Iz One Series Mat Gia 2 Mlt2 Chinh Thuc Bi Khai Tu

Cre: starlightizone

Show truyền hình MLT2 của MBC vừa chính thức đưa ra thông báo sẽ đóng cửa sau khi công chiếu tập cuối cùng vào tháng 1 năm nay.

Nguyên nhân show truyền hình giàu tiềm năng này đi xuống không phanh được cho là do lượng rating, donate cực kỳ thấp và những phản hồi vô cùng tiêu cực sau khi MBC quyết định thẳng tay " cắt sóng " Du Chin và Nako chằn một cách tàn nhẫn khỏi show.

Được biết trước đó PD Park, một trong hai người chịu trách nhiệm sản xuất chính của chương trình đã rời khỏi MBC vì những xung đột ý kiến diễn ra trong quá trình quay chụp MLT, đỉnh điểm là khi MBC cắt sóng Yujin, người mà PD Park hết lòng yêu thương và dìu dắt, chính ông là người đã trực tiếp liên hệ và yêu cầu Yujin tham gia chương trình sau khi nhận ra được tiềm năng thu hút của bé con nhà ta.

Cô Sohyi, người đầu bếp đã hết lòng chăm sóc cho Yujin và Nako và cũng là nạn nhân trực tiếp khi bị MBC cắt sóng do có quá nhiều phân cảnh quay chụp với hai bé gần đây đã lên trang Youtube chính chuyên đăng tải nội dung chương trình và để lại comment. Cô cho hay cô rất biết ơn Yujin vì đã luôn tốt bụng và lễ phép, do sống ở nước ngoài nhiều năm nên sự thân thiện của Yujin khiến cô cảm thấy ấm lòng, cô cũng chúc IZ*ONE gặp nhiều may mắn sau một năm đầy rẫy những rắc rối không đáng như 2019 vừa qua. Cô còn cho hay nếu có dịp về Hàn hy vọng sẽ được gặp lại Nako và Yujin thêm một lần nữa.

Thông tin thêm ngoài lề, MLT2 là show truyền hình của MBC, rating khá cao trong suốt thời gian Yujin làm thành viên cố định của chương trình, lượng donate của show sẽ dùng để giúp đỡ các mảnh đời cơ cực. Song show đã nhanh chóng tuột dốc không phanh sau sự kiện " nuốt " donate của WIZ*ONE và thẳng tay cắt sóng, evil edit tập có sự xuất hiện của IZ*ONE mặc dù đó là tập có lượng donate cao nhất show từ trước đến giờ.

VUI RỒI HA MBC THÂN YÊU ? MBC EM ƠI, NĂM MỚI VUI VẺ :))))))))

DỪAAAAAAAAAAAAAA :))))))

MBC BỊ DÍNH LỜI NGUYỀN RỒI TỤI MÀY ƠI!

NUỐT TIỀN CỦA ĐÁM PHÙ THỦY THÙ DAI NHỚ LÂU CHÚNG TAO MÀ DỄ À? CHO MÀY CHẾT, TRONG DANH SÁCH BAY MÀU DO THANOS BÚNG TAY THIẾU MÀY THẾ QUÁI NÀO ĐƯỢC :))))))))

loading...