Identity V Aesop X Joseph Vet Nut H

* Tại trang viên của survival
       Chỉ còn một mình Naib, cậu chán nản, mệt mỏi. Tên Jack đê tiện, tối qua hắn không cho cậu ngủ một chút nào cả. Cậu dự định sau khi đi tắm sẽ lên giường đánh một giấc đến tận chiều thì chuông cửa reo lên. Cậu nguyền rủa cái người đang bấm chuông, nhưng vẫn lật đật kéo cái thân xác rã rời xuống mở cửa. Cánh cửa vừa hé ra được một nửa, đập vào mắt cậu là cái dáng cao gầy và cái mặt nạ trắng. Cậu vội vàng đóng cửa lại thì người ngoài cửa chặn lại:
- Đợi chút, anh đến để xin lỗi em.
- Về đi, tôi không muốn gặp anh.
- Anh xin lỗi mà, em cho anh vào đi, anh muốn nhìn mặt em.
  Jack tháo mặt nạ, quỳ gối xuống, khuôn mặt điển trai cùng đôi mắt cún con khiến Naib xiêu lòng mở cửa. Cậu tự trách bản thân mình quá dễ dãi. Jack đưa bó hoa hồng to đến trước mặt cậu, thỏ thẻ:
- Naib à, cho anh xin lỗi.
Naib rút một bông hồng ra:
- Tôi chỉ nhận chừng này thôi.
Nói rồi cậu quay người đi lên gác, Jack cũng lẽo đẽo theo cậu vào phòng.
- Tôi cần đi tắm, cứ ngồi đâu tuỳ thích.
    Naib bước vô phòng tắm để lại một mình Jack bơ vơ. Hắn hết đứng lại ngồi, căn phòng tràn ngập mùi của Naib, hắn đang hoang mang thì chỉ một lúc sau mùi thơm của sữa tắm tỏa ra khiến cơ thể Jack nóng lên. Hắn có thể tưởng tượng được điều gì đang xảy ra trong đó, chả ngại ngần gì trút bỏ chiếc áo ngoài cùng cái mũ cao xuống, xắn tay áo đến tận khuỷu, chiếc mặt nạ được gỡ xuống có thể thấy đôi mắt màu hoàng kim sắm lẹm, hắn liếm môi rồi đẩy cửa phòng tắm.
Naib giật mình quát lên khi thấy hắn bước vào:
- Này, anh nghĩ mình đang ở đâu vậy?
Trước mắt Jack là một mĩ cảnh, hơi nóng từ phòng tắm tỏa ra, một cảm giác mờ ảo, hắn có thể thấy được làn da trắng sữa, mái tóc nâu cắt ngắn, và những điểm nhạy cảm của cậu. Má, vành tai, cả vai cậu cũng ửng đỏ, hắn nuốt nước bọt, thèm thuồng:
- Thiên đường, Naib chúng ta làm tiếp chuyện hôm qua nhé.
  Nói rồi hắn lao tới bên cậu hôn lên khắp cơ thể nhỏ bé kia. Còn Naib thì đang cố chống cự, cậu cứ đập vào lưng hắn, chân đạp loạn nhưng không thể thoát ra nổi:
- Này Jack anh vừa xin lỗi tôi vài phút trước mà
  Jack hôn lên đôi môi đỏ hồng đang mắng chửi mình, ngấu nghiến nó rồi khéo léo đưa lưỡi vào. Cảm giác ẩm ướt và ấm nóng cũng khiến cậu kích thích. Bàn tay hư hỏng kia không chịu yên mà cũng mò xuống mân mê hai đầu ti của cậu.
- Mm... ha ha ...Ja...Jack...ha ...đợi... đợi chút...
    Hắn  làm như không nghe thấy tiếp tục xoa nắn, chọc ghẹo nó đến sưng tấy. Cậu bị kích thích đến run rẩy người không còn sức để đẩy hắn ra. Dời khỏi đôi môi ngọt ngào khi hô hấp của cậu bị gián đoạn hắn tiếp tục liếm mút hai trái cherry nhỏ đã sưng đỏ tấy.
- Sướng không, Naib
- K...Ha....ưm...ưm...haha....không
- Có vẻ như ở phía dưới của em thành thật hơn đó.
