68. Lạnh lùng

- Jisoo, chào em.

Kim Jisoo đông cứng người lại, hai tay bỗng run run, giọng nói này chẳng phải là của....

Là ....S...Suzy

Là Bae Suzy sao?

Jisoo nghiêng đầu sang nhìn, quả nhiên đúng là Suzy, mối tình đầu của bạn hoàng thân đáng mến của chúng ta. Thiên kim tiểu thư Suzy như đã nói là bạn thanh mai trúc mã của ba chị em Lisa, Taeyeon và Jisoo, cùng theo học sư phụ Châu chấu.

Nàng xinh đẹp, tất nhiên =.=, yêu kiều và diễm lệ, chả trách, Kim Jisoo bé bỏng của công chúa Jennie đã say nắng cô ấy từ khi cả hai mới gặp nhau lần đầu, đó là lúc Jisoo 7 tuổi, nhưng đó là trước khi gặp Jennie. Mà nói đi cũng phải nói lại, chúng ta cũng phải cám ơn Suzy, nếu nàng ta không từ chối Jisoo nhà mình, đã chẳng có chuyện bạn Sú say rượu đi đốt vườn thượng uyển, bị đày đến thế kỉ 21 và đi làm ô sin cho tiểu thư Kim Jennie.

Quan hệ nhân quả ý mà.

Lại lan man nữa, Jisoo còn đang ngây ngốc một lúc nhìn Suzy, Jennie đã đứng ngay sau, nàng nhìn Jisoo, rồi lại nhìn Suzy, nàng cảm thấy có gì đó nguy hiểm và bất ổn giữa hai người này. Nhất là cái cách Jisoo của nàng đứng đần ra nhìn cái cô nàng kia là nàng đã thấy ghét rồi, nàng muốn tìm cách gây sự chú ý của Jisoo lại về phía mình, nhưng không biết vì sao nàng lại không thể bật được tiếng.

Đây là lần đầu tiên nàng cảm thấy thế.

-...Su..Suzy? – Jisoo lúc này mới lên tiếng, Bae Suzy đã tiến sát lại gần ngay trước mặt, mỉm cười với Jisoo:

- Lâu lắm không gặp, em khỏe chứ?

- Em..... – Jisoo không biết vì sao mình lại ngập ngừng, bỗng nhớ tới chuyện lần ấy trong vườn hoa, chính bạn là người tỏ tình và cũng phũ phàng bị từ chối, trong lòng có chút xót xa.
– Em khỏe.

Suzy hơi bất ngờ vì câu trả lời ngắn ngủn của Jisoo, nhưng không nói gì, chỉ cười cười nhìn Jisoo, một tay đưa lên véo má bạn ấy như ngày trước:

- Ya a~~, em người lớn hẳn ra đấy.

- À...em.. – Jisoo giật mình, hơi lùi lại, rồi lại nhớ tới Jennie vẫn còn đứng đằng sau, vội tìm cách né tránh nhưng không kịp, bạn Sú lo lắng quay lại nhìn nàng.

Quả nhiên, mặt nàng đằng đằng sát khí, ánh mắt chán ghét nhìn mình, khiến Jisoo không khỏi sợ hãi.

- Chị....Sao chị lại đến đây? – Jisoo bỏ tay Suzy ra khỏi má, lắp bắp hỏi, đưa ánh mắt hướng về phía Chaeyoung, Lisa và Irene cầu cứu.

- Sao em lại hỏi vậy? Taeyeon và sư phụ được đến đây thăm em còn chị thì không à?

- Sư phụ? – Jisoo vội chuyển đề tài – Sư phụ cũng đến đây á?

- Dạ, vâng, thưa hoàng thân, tôi ở đây ạ....
Kim Jisoo quay lại nhìn, sư phụ châu chấu với chòm râu bạc phơ đã cắt ngắn cho hợp thời đang ngồi chễm chệ trên phiến đá. Sư phụ thở dài nhìn học trò của mình, Jisoo cũng có nhiều thứ muốn nói nhưng có nhiều người ở đây, không tiện. Mà cái chính là...

Giải quyết thế nào với Jennie bây giờ?

Irene kéo tay Taeyeon trước ánh mắt kinh ngạc của Seulgi, Irene nói lớn:

- À đây là....Kim Taeyeon, là chị gái Jisoo kiêm em gái Lisa, còn đây là Suzy, bạn thân của bọn mình, còn lão già đằng kia là thầy dạy Yoga của Taeyeon, các cậu cứ gọi là sư phụ Châu Chấu.

- Sư phụ Châu chấu? Á há há há há... - Seulgi bật cười lớn, nhưng thấy ánh mắt sắc bén của ngài Châu chấu vội im bặt, gãi đầu gãi tai hỏi – Nhưng...sao bọn họ lại ở đây?

- À...Mình với Suzy và sư phụ cũng đi du lịch ở khu này, vô tình thế nào lại biết Lisa và Jisoo cũng đang ở đây, nên tìm đến, lâu rồi bọn mình không gặp nhau. – Taeyeon điềm đạm trả lời từ đâu đến cuối, đúng khí chất con cháu hoàng tộc, chẳng bù cho Kim Jisoo và Lalisa.

