Vợ làm tiếp viên hàng không, Chồng Idol(4)

Bạn với anh yêu nhau được hơn 4 tháng, thì tình cảnh bắt buộc hai người phải đi tới hôn nhân. Hôm đó anh uống rượu nên không làm chủ được bản thân, mọi người đọc tới đây chắc hiểu rồi. Bạn cũng không có vấn đề gì. Nụ hôn đầu, nắm tay đầu, và lần đầu cũng là của anh. Bạn không hề hối hận. Chỉ là bạn thấy mình đang cản trở sự nghiệp của anh, khi mới sớm như vậy anh đã cưới. Trước hôm cử hành hôn lễ. Bạn còn khóc một mình, vì sợ. Sợ sẽ cản trở anh, sợ cuộc hôn nhân sẽ không đi đến đâu cả, bạn sợ nhiều thứ. Chưa kể lúc đó bạn còn đang có thai, nên suy nghĩ rất tiêu cực.

Anh lại rất tâm lý, hiểu hết, anh hiểu bạn sợ cái gì. Nên lúc anh nhận lấy tay bạn từ tay ba bạn, anh có thì thầm nhỏ với bạn.

"Anh biết, em rất sợ, nhưng không sao, anh đây rồi, mình cùng nhau vượt qua em nhé!"

Bạn đã khóc ngay trên lễ đường, chưa trao nhẫn nhưng hai người đã môi chạm môi. Vì hạnh phúc.

Đương nhiên là các fan có người phản đối, đòi ra khỏi fandom, nhưng những ai gắn bó với BTS lâu, họ đều hiểu cho anh. Chỉ là họ quá bất ngờ với cuộc hôn nhân này thôi. Nó quá nhanh. Sau 2 lần gặp mặt thì tỏ tình, 4 tháng hẹn hò thì cưới. Cả bạn và anh đều thấy nó nhanh, nhưng cũng chẳng sao. Hai người yêu nhau là được.

Lúc này bé con trong bụng đã 9 tháng rồi, trước ngày sinh một tuần, cái thời gian cần phải chú ý nhất thì anh lại phải đi biểu diễn. Anh có nói anh sẽ ở nhà, nhưng bạn bảo anh đi, ARMY sẽ rất ngóng anh, bạn hiểu cho ARMY mà. Anh không muốn cũng phải đi. Anh trước lúc đi còn căn dặn đủ thứ, nói chung là lo lắng cho bạn lắm.

Tối nào anh cũng FaceTime với bạn. Anh dặn này dặn kia, làm như bạn là con nít, nhưng bạn lại lo cho anh nhiều hơn kìa. Mặt mũi thì xanh xao, gậy hẳn đi, ARMY thấy sẽ đau lòng, lâu đang nói còn hắt xì với ho, bạn hỏi thì anh cứ nói không sao. Ai mà biết anh có sao hay không cơ chứ.

Cho đến lúc sinh thì cũng là lúc anh đáp máy bay. Lúc bạn sinh thì anh đang trên xe đến bệnh viện, nghe mẹ bạn kể là, lúc anh nghe bạn sắp sinh thì anh nói:" Chờ con tới rồi hẵng sinh!" Trời đất!!! Lúc bạn sinh con xong thì vừa lúc anh nghe được tiếng con khóc. Anh vừa bế bé mà vừa rưng nước mắt. Lại gần phòng sinh hôn một cái vào trán bạn. "Em vất vả rồi!" Bạn nghe được anh nói vậy trong cơn mơ màng.

loading...

Danh sách chương: