Identity V Scent Jacknaib 48 Forgive No Never

Hoa hồng nở rộ
Quý ngài hôn lên tay lính đánh thuê

___________

Aesop đứng trước cửa căn nhà nhỏ của Jack và Naib cứ bẽn lẽn gõ cửa rồi lại rụt tay lại. Ánh mắt có chút dò chừng, tay toan gõ cửa lại rồi rụt rè thu lại. Không biết tại sao lại thế nhỉ ? Eli mút cây kem ngọt nghiêng đầu nhìn con thỏ nhỏ cứ đắn đo trước cánh cửa. Quyết định làm cho ra chuyện, Eli tò mò đi lên bậc thềm đứng cạnh Aesop. Cậu ta vẫn không chịu bỏ khẩu trang, chiếc khẩu trang này mới hơn cái cậu thường thấy. Chắc là Joseph mua cho Aesop. Eli đoán mò là thế.

"Sao thế Aesop ? Sao cứ đứng đây nãy giờ?"

"Naib hẹn tao ăn đi ăn sáng chung nhưng mà... mãi chưa thấy nó ra. Tao có thử gõ cửa nhưng im lặng lắm... giờ gõ thêm sẽ phiền lắm"

Aesop giải bày, hơi thở dài phì ra lộ rõ sự mất kiên nhất dần dần theo thời gian của cậu. Chắc hẳn đã chờ rất lâu rồi. Eli rút điện thoại ra, bấm vào dãy số của Naib rồi gọi thử. Tiếng chuông điện thoại vẫn vang lên trong phòng, vậy là Naib vẫn còn trong đó. Uầy làm gì mà không chịu dậy cơ chứ. Nãy giờ cũng không thấy chú Jack đâu cả. Hastur cũng có càu nhàu về thằng bạn thân thất hứa này. Đều hứa đi ăn sáng mà giờ lại, đúng là thói phu thê mà.

Đợi đã phu thê... Đêm qua không lầm thì. Eli mở to mắt, tay gõ nhẹ vào gò má mình. Nụ cười thiếu đạo đức dần dần vẽ lên trên gương mặt cậu khiến Aesop nhìn lấy những chuyển biến trên mặt đầy kì lạ kia.

"Sao thế Eli ?"

"Naib không có ở phòng đâu Aesop à. Mày đi ăn sáng với tao đi... nó đi ăn sáng ngoài rồi"

"Hả ?"

Eli vỗ vai cậu bạn thân, cười hì hì như thể những biểu hiện có phần biến thái ban nãy chẳng tồn tại trong một chuỗi thời gian nào cả. Cậu giựt lấy chiếc vẽ trong tay Aesop rồi rời đi khỏi căn nhỏ ấy với tiếng huýt sáo. Aesop mất vé ăn nên chỉ biết tõn tè theo sau Eli lấy lại vé ăn.

"Thì ...Naib ăn no rồi á!"

"Nó ăn gì mà no cơ chứ ?"

Aesop cau mày nhìn nụ cười lần nữa vẽ lên gương mặt Eli. Sau lớp kính râm kia ánh mắt đã cong lên đầy ủy mị. Không thể trách Aesop không biết chuyện nên hỏi nhiều.

"Naib ăn sữa chua, ăn nhiều lắm nên no rồi... sáng nay có khi nó đang ăn thêm đó"

"Hmm ?"

Thật khó hiểu. Aesop vuốt cằm đi sau Eli từ từ qua những khu vực của resort để đến chỗ ăn sáng. Và rồi hồ bơi kìa...

"A...sữa chua. Hiểu rồi..."

___________________

Ban nãy không tiện chút nào, thật sự không tiện chút nào! Naib bịt miệng mình lại, cố gắng không để thanh âm lọt ra bên ngoài. Cậu úp mặt vào gối tránh tối đa những cơn kích thích quá đà. Gồng đến đỏ cả mặt nhưng kẻ bên dưới quá ngông cuồng. Sáng sớm lúc cậu dậy đã không lành khi thấy anh nằm kế bên. Cho đến bây giờ thì lại như thế này đây. Mông thì nâng cao, đầu lại cắm cúi lặm lụi vào gối mền.

"Sao thế Aesop ? Sao cứ đứng đây nãy giờ?"

