5. Rule 1

"Ba đi cẩn thận"

Coi thằng nhóc kìa, Naib nắm tay ba mình rồi quay sang mẹ đầy yêu thương. Trông thằng nhóc có vẻ rất đáng yêu nhỉ ? Trông như con mèo nhỏ ấy. Họ ôm nhau một cái thật chặt rồi lại vẫy tay nhau . Trong sân bay này, sự chia ly quả nhiên là chuyện quá thường.

Jack leo lên xe hơi, bên cạnh là Naib đã sẵn chờ ở đó. Cậu chăm chú vào màn hình điện thoại . Thôi thế cũng tốt, anh có thể dễ dàng hơn trong việc chở cậu về. Chứ khóc sướt mướt như bọn con gái chắc lại khổ anh nữa. Buông tiếng thở dài, Jack vặn chìa khóa rồi cứ thế rời khỏi sân bay. Dẫn cậu về nhà.

___________________

"Nhà chú đây hử?"

Cậu bé nhỏ cởi chiếc mũ trùm từ chiếc áo khoác xuống. Mái tóc nâu cột đuôi ngựa mạnh mẽ lộ ra. Bên tai chiếc khuyên bạc óng ánh lấp ló sau những cọng tóc lòa xòa. Ánh mắt xanh lục của ba cậu cũng chả thừa hưởng được. Nó lạnh lùng. Jack rùng mình , nhanh chóng cởi giày đi sau thằng bé.

"Ừa, nhà chú. Mà này gọi anh đi ... nghe chú già lắm"

Jack xua tay, ngồi phịch xuống bên cạnh cậu trêm chiếc ghế sofa của căn hộ. Ừa, anh không dẫn cậu về nhà chính của mình, vì nếu dẫn về sẽ rất phiền phức. Dù sao căn hộ vẫn là tốt nhất, hơi tồi tàn nhưng cũng đủ mà.

"Tôi thích gọi chú hơn, nghe như vậy ổn hơn."

Naib quay sang người đang ngồi cạnh mình nhìn thoáng rồi lại quay mặt về phía TV. Cậu bé nhỏ con thật, nhìn nom thế này chắc là lười vận động đây mà. Cơ mà mười lăm tuổi nhỉ ? Chắc mới cấp hai thôi. Đợi đã vậy thì cấp hai đâu cho con trai xỏ khuyên tai. Có khi đã là cấp ba rồi cũng nên. Nhìn kìa miệng còn có khuyên nữa. Ba thằng bé không la nhỉ ?

Jack có rất nhiều câu hỏi cơ mà chẳng biết bắt đầu từ đâu. Ánh mắt anh đăm đăm vào cậu đến khó chịu. Naib chỉ biết chọn cách quay sang trưng bản mặt cau lại của mình.

"Chú nhìn cái gì?"

Cục súc quá đi.

"À không ... chỉ là nhìn cháu giống ai đó thôi"

Naib dãn hàng mày ra nhưng vẫn giữ lấy vẻ cáu kỉnh ấy. Ôi thật rồi! Đây chính xác không phải là chàng trai đêm đó đâu! Jack à, cậu ta chắc chắn quyến rũ và ủy mị hơn hẳn cái con người cục súc này. Ôi trời , mày lo quá rồi đó con. Nhìn đi, thằng bé này không thể nào đu cột hay làm ra mấy đường uyển chuyển , không thể để hàng mi dài kéo người vào lòng. ĐÂY CHẮC CHẮN KHÔNG PHẢI CHÀNG TRAI ẤY.

"Tôi đi tắm. Chú làm cơm đi tôi ra ăn rồi còn học bài nữa ... chiều rồi"

Ơ ơ ! Thái độ gì thế kia. Jack đứng bật dậy kéo cậu lại mà định vã cho một cái thật kêu. Trẻ con thời nay hư đốn thật. À không là tuổi teen nay nổi loạn quá mức. Cơ mà anh chỉ mới nắm tay cậu thì cái con người nhỏ bé ấy đã quay mặt lại. Ánh mắt xanh sắc lạnh đến rùng mình.

"Chết đi"

Thằng bé vật anh chỉ bằng một tay. Nó kéo áo anh rồi dùng thế mà đập anh xuống mặt sàn kêu đến đau đớn. Jack bị vật bất ngờ đến mức không thể cảm nhận được nỗi đau ập đến. Mãi đến sau mới kêu lên. Tấm lưng nằm dưới sàn dập mạnh đến mức như muốn tan nát. Ông Subedar ... ông Subedar biến con trai mình thành cái gì thế này!? Nụ cười hiền lành, ánh mắt ấm áp và cử chỉ dễ mến. Naib không thừa hưởng thứ gì từ ba cả ngoại trừ sắc tố của ông.

"Đừng có động vào tôi. Tôi sẽ không ngoan ngoãn nếu chú đụng vào tôi đâu"

Đây đích thực là một con quỷ. À không nó giống hệt đội trưởng hồi anh đi quân sự. Quá sức đáng sợ, một phát cả tiểu đổi như nát bấy. Bây giờ cậu y chang hắn ta vậy. Cường lực đến bất ngờ.

"A... a.."

Bỏ dở Jack nằm đó, Naib cứ thế tiến về chiếc vali nhỏ nhắn của mình rồi lấy quần áo để vệ sinh. Cậu vẫn không quên liếc Jack một cái như cảnh cáo. Jack à ... mày rước cái của nợ gì vào người thế này! Coi đi, nó sắp phá tan giờ giấc sinh hoạt của mày rồi đấy. Còn nữa, nó sắp làm mày không kiếm được chàng trai trong hình đấy. Ôi cuộc đời. Thôi đợi anh nhé tình yêu. Jack đưa ánh mắt trong điện thoại lại mà hôn lên nó một cái rõ kêu.

"ĐI NẤU CƠM NGAY!"

Từ trong phòng vệ sinh quát ra. Ồ mò ra phòng tắm rồi nhỉ ?

"Biết rồi biết rồi"

Tôi đánh chết cậu, Naib.

Điều 1 : Cậu sẽ đi tắm và anh luôn phải có cơm sẵn sau khi cậu tắm ra.
_______________

MC

À có kết quả give away rồi đó nha mấy bồ. Còn chế nào thích ord fanfic thì tôi để link đây nha. Điền form nè ~

À nhớ đọc mô tả trước khi quyết định mua :3 chỉ còn 2 slot nha .

Link : https://goo.gl/forms/s5yeAgjJaRy94eLo1

Enjoys and support author by vote and comments

loading...

Danh sách chương: