[Annyeongz] Vụn vặt 12 - Mất trí(2)

"Yujin, chị biết đấy, cho dù có chết em cũng sẽ không để chị chết một mình." Em còn không thèm nhìn vào cái tình trạng này của em hiện giờ, có khi đạn từ khẩu súng vô tình nào đó sẽ bắn trúng em mất.

Xung quanh trận chiến vẫn đang diễn ra, nhưng đến giây phút này thì nó không còn để ý đến những tiếng hò hét của binh lính ngoài kia nữa, không quan tâm đến việc liệu phe nào đang có lợi thế. Chỉ có Wonyoung trước mặt nó, người mà nó lập tức cố đỡ dậy vài giây sau. Yujin dáo dác nhìn xung quanh như cố gắng tìm một lối thoát.

Nhưng trốn làm sao được, em và nó thuộc hai quân đội khác nhau, bốn phương đều là những kẻ đang giao chiến, không thể chạy đi đâu, không thể đưa em đi đâu, và nếu cứ ở lì trên chiến trường thế này thì sớm muộn gì cả hai cũng sẽ bị giết vì bị đạn găm thẳng vào người.

Thì là tử trận.

"Chẳng phải đó là điều mà chị muốn sao, Yujin?" Em hỏi, giọng em yếu hẳn, vì cái lạnh, và vì cơn đau ở chân.

"Không phải thế này, không phải em." Nó tặc lưỡi, nhíu mày, Wơnyoung cười phá lên, tiếng cười của em đa số bị át mất bởi tiếng súng nổ, cùng tiếng bom.

"Ôi, chị tưởng em sẽ vui lắm nếu chị chết mà em thì còn nhởn nhơ trên đời ư? Yujin, điều ấy sẽ làm em rơi vào địa ngục." Em đưa tay lên áp má Yujin, tay em lạnh ngắt. "Có lẽ em điên thật khi lao ra ngoài này, hoặc có lẽ chúng ta đều điên cả rồi khi lao ra trên chiến trường vì nhau."

"Quý cô lắm lời à, chị lao ra vì bản thân, vì chị không muốn thấy cảnh chúng ta chia ly, không phải vì em." Nó bất lực nói, nhẫn tâm cho em biết sự thật.

"À, ra thế," Wonyoung lặng đi. "Nhưng dù gì thì chúng ta đều ở đây rồi, sao không chết cùng nhau cho đẹp, đỡ phải giã từ gì cả, không phải chia ly. Chị, và em."

"Chị không biết nữa, Wonyoung ạ." Nó ngập ngừng, vì nó sợ chết, và nó sợ phải thấy em chết.

"Chúng ta," Em nhìn Yujin, ánh mắt em cương quyết như ngày đầu mà cả hai gặp mặt.

"Ừ thì, chúng ta." Nó nói, như bị thôi miên, bởi Wonyoung, bởi nàng thơ của nó.

Yujin chầm chậm, cầm súng mình lên, đặt nó vào trong tay em, nó thì cầm lấy cây súng của Wonyoung.

Và rồi, hai phát súng đồng thanh vang lên.

Jang Wonyoung.

Ahn Yujin.

Chết dưới mũi súng của đối phương.

Quân đội hai bên thì cho rằng họ tử trận.

---

𝙞𝙜𝙣𝙖𝙩𝙞𝙪𝙨

loading...

Danh sách chương: