104. [H+] Câu dẫn

Kim Jisoo vừa mở cửa phòng tắm bước ra, khuôn mặt đã bị một chiếc khăn bông dày che kín mọi tầm nhìn, hơi bất ngờ một chút, nhưng nhanh chóng hiểu chuyện gì đang xảy ra liền khẽ mỉm cười. Người đối diện đợi một lúc, lại thấy bạn Sú không phản ứng gì, hỏi bất mãn:

- Không nói gì sao?

- Không phải em đã ngủ rồi à?

- Lúc nhận ra chỗ mình ngủ không phải trên vai Soo, đã dậy từ lâu rồi. – Jennie bĩu môi, hít hít ngửi ngửi mùi thơm trên người Kim Jisoo, khúc khích cười nhìn cái khuôn mặt đáng yêu bị cả chiếc khăn to tướng chùm kín. Jisoo đưa tay lên, định kéo khăn xuống thì nàng đã chặn lại, nói:

- Không được bỏ xuống.

- Nhưng mà..


Jisoo còn đang thắc mắc nàng lại bày trò quỷ gì nữa, thì cảm nhận có một bờ môi nhẹ nhàng áp vào môi mình, dù là qua lớp khăn dày, dường như vẫn vô cùng mềm mại và ấm áp. Nhưng nhanh chóng lại dời ra, khóe môi mấp máy:

- Hôm nay....em.....

- ???

- ......

- Em làm sao? – Jisoo mất bình tĩnh hỏi lại.

- Em...ngủ cùng Soo được không? – Jennie ôm lấy cổ Jisoo, thì thào vào tai Jisoo. Cổ họng nghẹn lại, Kim Jisoo cảm giác toàn thân bất chợt lại nóng lên khi thấy vòng tay nàng ôm lấy eo mình. Jennie nói tiếp:

- Không có Soo, em không ngủ được. Càng lúc càng không thể rời xa Soo....em phải làm sao bây giờ?



Một cổ ấm áp len lỏi vào lòng, Kim Jisoo không biết phải nói gì.

- Thật sự là càng lúc càng nặng... - Nàng lại tiếp tục than thở.

- ........Nini em có bệnh rồi. – Kim Jisoo nghĩ một lúc, trong khăn nở một nụ cười vô cùng gian tà, hơi cúi đầu tựa cằm vào vai Jennie, hai tay cũng vòng ra sau ôm lấy lưng nàng, cảm nhận làn da mịn màng của Jennie sau lớp áo ngủ.


- Bệnh? Nói linh tinh. – Jennie khanh khách cười. Kim Jisoo đưa tay lên kéo khăn bông xuống, ném ra giường đằng sau, nghiêm mặt nói:

- Soo không đùa đâu, đấy là bệnh thật đấy.

Jennie bị giọng nói của Kim Jisoo uy hiếp, thôi không cười nữa, ấp úng hỏi:

- Bệnh gì?

- Bệnh này không có tên. – Jisoo mặt đối mặt với nàng, hai mắt nhìn sâu vào đôi mắt Jennie, khiến nàng càng thêm bối rối – Nhưng mà lại có cách chữa.

- Soo...chỉ toàn lừa em thôi.

- Không lừa.

- C....Cách gì? – Jennie thấy giọng nói mình hơi lạc đi, hơi thở khó khăn, mỗi lần đều là như vậy.

- Cách này chỉ có mình Soo biết mà thôi. Em có muốn "được" chữa trị không? – Kim Jisoo mặt càng ngày càng lưu manh, dụ dỗ con mồi vào tròng, rồi nhanh chóng chiếm hữu nó, không để phí thêm giây phút nào nữa.





Jennie ngay sau đó biết mình đang bị đôi môi của Jisoo lấn át, dù muốn vùng lên để không tỏ ra thua kém, nhưng rõ ràng là Jisoo của nàng rất khỏe, luôn khiến nàng lâm vào thế bị áp đảo không thể vùng vẫy. Tuy không phải là lần đầu hôn nhau, vậy mà lần nào tim nàng cũng đập loạn nhịp khiến chủ nhân của nó không thể thở nổi, cảm giác lồng ngực muốn nổ tung.

