jisoo bật cười, tinh nghịch cắn lại Jennie, hai tiếng cười khanh khách vang rộng cả khu. Nụ hôn ngày càng trở nên mãnh liệt lúc nào không biết, chỉ cho đến khi mồ hôi đã nhỏ giọt đầy thái dương, không thể thở được nữa, Jisoo mới từ từ buông Jennie ra, định nói với nàng mau lên bờ thì Jennie đã che miệng không cho nói, giờ là phần của nàng.

- Những lời Soo nói...là thật chứ?

- ......- Gật đầu.

- ....S...Soo thích em hơn Suzy chứ?

- ....- Jisoo híp mắt lại để cười, kéo tay Jennie ra đáp -Không phải thích, mà là yêu rất nhiều.

- .......... – Jennie cười ngây ngốc.

- Nini à, Soo nghĩ mình nên....

- Vậy lúc đó Soo nói gì với Suzy?

- Lúc đó?

- Lúc Soo bỏ em đi ấy. – Jennie nhớ đến, cảm giác lại vô cùng khó chịu.

- À.....- Kim Jisoo gật gù, nhún vai – Chẳng nói gì hết....Ái! Đau.....

- Có nói không?!

- Được rồi, em...bỏ tay ra, Soo nói mà.... – Kim Jisoo xoa xoa cái tai đỏ ửng, tuôn một hơi – Soo nói người Soo yêu là Kim Jennie, là Kim bánh bao, không phải Bae Suzy, nên đây là lần cuối Soo đối xử như vậy với chị ấy, và ngay lúc này Soo cần phải nhìn thấy Mandoo ngay lập tức nếu không sẽ không chịu nổi.

- Mandoo gì chứ...... - Jennie đã vui nay lại càng vui hơn, nụ cười mãn nguyện nở trên môi, nàng đập vào vai Soo một cái – Điêu quá, nói nhiều như vậy cơ à?

- Em không tin?

- Không phải.....

Kim Jisoo mỉm cười, hai tay ôm lấy vòng eo thon gọn của Jennie, cúi xuống nhìn.

Thật hại não.

Lúc này mới để ý, người Jennie là ướt sũng, áo choàng tắm dính chặt vào người, bao nhiêu đường cong tinh tế đều hiện ra trước mắt, quyến rũ vô cùng. Bất kể ai mà nhìn thấy cũng không thể cưỡng lại, huống hồ trong hoàn cảnh suối nước nóng thơ mộng như thế này, mặt Jennie lại hồng hồng ngại ngùng, đúng là cố tình sắp xếp thử thách con người ta!

Jisoo nuốt nước bọt, thầm nghĩ bây giờ không phải lúc suy nghĩ bậy bạ, Jennie ở dưới nước lâu sẽ cảm mất, phải giục nàng lên bờ, thời gian còn dài, từ từ cũng không chết ai.

- Nini, Soo nghĩ mình nên....

- Suzy có làm gì Soo không? – Nàng vẫn chưa buông tha.

- Ôi.... – Jisoo thở dài – Không có làm gì cả, chỉ tặng một cái vòng tay thôi. Nhưng Soo thấy nó xấu chết. – Kim Jisoo đưa tay lên lắc lắc chiếc vòng màu đen, lại cảm giác lạnh sống lưng truyền đến. Jennie bật cười, nàng biết Kim Jisoo là đang nịnh nọt.

- Không phải thấy đẹp đấy chứ?

- Chẳng đẹp gì hết, đã nói rồi, không phải của em tặng. Xấu.

- Vậy sao còn đeo?

- Tí nữa sẽ bỏ.... – Jisoo cười cười, nhớ ra Suzy có dặn phải luôn đeo, nhưng kệ, tháo ra, giữ là được rồi không cần thiết phải đeo làm gì. – Nini, Soo nghĩ mình nên....

- Hắt xì!

Jennie sụt sịt mũi, nhận được ánh nhìn trách móc của Jisoo:

- Kim Jennie em không phải ngâm lâu cảm rồi đấy chứ?

- Không có, chỉ tại....Hắt xì!

Jisoo thở dài, nhanh chóng nghiêm mặt lại, cứng nhắc nói:

- Lên bờ!

loading...

Danh sách chương: