Jaedo Chuyen Tinh Ba Anh Em Phien Ngoai

Sau đây là bức thư bằng video của Kim Đạo Anh:

Xin chào mọi người, tôi là ca sĩ 36 tuổi Kim Đạo Anh đây. Toàn bộ hoạt động quảng bá album "Sentimental" của tôi tới hiện tại đều đã hoàn thành. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì những sự ủng hộ và yêu mến không ngừng dành cho tôi.

Ừm...Xem nào...Tính ra thì tôi đã debut được 17 năm rồi đấy, quả là một quãng thời gian dài ha.

Tôi luôn cảm thấy bản thân mình rất may mắn, bởi nhờ có mọi người, mà con đường công danh của tôi mới được rạng rỡ như vậy. Trên con đường này đúng là có gặp phải không ít khó khăn lẫn thử thách, nhưng bên cạnh đó thì tôi cũng đã đạt được không ít thành tựu và hơn hết thảy là hoàn thành được giấc mơ từ bé của chính mình.

Tôi luôn rất biết ơn điều này, cảm ơn các tiền bối đã luôn quan tâm chăm sóc tôi, cảm ơn gia đình đã luôn ở bên ủng hộ tôi, cảm ơn đội ngũ nhân viên đáng yêu và nhiệt huyết của tôi, và cảm ơn hết tất cả các bạn fan yêu quý của tôi, cảm ơn vì đã làm nên ca sĩ Kim Đạo Anh của ngày hôm nay. Haha, nghe thật giống như là một lời tạm biệt nhỉ?

Đúng vậy, thông qua video ngày hôm nay, tôi chỉ muốn thông báo với mọi người rằng kể từ đây trở về sau, tôi sẽ dừng lại hết tất cả các hoạt động dưới tư cách là một ca sĩ, cũng như rời khỏi ngành công nghiệp giải trí. Ở độ tuổi 36 này, tôi, Kim Đạo Anh, sẽ trở thành một con người hoàn toàn bình thường, sống một cuộc sống giản dị an yên như tất cả các bạn đây.

Tất cả các tài khoản mạng xã hội của tôi đều sẽ ngừng hoạt động, hi vọng rằng tôi sẽ không khiến các bạn cảm thấy lo lắng. Nếu như các bạn không thể nhìn thấy tôi cũng đừng buồn quá nhé, vui vẻ lên vì có thể tôi cũng đang sống một cách rất vui vẻ ở một nơi nào đó trên thế giới này.

Ừm....Về lý do ư? Như các bạn thấy đấy, đây là nhẫn của tôi nè, đẹp chứ ha?

Đúng vật, tôi đã đính hôn rồi, và bạn đời của tôi là một người vô cùng vô cùng tốt. Nếu như phải chia sẻ thì em ấy chính là hỗ trợ tinh thần đáng quý nhất của tôi, hi vọng rằng mọi người sẽ có thể chúc phúc cho chúng tôi, và cũng mong rằng mỗi người các bạn cũng sẽ tìm thấy một nửa còn lại cho chính mình, một người mà các bạn có đủ tin tưởng để dựa dẫm vào.

Về danh tính của em ấy thì có lẽ một ngày nào đó trong tương lai, tôi sẽ mật bí cho các bạn biết nhé, hahaha, nếu như tới lúc đó các bạn vẫn còn nhớ Kim Đạo Anh là ai.

Lời tạm biệt cuối cùng tôi muốn gửi tới, rằng đây không phải là một quyết định lỗ mãng hay mang hướng tiêu cực nào hết cả. Đây là sự lựa chọn của tôi, của người nhà tôi cũng như công ty tôi sau một hồi lâu suy nghĩ phán xét kỹ càng, hi vọng mọi người có thể hiểu được rằng, tôi muốn bắt đầu một cuộc sống mới bên cạnh người mà tôi yêu thương."

Một lần nữa thì xin lỗi và cảm ơn mọi người rất nhiều.

Chúng ta có duyên ắt sẽ gặp lại nhau!

Kim Đạo Anh

loading...