Vì sao?

Bạn cơ bản là một người bình thường. Bình thường về nhan sắc, gia thế, thật sự là bình thường hơn chữ bình thường. Bạn chẳng có gì nổi bật cả, ngay từ lúc bạn đi học, chẳng ai quan tâm đến bạn, bạn chìm nghỉm trong lớp, đi làm cùng như vậy, ấy thế mà nhờ cái duyên nào mà bạn quen được anh.

Anh - Kim Taehyung, là một idol toàn cầu. Chỉ cần nói vậy thôi cũng đủ để biết thân thế hai người lệch như thế nào rồi. Nhưng bạn và anh lại có thể yêu được nhau, rồi cưới nhau về và có cả baby luôn rồi. Thật là một bước đi không ngờ tới.

Anh và bạn gặp nhau lần đầu tại một quán cà phê, cũng không hẳn là gặp, chỉ đơn giản là chạm mặt nhau ở quán cà phê. Anh không quan tâm bạn và bạn cũng chẳng để ý anh. Hai người cứ lướt qua nhau như vậy.

Lần thứ hai chạm mặt nhau là trên xe buýt. Lúc đó xe phanh gấp làm bạn đổ người về phía trước xuýt đập đầu vào ghế, anh chắc thấy thế nên che đầu cho bạn, cảm ơn nhau một câu rồi cũng bỏ qua.

Bạn cơ bản chẳng biết anh là ai, nổi tiếng thế nào, bạn không quan tâm tới thế giới idol, vì bạn còn bận làm việc để sống ở ngoài thế giới khắc nghiệt kia.

Cho tới lần thứ ba gặp nhau là bờ sông Hàn, lúc này bạn thật sự muốn chết đi, nên quyết định nhảy sông tự vẫn, nhưng anh đã tới và ngăn cản bạn. Anh nhận ra bạn vì đã gặp hai lần trước, lúc anh nói tên bạn mới ngờ ngợ. Nhiều lần nghe bạn thân của mình kể về BTS, nghe đâu trong đó có anh nào đẹp trai lắm tên là Kim Taehyung, hai người cũng trao đổi qua lại qua tin nhắn vài câu. Gặp nhau coi như vài lần.

Lúc đầu bạn khá ngại vì đã thật sự biết anh cũng không là người tầm thường. Nhưng rồi bạn cũng thích anh hơn. Đến một ngày hai người chính thức yêu nhau, cưới nhau về chung một nhà, và sau rồi có baby, thật sự nhiều lúc nghĩ lại, bạn cũng không hiểu vì sao anh cầu hôn bạn, vì sao anh yêu bạn nữa.

-----
Hiện tại bé con đã ngủ ở phòng bên, trong ánh đèn vàng của phòng ngủ, bạn đang ngồi tại bàn trang điểm chăm sóc bản thân. Anh từ đâu đi tới ôm bạn sau lưng, đặt cằm lên vai bạn, nhẹ hít một hơi rồi khen.

"Người vợ anh thơm thật đấy!"

"Sao em nghe có chút biến thái thế nhỉ?"

Bạn cười cười, anh cũng mỉm cười theo. Trong tư thế bạn ngồi anh đứng ôm đó, bạn tò mò muốn hỏi anh câu hỏi đã nhiều lần loé lên trong đầu.

"Taehyung, sao anh lại yêu em thế? Em rất bình thường về tất cả mọi thứ, không phải idol siêu sao hay có sắc đẹp gì."

"Em đặc biệt mà!"

"Em đặc biệt chỗ nào?"

"Em được anh yêu thương là đặc biệt rồi đấy!"

Nói rồi anh hôn chóc một cái vào cổ bạn.

"Thật ra, anh không muốn yêu một idol, anh cũng là người bình thường thôi, với lại yêu và ở cạnh một người bình thường khiến anh thấy mình bớt độ nổi tiếng lại. Anh sống thoải mái hơn."

"Vậy là lúc anh không ở cạnh em là anh không thoải mái hả?"

"Có một chút, vì nhiều người nhằm vào bọn anh lắm."

"Anh hiểu là lúc em yêu anh, em thiệt thòi rất nhiều, nhưng vẫn cảm ơn em vì đã đến bên anh và đã đồng ý cùng anh quyết định đi suốt chặng đường dài này."

Anh nói xong hôn vào cổ của bạn một cái nữa.

"Taehyungie, câu này quen quen?"

"Anh đã nói với em câu này lúc ở hôn lễ còn gì, em quên à?"

"Em không quên, chỉ là em không hiểu anh nói lại là có ý gì?"

"Hôm nay kỉ niệm 5 năm ngày cưới của chúng ta em à!"

"Vâng, anh đưa em đi chơi nhiều rồi mà!"

"Em nghĩ hôm nay thế thôi à?"

"..."

"Em hiểu ý anh mà đúng không?"

Bạn lặng lẽ gật đầu. Bé con cũng lớn rồi, nó cần có em chứ nhỉ?

Tối đó có hai người cùng nhau ôn lại kỉ niệm.......trên giường.

-------

Thật ra bạn không biết, đối với anh, chỉ cần người đó là bạn, thì bình thường hay không đều không quan trọng. Quan trọng là tình cảm hai người dành cho nhau, cùng nhau vượt qua sóng gió.
.
.
.
"Yêu anh có thể thiệt thòi, nhưng anh nguyện dành cả đời bù đắp những thiệt thòi đó cho em."

loading...

Danh sách chương: