Identity V Scent Jacknaib 30

好き - Suki - Thích

______________

Hè rồi ...

Eli thở dài trong cái nóng nực của ngày hè. Chiếc áo sơ mi chỉnh chu của cậu đã đẫm cả một mảng mồ hôi rồi. Mái tóc đã chải ra nếp giờ cũng bù xù lên cả rồi. Thật là bực bội quá mà. Đã là hè sao lại còn phải học chứ !!!!

Nhịp ngón tay trên mặt bàn gỗ, Eli đưa mắt qua thằng bạn mình vẫn đang bịt mũi kín mít chả biết nóng là gì kia. Cũng đúng ,mới học xong lớp mổ mà. Tập trung lại nào Eli .

"Eli... mày kêu cái ông hay đón mày tới đón chúng mình được không ?"

Naib cũng chán rồi . Cậu thì thầm cùng thằng bạn thân chí cốt mình mấy lời chả đáng mặt học sinh đạt danh hiệu hạng ba vừa rồi. Eli biết ngay mà, cậu rút điện thoại từ trong túi ra , len lén đặt dưới quyển tập. Cía hành động đổ đốn ấy cũng lọt vào mắt Aesop . Ánh mắt xám bạc một màu kia cũng sáng rỡ mừng húm , chụm đầu cùng bè bạn.

" Hastur ... chú tới đón tôi được không ?"

Cầu cứu bên ngoài là cách tốt nhất. Naib cười khúc khích nhìn mấy dòng tin nhắn trước đoạn kia, huých vai thằng bạn mình để nó phải đỏ mặt

"Ồ ... mới có một tháng đó hử ? Coi kìa coi kìa mày với ông chú đó đã làm gì rồi ?"

"Không có gì cả đâu chỉ là bạn bè bình thường thôi"

Aesop cũng chỉ cười mỉm sau lớp khẩu trang. Thật không ngờ là chuyện Joseph nói là thực... Chuyện hắn nói thủ thỉ bữa trước hóa ra là ... Cứ ngỡ là Eli ghét Hastur lắm mà lại.

Eli với Hastur đầy rẫy bí ẩn.

Có phải là có quan hệ gì khác không đây ?

"Sao thế ? Lại trốn học đấy hả ?"

Hastur dạo này kèm chặt cậu quá rồi. Nhớ rõ cả lịch học cậu cả thế này, sẽ khó cho việc trốn mấy tiết kém thú vị đây. Naib cũng chỉ biết tạch lưỡi chán nản . Trời ơi ... Naib ngã ngửa ra sau , đắm đuối nhìn cô bạn tóc hồng mỉm cười tủm tỉm kia. À cô bạn sùng đạo giống Eli đây mà.

"Mấy người tính trốn đấy à? Bữa nay bữa học cuối rồi. Ráng đi...."

"Ồ Fiona ..."

Eli quay lại đáp lại cái chào lén lút kia. Fiona chỉ nghiêng đầu nhìn cậu bạn hạng nhất kia. Aesop cũng quay lại lắng nghe cuộc hội thoại kia.

"Hi ~ Ráng học đi. Tháng 5 này tớ có mở tiệc bơi ở nhà tớ đó. Chúng ta sẽ ngủ qua đêm, làm tiệc ngủ, các cậu còn có cơ hội gặp mấy cô nàng nóng bỏng nữa đó. Ai da chắc chắn sẽ có một đêm vô cùng tuyệt .Sao nào mấy chàng trai " trốn học" ? Tham dự nhé ?"

"Ô !!!! Vỗ tay ! Tuyệt quá đi ! Bọn tớ tham gia "

Naib mắt sáng rỡ , vỗ tay bốp bốp giữa lớp học yên ắng. Còn cười òa lên như tên ngốc nữa. Đúng là đồ con chó mập địt mà !! Eli nhanh chóng trấn thằng bạn tỉnh rùi kia lại. Aesop thì giật thót rồi ôm đầu ... lần này cô Michiko lại cho ra ngắm trời ngắm đất đây... .

"Cái đám ồn ào kia bước ra..."

Fiona cười trừ, tay ôm đầu. Michiko chỉ biết xì một tiếng rõ to. Là tại hôm qua cô đi với Helena đi chơi xíu thôi mà. Đúng là căng thẳng thật. Không nên nhờn với Helena của cô.

