Ironstrange Vtrans Cuddling Prompts Cuddling Prompts 01 In Bed

Tony tỉnh dậy trong bóng tối khi chỉ còn vài ngọn nến đang cháy dở. Stephen vẫn ngủ say bên cạnh anh, quay mặt về phía Tony.

Ai có thể không làm gì ngoài việc ngắm nhìn vẻ đẹp và sự dễ thương của chồng mình - người mà bằng cách nào đó có thể cuộn tròn tuyệt đẹp như vậy. Năm năm thức dậy cạnh gã và Tony vẫn không thể tin vào vận may của mình. Anh có thể ngắm nhìn Stephen mãi mãi mà không bao giờ mệt mỏi.

Một tiếng kêu khẽ và chuyển động nhẹ nhàng báo rằng Stephen đã tỉnh dậy.

"Chào người đẹp," Tony thì thầm ngay khi đôi mắt tuyệt đẹp đó mở ra.

Vài cái nháy mắt lờ mờ và rên rỉ là điều duy nhất Stephen có thể làm lúc này nhưng gã đã sẵn sàng và có thể tiếng tới gần Tony. Âu yếm tôi đi, chuyển động đòi hỏi mà không cần bất cứ lời nào của Stephen.

Gã đáng yêu khi vẫn còn ngái ngủ, hầu như không thể nghĩ nhiều, và rất tình cảm. Tony, khá hơn một chút, thích kéo gã lại gần và ôm lấy gã. Bằng cách đó anh có thể giả vờ rằng mình có thể giữ Stephen an toàn khỏi tổn thương và những cơn ác mộng.

"Nghĩ nhiều quá," Stephen thì thầm vào vai anh. "Dừng lại đi. Anh đang làm tôi thức giấc đấy. Và tôi thì không thích điều đó." Mắt gã đã nhắm chặt lại và ôm lấy Tony thật chặt như thể cuộc sống của gã phụ thuộc vào nó.

"Được rồi. Xin lỗi. Chỉ nghĩ rằng anh rất đáng yêu thôi." Tony đặt một nụ hôn lên tóc Stephen.

Stephen lại chìm vào giấc ngủ lần nữa vì nếu không những lời nói của Tony sẽ nhận được nhiều hơn là những tiếng càu nhàu khó chịu của gã. Nhưng ngay cả trong giấc ngủ, gã vẫn đưa tay ra và ôm lấy Tony như thể không bao giờ muốn buông tay nữa. Có một bạch tuộc của riêng mình là điều tốt hơn bao giờ hết. Tony cười thầm, ôm chặt hơn và tiếp tục ngủ thiếp đi.

---------------------------------

Đm wattpad bị gì nuốt mất tên với mô tả fic của t rồi, còn không cập nhật được, mỗi lần viết lại lưu xong ra xem nó lại còn mỗi 3 dấu chấm có cay không cơ chứ. Help. 

Sắp giáng sinh, sắp sinh nhật, sắp Tết rồi, tôi lại đi dịch một đống fic ngọt sâu răng để tự an ủi tâm hồn cô đơn của mình :)

Còn ai cũng cô đơn, hãy tiếp tục ăn cẩu lương nào :)

Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup


loading...