Ironstrange Vtrans Cuddling Prompts Cuddling Prompts 09 Totally Platonic

"Đúng rồi!"

Tiếng kêu lớn là điều đầu tiên Stephen nghe thấy khi FRIDAY mở cửa vào phòng làm việc của Tony. Nó vẫn vương vấn trong tâm trí gã khi gã nằm trong danh sách "hãy để anh ấy vào lúc nào anh ấy muốn, không quan trọng việc tôi có ở đó hay không". Danh sách một nhóm người được lựa chọn rất cẩn thận như Đại tá Rhodes và Pepper Potts. Thêm một pháp sư cô đơn không nên ở đó nhưng đã bị Tony kéo vào sau khi anh quyết định "nhận nuôi" Stephen làm bạn.

Đôi khi, anh vẫn nhìn quanh để tìm kiếm lối sai mà gã đã hạ cánh ở một chiều không gian khác khá giống bản gốc - chỉ tốt hơn. Cũng chỉ vì Tony Stark không thể chấp nhận một (hoặc mười) Stephen không có một người bạn nào ngoài Wong và một nơi để đến ngoài Kamar-Taj và thánh đường. Nó thực sự rất tuyệt.

"Anh đang làm gì vậy?" Gã hỏi thay cho lời chào. "Giải quyết những bí ẩn vũ trụ?"

Anh đã cười vì câu đó. "Không, tôi dành điều đó cho anh, bậc thầy huyền thuật. Đây, để tôi cho anh xem." Tony đã đến bên cạnh gã trong một khắc và kéo gã về phía màn hình ba chiều lớn. "Nhìn xem," anh thở ra.

Stephen làm theo. Gã nhìn, nhìn chăm chú, gã nhìn theo dấu của công việc anh làm và hiểu ra. Việc tiếp theo gã làm là ôm chặt Tony hết sức có thể. "Anh đã làm được!"

Tony ôm lại gã thật mạnh, cùng cười với Stephen. "Chúng ta đã làm được," anh thở ra. "Điều này sẽ thay đổi rất nhiều cuộc sống."

Stephen lùi lại nửa bước để nhìn vào màn hình. "Tái cấu trúc và tái phát triển các dây thần kinh bị tổn thương," gã thì thầm trong nỗi bất an, không nhận ra rằng bàn tay phải của mình vẫn đang nắm lấy tay Tony hoặc tay trái Tony vẫn quấn quanh eo gã. Họ càng ngày càng gần nhau hơn trong khi Tony hào hứng chỉ nhiều thứ cho gã.

"Anh biết rằng điều này dành cho anh chứ?" Tony hỏi khi kết thúc bài diễn thuyết. "Tôi nhận ra rằng nó có thể sẽ không chữa được tất cả các tổn thương nhưng nó sẽ giảm bớt cơn đau..."

Stephen im lặng. Thay vào đó gã chỉ quay sang và ôm Tony chặt hơn. Sau một lúc do dự, Tony ôm lại chặt hơn nữa, ôm lấy Stephen khi anh cố vượt qua cơn sốc và sự e ngại của mình.

loading...