"Vâng ... "

________

"Hastur ... chú tới đón được rồi đó"

Eli áp điện thoại lên tai mà thở dài.

"Hả ... đừng nói bị đứng phạt rồi nhá!"

"Chuẩn rồi ông chú ạ... "

Naib kéo điện thoại lại mà trả lời thay. Đáp lại chỉ là tiếng tạch lưỡi. Ông chú đây như người hầu của lũ nhóc đó vậy. Cơ mà không đúng lắm, đáng lẽ Hastur chỉ cần phục vụ Eli thôi chứ. Thôi kệ đi, cái đám kia cũng là bồ tương lai của đám nhà mình, giúp chút việc cũng là làm phước.

_________

Hastur nhìn đám lúc nhúc đang trong xe mình mà đau đầu. Tính toán có ba đứa giờ lại kéo theo cả bầy. William và Norton là đàn anh mà cũng bỏ cả việc rồi. Nay anh còn tăng ca nữa đấy trời ơi. Keo nào Joseph cũng càu nhàu vì anh lại bỏ bê công việc vì người yêu. Eli ngồi bên cạnh, nhìn vẻ mặt âu lo kia cũng sốt ruột chẳng kém cạnh.

"Chú lại lo gì ư ?"

"À ... nay anh phải tăng ca... "

Hastur cười trừ. Có lẽ cậu lại đang làm phiền chú ấy rồi. Thôi thì đành thế nào cho thuận tiện cả hai bên chứ thế này ân hận lắm.

"Thế chú chở chúng tôi đến công ty đi , dù sao thì đường đó cũng tiện cho tụi tôi mua chút đồ về nhà. "

Eli với lấy kính mát ở trên đầu xe mà đeo vào. Vốn dĩ, Hastur rất chu đáo, luôn biết Eli cần kính mát để ra ngoài che đi vết xăm trên mặt do tôn giáo của cậu theo. Không sao, Eli dù thế nào Hastur cũng yêu, vết xăm ấy thế nào trên mặt Eli đều biến thành thứ đáng yêu nhất trần đời.

"Vậy quá tốt rồi. Anh sẽ thả em ở công ty anh luôn"

"Vâng ạ. Mà Hastur à... khụ ở đây có người."

À... vô ý quá. Quay vô lăng, Hastur nhìn trộm Eli rồi lại cười tủm tỉm. Tránh ánh mắt của đối phương đành quay sang một bên ngắm khung cảnh. Còn đám đằng sau dù đang nháo nhào nhưng mà... đã cười thầm với nhau.

Ái da, Eli thật là kì quá nha.

________________

"Sao mày biết Eli với Hastur đang yêu nhau vậy ??"

William bá vai Naib làm cậu như muốn sụ cả người xuống. Đồ con trâu ! Cậu vội vã chỉnh lại tư thế mà bước tiếp về trung tâm mua sắm. Ánh mắt xanh lục như cười khẩy lên. Aesop đi bên cạnh cũng ngóng chuyện. Còn Norton bảo là không cần mua đồ trong trung tâm nên đã ghé qua tiệm sách.

"Mày nghĩ tao là ai ?"

"Mày là thằng bị ông chú nấu canh củ cải xách cổ "

Naib liếc sang William đang cười khằng khặc như khỉ đột cỡ lớn kia.

"Đúng rồi đó! Nên tao sẽ không kể cho mày đâu"

"Ơ "

Naib bỏ đi, không quên lườm xéo đối phương một cái. Aesop đứng từ xa, bước đến bên cạnh William.

"Ngu si"

Aesop cười khinh bỉ rồi lặng lẽ lướt qua con người đang đứng đơ ra ở đó.

"Naib... kể tôi nghe đi, bạch dương mạnh mẽ."

"Ừa thì chuyện là thế này nè."

Ừa, William đứng ngây ra khó hiểu, bản thân không biết đã sai ở khúc nào. Có một loại ngu đó là không giỏi mồm mép. Và có lẽ, William bị ngu ngay phần đó

____

MC

Mấy chương sau, khoảng 3-4 chương á là về cặp Joseph và Aesop nha mấy bạn.

Enjoy and support author by vote and comments

loading...