"Naib hẹn tao ăn đi ăn sáng chung nhưng mà... mãi chưa thấy nó ra. Tao có thử gõ cửa nhưng im lặng lắm... giờ gõ thêm sẽ phiền lắm"

Họ đang ở bên ngoài. Cậu không được phép rên rỉ như tên loạn dâm trong này được. Naib nhịn lại những thanh âm chực trào ra khỏi bờ môi. Mồ hôi nhễ nhại đổ lên mái tóc nâu nhớt mới được gội rửa cách đây năm tiếng giờ đã thế này đây. Thúc mạnh vào.

"A...hức"

"Khẽ thôi Naib à. Chúng ta đang có khách đấy"

Khách khứa cái khỉ gì !! Anh buông tôi ra ngay ! Sáng sớm thấy anh là đã hết vui rồi lại còn bị tóm cổ một phát là thành thế này đây. Giờ thì đau, ngại và khoái lạc tràn vào não.

Ring-

Oh Fuck! Naib ngẩng mặt lên nhìn chiếc điện thoại đổ chuông điên cuồng. Sao lại gọi ngay lúc này chứ ? Jack ma mãnh cười nhìn chiếc điện thoại khốn nạn ấy. Anh sẽ chọc cậu nữa cho mà coi. Trời ơi là trời ...a!

Anh thúc mạnh hơn, tốc độ còn như tên lửa đâm vào tuyến tiền liệt như muốn phá hủy nó. Tiếng rên chẳng kìm nén nổi nữa mà thoát khỏi vòm họng cất lên.

"A!!! A...nah... ư ...Jack.. đừng...tôi"

"Á à! Nè của em nè bé cưng, dương vật của bé nè"

"Chú... ch...ú.. chết với tôi"

"Coi ai chết trước nhá bé cưng"

Naib chưa kịp tỉnh người để rủa anh tiếp thì đã phải chịu những cú thúc đẩy mạnh mẽ từ phía sau mình. Cả cơ thể nóng hừng căng cứng và trần trụi trong mền gối ấm êm. Từng cuộn nếp vải mền bung lên càng thêm phần dụ hoặc cho cơ thể nhỏ bé ấy. Naib thở dốc, liên tục nâng cao hông để thứ cương cứng kia ra vào chà xát nội bích đang co bóp kích thích anh.

Hai bóng đen đã dần đi khuất mất. Đó cũng là tín hiệu tốt cho những sự né tránh tiếng rên của cả hai. Naib bắt được hình ảnh ấy nhanh chóng xả hết bao nhiêu tiếng thở cùng những cái nghiến răng vì khoái cảm ập lên não quá nhiều. Chúng thật sự rất tuyệt thế mà cậu lại cố né tránh. Nhưng như thế này chẳng khác gì một thằng điếm ham muốn tình dục quá độ cả. Naib à... mày không phải. Cơ mà... quan trọng hơn là...

"Ha..."

"Ái ...à... ha... Jack!! Chú... chú bắn lần thứ ba rồi đấy!!! Đ...đau quá..."

Nhóp nhép, trắng đục, tinh trùng chảy ra từ lỗ nộm hồng thật dễ thương. Jack chỉ biết cúi xuống hôn lấy nó cùng chút tinh dịch của anh. Đẩy những tinh dịch ấy vào bằng lưỡi, Jack cười khoái chí khi chiếc lưỡi tinh nghịch đã vào trong lỗ hậu và khiến cậu đang rùng mình lên.

"Không... không dừng lại!"

"Lần cuối nha Naib"

"Không ! Không!!!"

Anh nhào lên người đang thở mệt mỏi kia rồi cứ thế hôn hít như chú chó con thèm hơi chủ. Ôi trời... tha cho Naib đi. Đã... bốn lần rồi. Cậu không muốn ngày mai về thành phố phải chống gậy đi.

____

"Naib ơi ! Nói "a" đi anh đút ngũ cốc cho nè"

"A cái đầu chú !!!! Đau quá... đi mất...! Ê ẩm cả người"

"Đừng lo! Khi em lớn lên bằng anh em sẽ thấy bốn lần một ngày là chuyện bình thường thôi!"

"IM ĐI THỨ DÂM TẶC ! Tại sao tôi lại thương chú cơ chứ"

__________

MC

Uizzzz tôi cũng đang có một chuyện tình ngọt ngào với bé Naib nên rất hứng thú viết JackNaib đó ~

Enjoy and support author by vote and comments

loading...