Identity V Jacknaib Love Is A Beautiful Pain Chap 21

'He doesn't have a choice'

——————————

3rd's P.O.V 

Sau khi Jack đưa Naib về phòng, Miss Nightingale cũng đã sắp xếp một buổi nói chuyện nhỏ để giải thích chuyện gì đã xảy ra với Naib và Norton. Thế nhưng người duy nhất cũng là quan trọng nhất - Naib - lại không đến. Sau đó, Norton chính thức có phòng riêng và tham gia thi đấu với thân phận của bản thân mình, còn Naib cứ thế mà ngủ say ở trong phòng. Nhiều người nói đùa là đêm qua làm hăng quá, dậy không nổi.

Naib mệt mỏi mở mắt ra nhìn quanh. Thật ra cậu muốn ngủ thêm chút nữa nhưng ở ngoài liên tục gõ cửa thăm hỏi làm phiền cậu, chả tài nào chợp mắt được. Y khoác tạm lên mình một chiếc sơ mi trắng, đủ để che toàn bộ vết tích ân ái đêm qua rồi hướng về phía cửa phòng mở khoá.

Chợt, Naib khựng lại. Là ai thế? Nhỡ là Jack thì sao? Không được, tuyệt đối không thể nào được. Đêm qua thật sự là một cơn ác mộng kinh hoàng của cậu, đến tận bây giờ mà Naib vẫn cảm thấy ê ẩm, nhức nhói khắp người, chân tựa như đứng không vững và có thể ngã khuỵu xuống đất bất cứ lúc nào. Nghĩ tới cảnh ấy thì cậu càng thêm ám ảnh. Naib quyết định quay về giường, đắp chăn làm thinh.

Một ngày, hai ngày, ba ngày, rồi một tuần. Naib cứ thế nhốt mình trong phòng, có người đưa đồ ăn thì mở cửa ra nhận xong lại im hơi lặng tiếng. Cả trang viên ai cũng lo lắng, rằng Naib sẽ bị chủ trang viên nhắc nhở. Quả thật, bởi vì đã 1 tuần không tham gia thi đấu, cậu đã bị Miss Nightingale gọi tên và ép phải tham gia một trận đấu sắp tới. Tuy Naib không muốn tham gia vì sợ gặp mặt Jack, nhưng cậu cũng rất sợ bị trục xuất khỏi trang viên. Nơi đây cậu đã coi là nhà từ khi nào không hay, trở nên quý mến và trân trọng nơi này. Thế nên cậu đành phải tham gia thi đấu.
—————
Trong phòng chờ

- Này này, các cậu nghe gì chưa?

- Sao sao?

- Ngài Jack dạo gần đây toàn mang Rose Cane và trang phục Golden Tentacles đi làm thợ săn thân thiện với mọi người thôi, cả tuần nay rồi đấy!

- Ừ, tớ cũng nghe nói. Cơ mà dạo này ngài Jack cũng trông có vẻ buồn buồn ấy?

- Hình như.... - Nữ survivor kia nhỏ giọng lại - ... là do tuần trước bị Naib cạch mặt..

- Naib ngồi kế bên cậu kìa! Mà thôi vào trận rồi, chuẩn bị nào.

            ...

Gì chứ? Thợ săn thân thiện? Tên đó cũng biết nhân từ là gì nữa á? Hành cậu cho đã rồi đi vui đùa với người khác, nực cười thật.

—————

Đã hơn 3' trôi qua nhưng thợ săn vẫn chưa đánh gục bất kì ai, máy giải mã cuối cùng của Naib sắp được giải xong luôn rồi. Cậu đang phân vân, thợ săn thân thiện à? Naib thả mình vào dòng suy nghĩ, mặc cho tim đập mạnh dần. Do cậu đang mang tư tưởng trận này hunt friendly nên chẳng buồn quan tâm, hồn nhiên lên tiếng.

- Đừng lo thưa ngài, máy giải mã này sắp sửa xong rồi. Tôi sẽ nhanh chóng rời khỏi trang viên này, cảm ơn ngài đã thả—.... chúng... tôi...

Naib rất thoái mái, vô tư khi nói ra câu ấy. Đến khi cậu quay đầu lại. Không khí chợt thay đổi. Là Jack. Cậu chưa từng nghĩ trận này hunter sẽ là Jack. Kí ức của đêm đó lại ùa về, Naib vội vã bật găng tay lên chạy đi mà không thèm ngoái đầu lại. Jack vốn dĩ tính sẽ nói chuyện giải thích đàng hoàng cho cậu, nhưng thế này thì biết làm sao đây...

Tiếng còi hú vang lên, báo hiệu cổng đã được kích hoạt. Để tránh gặp mặt Jack, Naib đi vòng ra cổng sau nhập mật mã. Cậu tự nhủ là chỉ cần chút xíu là xong. Thế nhưng, do đã quá hoảng loạn, cậu không để ý rằng Jack đã đứng từng sau lưng khi nào không hay. Naib bị dính một phát chém gió và một phát mắt đỏ, ngã khuỵu xuống đất. Jack dự là lúc này hắn sẽ bế cậu lên đi quanh map vừa đi vừa giải thích. Nhưng hắn đã tính sai một nước cờ.

'Phe người sinh tồn đã đầu hàng'

Hàng chữ đó rất to, chạy thẳng qua trước mặt Jack. Quả thực hắn chưa hề tính tới chuyện, cậu ghét hắn tới mức sẽ không muốn gặp hắn dù chỉ một giây. Hắn đau lòng lắm chứ. Giá mà đêm đó hắn kiềm chế bản thân lại, có lẽ cậu sẽ không cạch mặt hắn cả tuần nay. Jack quả thực đã làm một điều sai trái nhất cuộc đời mình. Hắn từng tự thề sẽ không bao giờ làm cậu tổn thương, luôn bảo vệ cậu dù mọi chuyện xảy ra thế nào. Thế nhưng chính hắn đã phá vỡ lời thế ấy rồi... 

   Hắn hối hận. Phải, lần đầu tiên hắn cảm thấy hối tiếc một điều gì đó trong cuộc đời hắn. Khoảng cách giữa hắn và cậu sau khi Joker gây chuyện đã xa, nay hắn lại làm điều đồi bại khiến cho khoảng cách đã xa tới mức không rút gọn lại được nữa rồi.

    Nhưng liệu hắn có bỏ cuộc? Không, Jack đồ tể này sẽ không bao giờ từ bỏ con mồi của mình. Bất luận chuyện gì xảy ra đi nữa, bao sóng gió ập tới, hay cho bi kịch diễn ra. Hắn cũng sẽ không bao giờ từ bỏ mục tiêu đã định. Cậu sẽ thuộc về hắn. Chỉ mình hắn mà thôi. Cậu không có sự lựa chọn nào khác, chắc chắn là thế...

He will be mine
——————————

Tu bi cần tơ niu

UwU quà đền bù lâu quá không update, có lẽ Mei phải thêm tag yandere vào đây...

loading...