- ...ra thế....Vậy các cậu, Jisoo, Lisa, Chaeyoung , Taeyeon , Joohyun và Suzy, các cậu quen nhau hết à? – Hani chỉ vào từng người rồi hỏi tiếp.

- Ừ. – Taeyeon gật gật đầu – Bọn mình bằng tuổi nhau, Jisoo ít tuổi nhất, Suzy hơn bọn mình 2 tuổi, các cậu có thể gọi là unnie.

- Chào chị, chị xinh quá trời luôn. – Seulgi hăm hở ra bắt lấy bắt để tay Bae Suzy, không quên quay sang trêu tức Irene, can tội lúc nãy để Kang thiếu gia thấy nàng nắm tay nắm chân Taeyeon.

- À....chào em...Em là bạn Jisoo hả? – Suzy cười hiền hòa đáp lại khiến Seulgi nhà ta cũng phải ngây người.

- ...Vâng....Em với cậu ấy thân nhau lắm, Jisoo nhỉ? – Kang thiếu gia vẫy vẫy Kim Jisoo, xui thế nào lại đúng hướng Jennie đang đứng – con người nãy giờ chỉ im lặng khoanh tay đứng nhìn, tỏa ra hơi băng khiến ai nấy đều run sợ, kể cả con người điềm tĩnh như Kim Taeyeon và Suzy.

Suzy cũng nhận ra, cái cô nàng Jennie đấy cũng là một thiên kim tiểu thư cao quý không kém, ánh mắt lạnh te, quả thực khó gần.

- Kìa, Jisoo.... – Irene thúc cùi trỏ vào tay Jisoo, bạn Sú lớ ngớ, vội vội vàng vàng phá tan bầu không khí gượng gạo.

- À...Taeyeon, để em giới thiệu, đây là Seulgi, Hani, Junghwa đều là bạn học với em. Còn đây là Jennie, cũng là bạn học với em, và là....

Cả mười con người còn lại im lặng nhìn Jisoo, đặc biệt là Jennie, nàng nhìn bằng ánh mắt như thể khiêu khích: "Nói xem nào Kim Jisoo, xem có người kia có dám nói không nào?"

- Là gì Jisoo? – Taeyeon cười cười.

- Là...là....- Jisoo không biết vì sao lại không dám nói, lẽ nào bạn ấy vẫn còn ngại ngùng với Suzy vì chuyện này.

- Jisoo làm việc cho gia đình Jennie. – Irene bước lên, vỗ vỗ vai, Suzy gật gật đầu tỏ vẻ đã hiểu ra, sư phụ Châu chấu nãy giờ cũng ít nói, ngồi rung đùi cười ha hả:

- Haha, Jisoo, ý con không phải vậy đúng không?

Irene thở dài: "Cái lão già rắc rối này, không nói thì trật tự dùm đi thỉnh thoảng cứ phải thêm thắt vài câu mới chịu được hả?"

- Dạ....- Jisoo run run nhìn nàng, nàng thực sự chán ghét bạn ấy rồi, nàng đang giận, rất giận, giận như chưa bao giờ được giận, đôi lông mày thanh tú đang nhíu chặt vào nhau, hai nắm tay nàng run run.

Hết đường rồi....

Giờ phút này phải dẹp Suzy qua một bên thôi

Nếu để Jennie biết mình nói dối với làm như vậy

Nhất định sẽ là một trận đại hồng thủy cho coi

Jisoo gật đầu với sư phụ Châu chấu, lắp bắp:

- Taeyeon, Jennie...là người yêu của em.

- HẢ????!!!!

Kim Taeyeon há hốc mồm nhìn Jisoo, Suzy cũng ngạc nhiên không kém nhưng cố không để lộ ra hay phản ứng quá khích như bạn Tae.


Taeyeon hết nhìn Lisa, Suzy, Jennie rồi lại nhìn Jisoo:

- Ơ....Thế là....

- Jennie là bạn gái Jisoo, có thế cũng phải hỏi?! – Lisa cau có kéo tên ngốc nghếch này lui xa ra, tránh để tên ngơ này phá hỏng chuyện. Nhanh trí, Lisa nói tiếp:

- Trời sắp tối rồi, hay đã gặp nhau ở đây thì cùng nhau đến khu thành cổ kia rồi về, mọi người thấy thế nào?

Cả nhóm nhìn nhau rồi cùng nhất trí tán thành ý kiến của Lisa.

Jisoo thở phào, cười cười nhìn nàng, nhưng nàng không thèm cười lại, mặt chỉ biểu lộ nguyên một thứ cảm xúc duy nhất: Lạnh.

Và nàng bước thẳng qua mặt bạn Sú.

Kim Jisoo nhớ mình đã từng thấy biểu cảm này, cũng lâu rồi.

Đó là lần đầu tiên Jisoo đến xin việc ở nhà Jennie, là lúc Jennie vẫn còn là một công chúa lạnh lùng Băng- Giá đích thực.

Thôi chết tôi rồi

Tôi chết thật đây

Chết thật rồi

Chết mất thôi

Biết là chết rồi, kêu lắm thế?

loading...

Danh sách chương: