113. Toàn bộ sự thật

- Tiểu thư, cô có cần...

- Được rồi, đi ra đi. – Jennie vừa cầm điện thoại, vừa ngồi xuống ghế của mình. Nàng chậm rãi đọc tin nhắn của Jisoo, tên ngốc đó sao bỗng dưng lại dở chứng, bảo có chuyện cần nói với nàng, dặn nàng về sớm. Jennie tủm tỉm cười, không biết Jisoo của nàng lại bày trò gì đây?

Nghĩ đến Jisoo, lòng nàng lại thấy ấm áp lạ thường, muốn khẩn trương trở về nhà, nàng liền ra lệnh cho người hầu:

- Bảo lái xe đến đón tôi, ngay bây giờ.

Người kia vâng vâng dạ dạ, rồi nhanh chóng liên lạc bằng micro. Nàng đứng dậy, bước thẳng ra ngoài cổng phim trường, vừa lúc chiếc xe Mec dừng lại. Cửa xe đã mở sẵn, chỉ đợi nàng lên xe, thì chợt có tiếng ai đó gọi:

- Jennie.

Nàng ngẩng lên, hàng lông mày thanh tú khẽ nhíu lại:
"Chị ta làm cái gì ở đây?"

- Chúng ta nói chuyện một lúc được chứ? – Suzy trong chiếc váy đen bó sát, khoác trên mình chiếc áo lông chồn trắng vô cùng quyến rũ và gợi cảm, đứng trước Jennie cũng chẳng kém là bao.

Jennie trong lòng muôn phần chán ghét, lạnh lùng đáp:
- Tôi không rảnh.

- Chỉ phí một vài phút để biết một số thứ mà tôi nghĩ cô nên biết, có đáng không? – Suzy vẫn hướng vẻ mặt ngạo nghễ đến Jennie. Nàng cố tỏ thái độ dửng dưng, dù trong lòng đã bắt đầu thấy bất an:
- Tôi không có gì để nói với chị hết.

– Nói rồi toan bước thẳng lên xe, nhưng Suzy lại công kích:
- Có thật không? Chuyện của Jisoo, cũng không liên quan đến cô sao?

Jennie dừng toàn bộ motij hoạt động lại. Chuyện của Jisoo, phải rồi, ngoài những chuyện liên quan đến Jisoo, thì nàng và Suzy có dính líu gì đến nhau đâu. Chị ta tìm nàng, chắc chắn là liên quan về Jisoo, nàng nửa muốn biết, nửa lại không muốn. Suzy vốn luôn tìm cách cướp Jisoo của nàng, khiến nàng đường đường là một cô tiểu thư danh giá, chưa bao giờ nhường nhịn ai cái gì cũng phải lo sợ. Nay lại tìm nàng, mục đích xấu hay đẹp, nàng vẫn không biết.

- Chuyện gì? Nói luôn ở đây đi.

- Ở đây...có vẻ không tiện lắm. – Suzy vừa mỉm cười, vừa nhìn xung quanh, có vài phóng viên đã bắt đầu tập trung sự chú ý vào hai người. – Không phải cô cần giữ hình ảnh cho mình sao?

- ........Vậy ở đâu?

- Tôi có thể đi nhờ xe được chứ?

Nàng im lặng một lúc, rồi gật đầu.

-----------------------

Jennie theo Suzy bước xuống xe, địa điểm nói chuyện là cạnh một cái hồ lớn. Ngoài trời, gió thổi từng cơn giá buốt, lạnh lẽo đến ghê người, xung quanh cũng chẳng có mấy ai qua lại.

Suzy bước tới cạnh hồ, vẫn không nói gì, chỉ đứng quay lưng về phía nàng. Jennie đứng im một lúc, mất bình tĩnh, liền lên tiếng:
- Có gì chị mau nói đi. Tôi không có nhiều thời gian.

- Cô có biết gì về thân thế của Kim Jisoo ? – Suzy chậm rãi hỏi.

- Có xem qua. – Nàng đáp.

- Như thế nào?

- Nếu chị gọi tôi đến đây chỉ để nói mấy thứ vô nghĩa này thì tôi....

- Cô tin những điều đấy là sự thật? – Suzy đột ngột hỏi tiếp, chặn câu nói dang dở của nàng. Jennie nhíu mày, thực sự vẫn chưa hiểu ý muốn của Suzy là gì. Nàng ta quay người lại, mặt đối mặt với nàng, nói:

- Cô có biết Kim Jisoo, Lalisa, Kim Taeyeon, Park Chaeyoung và Bae Joohyun thật sự là người như thế nào, từ đâu đến không?

- .....Ý chị là gì?


- Jennie, cô nghĩ người yêu cô thật lòng, toàn tâm toàn ý với cô sao? Cô nghĩ Kim Jisoo chân thật không giấu giếm cô chuyện gì? – Suzy mỉm cười đến run sợ, đôi mắt đen nhìn chằm chằm, bám chặt lấy Jennie. Nàng thực sự đã bị những lời của Suzy làm dao động, những ngón tay của nàng lén lút bấu chặt vào chiếc áo khoác lông, khóe môi run run nói:

- Tôi...tin Jisoo.

- Jennie bé nhỏ ngốc nghếch. – Suzy bật cười, nhìn gương mặt đang biến sắc của nàng, từ tốn nói :

- Xem ra Kim Jisoo chẳng hề nói cho cô biết một tí gì về chuyện đang xảy ra.... Vậy thì để tôi nói hộ em ấy. Tất cả chúng tôi, đều không thuộc về thế giới của cô, không thuộc về thời đại này.....

- Và tôi sẽ là người thành thân với Kim Jisoo. Người mà Kim Jisoo chọn là tôi, chứ không phải cô.

_____________

loading...

Danh sách chương: