Imagine Bts Boyfriends Co Moi Thu Tru Em Jimin

Hôm nay anh trở về Seoul rồi! Sau 3 năm đi du học thì cuối cùng anh cũng đã về với em rồi! Vừa xuống sân bay là anh lập tức lên tãi. Thật là... em đứng ngay đây mà anh chẳng thấy ư? Phải rồi.. anh đeo kính đen mà sao thấy được chứ. Ơ nhưng mà đợi em đã Jimin! Sao hôm nay anh đi nhanh vậy???

Anh đến cửa hàng lưu niệm mà hồi trước em vẫn hay đến mua đồ. Anh mua một quả cầu tuyết mà em vẫn thích, khoé miệng không tự chủ mà nở nụ cười. Anh cười đẹp lắm đó Jiminie ạ!

Anh tới cửa hàng hoa của anh Yoongi. Anh và anh ấy nói chuyện rất nhiều, nhưng sao nét mặt cả hai buồn vậy? Hai người này, ngó lơ em vậy sao? Mà lần này anh chu đáo thật đấy, đã mua quà lại còn mua cả hoa nữa! Xem ra lần này anh muốn chuộc lỗi với em hả?

Sau đấy thì anh đến nhà em và mẹ em là người mở cửa. Không lâu sau thì em cũng về đến nhà. Anh đưa cho bà hộp quà và bó hoa. Anh và mẹ đều đang buồn ư? Tại sao anh lại buồn? Mẹ em tiễn anh ra cửa rồi an ủi anh gì đó rồi cũng vào nhà. Hai người nói gì với nhau vậy? Sao em không nghe thấy gì hết? Sao em đi đến đâu cũng bị mọi người ngó lơ vậy?

Anh lại đi tiếp... anh đến công viên nơi đôi ta vẫn thường đến thuở mới yêu. Anh ngồi vào chiếc ghế đá- nơi mà ngày đầu tiên em gặp anh. Và anh khóc... những giọt nước mắt của anh lã chã rơi trên gương mặt đáng yêu kia. Tại sao anh khóc? Nói với em được không? Anh buồn vì chuyện gì sao không nói với em? Làm ơn đừng khóc nữa mà... anh làm em đau quá!

- T/b à, tại sao em không đợi anh? Tại sao em lại rời xa anh như vậy? Anh nhớ em lắm T/b. Anh nhớ giọng nói trong trẻo của em, nhớ gương mặt xinh xắn của em, nhớ từng cử chỉ thân mật em dành cho anh. Em đang ở gần anh mà phải không? Anh có thể cảm nhận được em đang ở quanh anh. Trở về với anh đi T/b, hãy trở về để anh biết được tai nạn đêm ấy chỉ là một giấc mơ thôi...

Anh nói gì vậy Jimin? Em không hiểu! Em đang ở ngay đây mà?

- Anh bây giờ có cả tiền tài, có công việc, nhưng anh mất em rồi.. T/b à...

Đây đúng là sự thật rồi.. Những ngày qua em đã cố chỉ coi đây là một cơn ác mộng nhưng em thực sự chết rồi. Tai nạn hôm ấy đã khiến em phải rời xa anh, khiến em thất hứa với anh.

Em xin lỗi Park Jimin! Em làm anh đau khổ đủ rồi. Hãy tìm một người khác thay thế em, để làm cho nụ cười lại ngự trị trên môi anh nhé!

Park Jimin, tạm biệt. Em yêu anh! H/t/b này mãi yêu anh!

#Kimmey

loading...