Kim Jisoo bình thường cũng hiền lành "khờ khạo" là như vậy, nhưng mỗi lần lại chính là người khiến Jennie phát điên vì sự mãnh liệt mà vẫn chậm rãi, nhẹ nhàng của mình. Jisoo dùng hai tay xoa xoa chiếc cổ trắng ngần của nàng, rồi luồn nhẹ hai tay vào cổ áo choàng của Jennie, kéo xuống, để lộ bả vai trắng ngần.

Jennie khẽ run lên khi bàn tay Jisoo ngày càng lấn tới, nhưng lại không thể làm gì khi mọi tâm trí đã dành trọn cho nụ hôn mơn trớn vẫn đang kéo dài, chưa có dấu hiệu ngừng lại. Chính vì thế mà lại càng không biết từ lúc nào hai chân đã di chuyển, chạm phải thành giường ngủ, lập tức thuận thế đổ nhào xuống. Jennie theo bản năng ôm chặt lấy người Jisoo, người đối diện cũng tạm rời đôi môi đỏ mọng của nàng để rời xuống dưới, bất chợt hỏi giữa tiếng đứt quãng:

- Nini...hôm nay em không mệt chứ? Có muốn ngủ không?

- ..... – Jennie đỏ bừng mặt, nên trả lời thế nào đây? Có thì liệu có lộ liễu quá không? Mà không thì nàng lại....không muốn . Tiến thoái lưỡng nan quá đi.

- Vậy là không. – May sao đã có người trả lời hộ.



Kim Jisoo không chần chừ lập tức vùi mặt vào khe ngực lấp ló nửa hở nửa không của Jennie, hai tay vuốt ve bờ vai gợi cảm của nàng, những ngón tay cứ kéo dần hai bên áo xuống, khiến Jennie càng thêm phần quyến rũ, làm cho Jisoo muốn ngạt thở.

Jisoo thấy môi mình trở nên khô khốc, không khống chế được mà làm theo bản năng, liền ngậm lấy phần nhô lên ở hai đỉnh núi. Jennie trong tích tắc bị kích thích bất ngờ, không khỏi rên lên khe khẽ, hai tay bấu chặt lấy đầu Jisoo, thân thể mềm nhũn ra. Jisoo cứ tha hồ "thưởng thức" bằng lưỡi và miệng mình, tay từ lúc nào đã cởi tung đai áo Jennie ra, cơ bản là trên người nàng giờ không còn gì che đậy, chỉ có chưa bỏ tay áo ra.


Môi Jisoo vừa nhấc lên khỏi chưa được mấy giây, Jennie đã không kiểm soát kéo đầu người ta lên, mãnh liệt để hai môi quấn lấy nhau. Nàng bỗng nổi tính bá đạo, dùng hết sức kéo Jisoo nghiêng sang phải, nhanh chóng trèo lên nằm áp người vào người ở dưới. Jisoo cảm nhận được thân thể mềm mại của Jennie gần trong gang tấc, sát sàn sạt vào người lại càng muốn phát điên, hai tay lại tìm đến nơi quyến rũ nhất trên thân thể nàng mà ra sức "hành hạ" nàng. Jennie tưởng mình đã chiếm thế thượng phong, lại lập tức bị hai tay Jisoo làm cho mất hết cả sức tấn công, khóe miệng thốt lên vài tiếng, thở gấp, mặt đỏ bừng mắng mỏ Jisoo:

- Soo ~...Để em....dẫn một lần không được à?

- ........ – Kim Jisoo không đáp, gương mặt cũng ửng hồng nhìn Jennie, đẹp vô cùng. Nàng như thế này, làm sao Kim Jisoo cô lại chịu để nàng dẫn dắt được? Lúc bình thường nàng đã bá đạo, dành hết phần của mình, nay đến chuyện này cũng để Jennie chiếm, đâu có được?

- Đi mà, Soo ~ - Jennie vừa dụ dỗ vừa cắn nhẹ vào vành tai Jisoo, hơi nóng phả trực tiếp vào cổ. Dù trong cơn mơ màng say say vì bị Jennie quyến rũ, Jisoo nhà ta vẫn rất tỉnh táo để nhớ rằng không thể được. Jisoo hung hăng lật nàng xuống dưới, không e ngại vứt toàn bộ cái gì gọi là vải che thân của Jennie sang một bên, đáp gọn lỏn:

- Không.

