Identity V Aesop X Joseph Vet Nut Protect

Tiếng gió rít, giữa khuôn viên rộng lớn, chỉ còn mình hắn. Không gian yên ắng, nay càng âm u khi thỉnh thoảng lại có tiếng quạ kêu. Định chợp mắt một lúc đến khi trận đấu kết thúc nhưng Joseph đã ngủ say từ lúc nào. Tiếng bước chân đang tiến lại gần hắn, một bàn tay, một chiếc gối, không là một con dao, ai đó nhếch miệng đâm con dao xuống cổ hắn. Tách, tách từng giọt máu rơi xuống nền đất lạnh, thấm vào cát.
- Ngươi là ai?
  Hắn bịt mặt nên cậu không thể nhìn rõ. Bàn tay đẫm máu của Aesop cậu cầm chặt lấy con dao ngăn cho nó hạ xuống. Vết thương khá rộng, máu cứ thế càng chảy nhiều. Tên đó giật mình vứt con dao ở đấy rồi chạy mất. Tiếng ồn khiến Joseph tỉnh giấc hắn rất tò mò với tình cảnh hiện giờ, một con dao dính máu trên nền đất và Aesop đứng cạnh với bàn tay đầy máu. Hắn vội vàng lấy khăn tay của mình băng cho cậu. Băng xong mới nhớ ra hỏi:
- Ngươi sao đấy, định tự tử à? Ai lại cắt ở bàn tay, phải cắt vào mạch máu mới chết được chứ!
- Mất máu cũng chết.
- Nhưng lâu hơn, đau hơn.
- Sao lại băng cho ta?
- Bị thương thì băng lại
- Ngươi...kì lạ thật.
- Ngươi mới kì lạ ấy.
  Aesop bật cười, không biết lần cuối cậu cười là bao giờ. Lâu đến nỗi chính cậu cũng chẳng nhớ. Hắn thơ thẩn nhìn cậu. Đôi mắt híp lại, giọng cười lanh lảnh, ấm áp, dù cậu vẫn đeo khẩu trang, nhưng hắn biết khuôn mặt kia khi cười thực sự không tồi. Cảm nhận được ánh mắt thân tình đang  nhìn mình. Cậu đưa tay nắm lấy bàn tay đang giơ lơ lửng kia kéo về phía mình.
- Về thôi.

loading...