Identity V Jacknaib Love Is A Beautiful Pain Chap 16

Mei cin nhỗi mọi người ụwu thật ra khi gặp vài ship-er trẩu JN đục thuyền, war thì JN không còn là OTP bự của Mei nữa hjx ụwu nhưng Mei sẽ không drop đâu, vì Mei đã dành rất nhiều tâm huyết vào fic này ụwu Không còn là OTP nhưng chưa tới nỗi NOTP

-----------------

3rd's P.O.V

   Helena mở cặp mắt âm u không có sức sống kia lên. Mà nói thật, dù cho cô có mở mắt ra thì cũng chẳng có thể nhìn mọi vật xung quanh. Vẫn luôn là như thế, một bầu trời tối đen.

Cô thường nghe bố mình kể về thế giới này - một thế giới tràn đầy sức sống, một thế giới nhộn nhịp vui tươi, một thế giới thanh bình với muôn màu sắc. Naib cũng thế, cậu thường hay kể cho cô nghe về mọi thứ. Trước giờ, cô chỉ có thể cảm nhận qua các giác quan còn lại, bởi đôi mắt mù lòa này đã không còn thấy được gì nữa.

Nhưng khi nghe Naib, nghe bố miêu tả cảnh vật, mọi thứ như trở nên sáng rực lên dù chỉ trong vài giây ngắn ngủi. Cô rất quý, rất trân trọng cảm giác ấy. Nhưng cô đã không còn ở bên cạnh bố, cũng chẳng thể giữ Naib lại. Cái ngày định mệnh ấy, cô đã khóc rất nhiều. Những giọt nước lạnh tanh, mặn chát ấy cứ tuôn trào ra như dòng suối từ trong hốc mắt của cô. Giờ đây, không còn Naib bên cạnh, bố cũng chẳng ở cùng. Mọi thứ lại mịt mờ, tối tăm như trước. Một thế giới không còn ánh sáng của cô.

   Tất cả những người khác đều đã bắt tay vào giải mã máy để nhanh chóng chạy thoát. Riêng Helena cứ chần chừ. Cô tham gia trò chơi này, rốt cuộc vì là gì. Nếu bộ đàm của cô không phát ra thanh âm quen thuộc ấy, có lẽ cô sẽ không nhận ra nhiệm vụ của mình là gì.

                             "Focus on decoding!" 

   Helena giật mình. Naib? Không không, người vừa nói câu hồi nãy là Norton, chứ không phải Naib. Dẫu sao, cô có mặt trong đây là để hỗ trợ việc giải mã. Nhanh chóng bắt tay vào công việc của mình, những ngón tay thon thả của cô lướt nhanh trên bàn phím....

   Ở một nơi nào đó trong bệnh viện thánh tâm, Jack đang liên tục đánh hụt. Bởi Norton cứ gợi nhớ cho hắn lại cách kite của Naib.

"Naib à em đừng kite với cửa sổ nữa, bị terror shock thì sao"
"Thì em sẽ dùng găng tay phóng đi! Dễ mà"

.....

Norton đã thành công trong việc lôi kéo thợ săn hết 5 máy. Trước khi về, cậu còn hí hửng ở lại chọc hunter. Thật vui vẻ và tràn đầy sức sống, hệt như Naib.

Hình ảnh người lính đánh thuê giờ đây được ví với Norton, mọi người trong trang viên cũng dần thân với cậu hơn, Helena cũng mở lòng hơn, Jack cũng đã quên được phần nào kí ức đau thương. Mọi thứ tưởng chừng sẽ hoàn hảo, tới khi Vera phát hiện bí mật động trời của Norton.

Một ngày có thể nói rằng vô cùng đẹp trời, anh chàng thợ mỏ nhận lời tham gia đấu lớn (8v2). Nhưng tới tận bây giờ cậu mới thực sự đối đấu với 2 tên thợ săn chứ không phải nghe các anh chị đi trước kể, có thể nói cách khác là cậu đang vô cùng hồi hộp vì đây là lần đầu.

Tới nỗi quên cả việc đóng cửa phòng.

Vera có việc phải ở lại trang viên, nên đã không thể cùng mọi người tham gia đấu lớn. Một thân ảnh màu trắng đi ngang qua cửa phòng Norton. Trên người cô vẫn còn thoảng mùi nước hoa của người chị quá cố. Cánh cửa trước mặt còn đang đóng hờ, làm sao có thể bỏ qua tính tọc mạch? Những ngón tay thon dài đẩy cửa ra, khẽ bước vào. Như một con mèo, dáng đi nhẹ nhàng và cẩn thận từng bước một, để không ai phát hiện ra sự hiện diện của bản thân nó. Vera khá bất ngờ : phòng cậu được trang hoàng như phòng Naib. Có thể hai người ngẫu nhiên cùng có một cá tính? Ai biết được, nhưng không gì là ngẫu nhiên cả. Trên bàn, là hai quyển nhật ký. Một quyển còn mới, đề chữ Norton, bên trong còn trắng tinh. Phải, không một dòng chữ. Quyển còn lại, một quyển đã cũ, có một cây bút lông vũ được kẹp bên trong. Trong cuốn sổ ấy, là những trang giấy ố vàng với những dòng chữ chi chít ở trong. Chủ yếu là những nội dung về việc nhây với hunt vui thế nào, vài kinh nghiệm khi nhây hunt, vài kỷ niệm đáng nhớ. Điểm đáng lưu ý là, nó được viết từ 10/7 đến nay, tức ngay lúc thành lập trang viên này. Và, trên quyển nhật ký ấy đề tên không gì xa lạ. Naib.

Phải. Là Naib.

Vera khá bất ngờ, không thể nào quyển nhật ký của Naib lại ở đây. Cô đã nhớ rất rõ, một nữ nhân tự xưng Nightingale đã đến đây thu dọn toàn bộ đồ của Naib đi tiêu huỷ rồi. Ngoài ra, trên chiếc bàn gỗ ấy còn có rất nhiều đồ hoá trang. Cạnh đó là tấm ảnh mà mọi người đã chụp trong lúc đi chơi. Có gì đó không hề đúng ở đây. Vera đặt tạm quyển nhật ký của chị mình lên bàn, mở toang cửa tủ quần áo ra. Toàn là đồ của Naib, có được vài bộ của Norton. Vậy rốt cuộc Norton là ai? Naib với cậu ta có quan hệ gì? Nhất định, sau khi Norton về cô phải hỏi cậu ta ngay. Ôm quyển nhật ký của người chị quá cố đi, Vera đi ra khỏi phòng mà không nghoảnh đầu lại...
——————
TBC

loading...