Jennie còn chưa kịp thất vọng thì lại bị Jisoo làm cho muốn phát điên, mái tóc xoăn của nàng tung tán loạn. Hai tay nàng vô thức tìm lấy gương mặt của Jisoo, càng ngày càng lùi thấp xuống phía dưới. Trên ngực, bụng, bờ vai, mọi chỗ đều đã đầy vết ửng đỏ, Jisoo vẫn cảm thấy chưa đủ, hai tay vuốt ve lấy cặp đùi thon thả, nhẹ đẩy sang hai bên. Không phải là lần đầu tiên nhìn thấy phần dưới Jennie gợi cảm như này, nhưng khi nhìn , Jisoo vẫn như người say rượu, lập tức vùi đầu vào.

- A~!

Jennie kêu lớn hơn, hai tay bấu chặt hai đầu chiếc gối, thở một cách nặng nhọc trong khi Jisoo vẫn thỏa sức "khám phá" ở dưới. Thân thể nàng đưa đẩy theo từng nhịp của Jisoo, chưa bao giờ nghĩ mình lại có những cảm giác này, chắc chắn là chỉ có một kẻ tên Kim Jisoo mới khiến nàng như vậy.

- Soo ....Đừng....đừng đùa nữa...A~ - Jennie vô thức gọi tên Jisoo. Thực chất Jisoo cũng không nhịn được nữa, lập tức nghe theo và làm theo lời nàng.


Những đầu ngón tay bắt đầu hoạt động, cũng là lúc khóe môi Jennie liên tục phát ra những tiếng làm con người ta phát điên.






( Tới đây thôi -.- )
................













Mồ hôi chảy thành từng giọt trên trán, hai tay Jisoo mới được nghỉ, đầu ngón tay vẫn còn chút ẩm ướt. Jisoo đổ gục trên người Jennie, ngô nghê đưa tay lên xem. Jennie mắt nhắm mắt mở, thở không ra hơi nhưng nhìn thấy cảnh này, không thể không biết ngượng, dù sao người ta cũng biết xấu hổ, có cần phải đưa lên xem không hả trời??? Jennie lập tức vung tay lên đánh mạnh vào tay Jisoo :

- Ái! Sao đánh người ta? – Jisoo la oai oái, có chút khó hiểu nhìn nàng.

- Không được xem lại mấy cái đó !

- Tại sao ?


Lại còn phải hỏi tại sao ? Kim Jisoo thật đúng là muốn con nhà người ta ngượng đến chết mới thôi. Chỉ cần nghĩ vài phút trước mình vừa làm những gì, nói những gì kêu những gì, là Jennie đã đủ xấu hổ rời, giờ còn có người thêm dầu vào lửa.


- Không được hỏi tại sao ! – Nàng nhỏm đầu dậy, cắn mạnh vào bả vai Jisoo, cắn xong lại ôm chặt lấy không chịu buông. Cảm giác hai thân thể áp sát vào nhau, tựa như không thể rời khiến nàng vô cùng hạnh phúc, nhất định là không có thứ cảm xúc nào tuyệt vời hơn.

- Cảm giác này....thật ấm áp.


Kim Jisoo xoa xoa vai mình, nhanh chóng có chung luồng suy nghĩ với Jennie, kéo nàng vào lòng, vuốt nhẹ mái tóc xoăn, khẽ mỉm cười. Từng giây phút được ở bên nàng đều rất đáng trân trọng, nhưng cũng là nỗi lo âu ngày càng lớn lên.




Cứ miên man với những suy nghĩ, Kim Jisoo tự ru mình và Jennie vào giấc ngủ say.






-------------------------


3 giờ sáng.


Kim Jisoo đang ngủ vô cùng êm ái chợt rùng mình vì lạnh, mở mắt ra, cảm nhận đầu tiên là vòng tay ôm chặt cứng của Jennie, hai mắt nàng vẫn nhắm nghiền, hình như nàng cũng thấy lạnh. Jisoo nhấc đầu dậy, tấm lưng trần lộ ra ngoài càng run hơn, nhận ra cánh cửa sổ trong phòng đã mở tung, thảo nào mà lò sưởi trong phòng có ấm đến mấy cũng không đọ lại được với nhiệt độ ngoài trời.

Jisoo đành phải rời giường, với lấy áo choàng ngủ khoác vào người, bước tới định đóng cửa sổ. Vừa đặt hai tay lên chốt cửa, thì suýt rú ầm ĩ lên vì đau tim.

- Maaaa.... !

loading...

Danh sách chương: