Iz One Series Mat Gia 2 Vai Loi Tam Su Mong Truoc Khi Man Hinh Tat

Một, từ đầu đến cuối ngoài lên án cái group chat và những thành phần vô văn hóa diss cả thiên hạ trong đó ra mình không hề mở miệng ra chỉ trích, phê phán hay gay gắt hơn là chửi rủa TWICE và cả những ONCE chân chính, một từ cũng không, làm ơn nhớ kỹ!

Hai, mình hy vọng ai đọc được status này mà là WIZ*ONE thì xin hãy kiềm chế sự khó chịu và cơn giận dữ trong người lại, bản thân mình cũng rất bức xúc nhưng không phải vì thế mà chúng ta tự cho mình cái quyền đi ra ngoài chửi bới hay xúc phạm những kẻ vô tội không hề liên quan.

Ba, gửi đến những thằng những con não phẳng suy nghĩ chưa tới mở mồm ra tẩy trắng vô tội vạ cho những đứa trong group chat trên Kcrush Động. Tao chỉ muốn khen một câu là tụi mày ngu vãi cả linh hồn ra. Sai rành rành ra đó, người ta lên án là đúng chứ có trật được đi đằng nào được? Tụi mày bênh vực làm chi những thành phần rẻ rách như thế? Xem chúng nó là một phần của fandom để đổi lại là sự chỉ trích hướng thẳng đến idol của tụi mày, có đáng hay không?

Bốn, chúc mọi người ngủ ngon. Xin lỗi vì đã không giữ được bình tĩnh, hy vọng một tuần mới bắt đầu từ ngày mai chúng ta sẽ được đón nhận những tin tức vui vẻ hơn để góp phần sưởi ấm cho những con tim đang mệt mỏi và thổn thức trong nỗi nhớ đong đầy đang dần trở nên lạnh giá này.

loading...