Cự vật dưới hạ thể cậu cũng ngóc đầu từ bao giờ chạm vào người hắn. Hơi thở của hắn cũng trở nên gấp gáp, nặng nề, hắn nhấc cậu ngồi lên đùi mình, vẫn chưa động đến cậu nhỏ đang cương cứng rỉ nước kia mà vẫn trêu chọc núm vú của cậu. Mất kiên nhẫn tay cậu tự lần mò xuống hạ thể, nhưng chưa động vào thì đã bị giữ chặt.
- Chưa được em phải thỏa mãn anh đã
Hắn chỉ xuống cái nơi cộm lên của mình, cười dâm tà, vuốt ve khuôn miệng nhỏ của cậu, đưa tay vào sâu trong khoang miệng của cậu chơi đùa với cái lưỡi.
- Nhanh nào!
Giọng nói trầm khàn, đầy mê hoặc. Naib vô thức làm theo lời hắn, cúi xuống dùng lưỡi và răng điêu luyện mở khoá quần. Hành động câu dẫn này khiến Jack hưng phấn. Cự vật to lớn đập ngay vào mắt cậu khi khoá quần vừa mở. Ngay lập tức cậu cúi xuống ngậm lấy mà tích cực liếm mút. Jack sướng điên. Hắn ấn đầu cậu xuống, cố gắng nhét hết cái dương vật to lớn vào khuôn miệng nhỏ bé kia. Bị vật lạ chạm sau đến cổ họng, hô hấp trở nén khó khăn, nước mắt nước mũi bắt đầu chảy ra nhưng cậu vẫn cố gắng tiếp nhận nó. Cự vật lớn dần, nghẹn đến gần như không thở nổi. Jack gầm nhẹ rồi bắn tất cả vào miệng cậu. Bàn tay thon dài nâng cằm cậu lên:
- Nuốt hết đi
Cậu nuốt tất cả xuống, mắt ngấn nước nhìn hắn:
-J...Jack...làm ơn...
- Sao em không tự thủ dâm nhỉ?
- Ơ...
Hắn cười xấu xa. Naib ngạc nhiên nhưng cũng bắt đầu tự làm. Tay cậu đưa lên xuống, tiếng rên be bé phát ra từ trong cổ họng không ngừng
- Ưm...ưm...ưm...mm
Không đủ, vẫn không đủ, cậu kéo tay Jack lại
- Không đủ...ha...cần...ha...
Hắn nhếch môi, nắm lấy cậu nhỏ của cậu mà trêu đùa. Bên trên vừa nghịch ngợm núm vú, vừa để lại trên người cậu vô số dấu hôn. Tốc độ tay của hắn nhanh dần cho đến khi cậu bắn. Tinh dịch hoà vào nước. Không để cậu nghỉ ngơi Jack tiếp tục đưa ngón tay vào cái lỗ bên dưới nãy giờ đang hé mở co dãn. Đưa vào đột ngột Naib hét lên, cố gắng kìm giọng lại
-Sao vậy? Cho anh nghe giọng em đi
Jack đút thêm ngón thứ hai, rồi thứ ba. Bên trong cậu ấm nóng , mềm mại. Nước theo tay hắn đi vào càng làm cậu bị kích thích. Tiếng rên vang khắp phòng khiến người nghe cũng phải đỏ mặt. Hắn đột nhiên rút tay ra, nhấc người cậu lên, đút cự vật to lớn đang nổi gân xanh của mình vào. Bị thứ nóng bỏng kia cho vào, cậu rùng mình rồi bắn ngay.
- Nhanh vậy sao Naib, thay đổi địa điểm khiến em hưng phấn à.
- Ha...nữa...nữa...
Naib giờ chả còn nghĩ được gì, đầu óc cậu mù mịt. Mắt phủ một làn sương mờ. Nhìn cậu thật gợi tình. Hắn tăng tốc, tiến sâu vào bên trong liên tục đâm vào điểm G của cậu. Cậu sướng như điên, không ngừng rên rỉ dưới thân hắn.
- Sa...sâu...qua...Jack
- Anh...yêu em...Naib
-Ưm...ha...em...cũng yêu...anh
Jack đặt lên môi cậu nụ hôn nhẹ. Nụ hôn phớt qua mang đầy ngọt ngào, cưng nựng.

loading...