25

"chị sooyoung, em mất dấu hyejoo rồi." jiwoo vừa nói vào điện thoại mà con bé vừa thở hồng hộc, người thì bé tí mà cũng ít khi chạy đường dài như thế này, vừa dài vừa xa tít chân trời huhu. con bé tắt thở mất. sooyoung ở đầu dây bên này thở hắt, cô nói tiếp. "em bắn định vị sang đây đi, bọn chị sẽ đến, nhanh nhé."

"dạ vâng em làm ngay." jiwoo cúp máy, em liền gửi định vị chỗ của mình cho sooyoung.

"hồi nãy hyejoo chạy đi nó có cầm theo điện thoại không?" sooyoung ngồi xuống ghế. heejin lật đật kiểm tra, rồi lắc đầu. "nó mang đi cả rồi."

"để em suy luận xem. chỗ jiwoo bắn định vị sang là đường a, mà trải dài đường a không có gì cả và rất vắng vẻ, không ai thường lui đến chỗ này, chỉ có một khu nhà bỏ hoang ở vệ đường góc phải." yeojin suy nghĩ, vuốt cầm.

"mà nếu mà lũ gahei bắt chaewon đi thì không thể nào để nó ở mấy khu đông người được." jungeun nói thêm.

"lựa chọn của chúng ta là dãy nhà hoang. chỉ có như vậy thôi. chúng ta phải đi ngay thôi, vì hyejoo không biết đã gặp chuyện như thế nào rồi, cả chaewon nữa."

"đi thôi mấy đứa." heejin kéo cả bọn ngồi dậy, rồi lên đường.

♪♪♪

hyejoo đau đớn ôm bụng, vừa đánh nhau em vừa phải chịu đau. một mình em phải đối đầu với 6 tên, thật sự không phải là chuyện dễ dàng. em cố gắng lấy mọi sức lực cuối cùng tiến lại chỗ căn phòng. em mở cửa xông vào.

"đến rồi à?" gahei phủi tay đứng dậy, mỉm cười tiếp đón hyejoo.

"thả chaewon ra." giọng hyejoo vang đều đều trong căn phòng trống.

"không đấy, thì sao nhỉ?" gahei cười lớn. "mà nói cho nghe, chị vừa mới cho chaewon xem cái này thú vị lắm."

hyejoo trợn tròn mắt, chẳng lẽ chị ta đã..?

"chị?!"

gahei tránh ra cho hyejoo nhìn thấy chaewon. trước mặt em là một chaewon bị trói, mặt mũi lấm lem, và quan trọng, chaewon đang chăm chú xem đoạn video ân ái kinh tởm kia..

"khốn khiếp." hyejoo cho một nắm đấm vào gahei. ả ta né sang một bên, kết quả là em ngã nhào xuống đất ngay cạnh chaewon. mắt của chaewon rưng rưng, nhỏ run lên bần bật. hyejoo không từ bỏ, em đứng dậy tiếp tục chiến với gahei. nhưng ả tránh các nắm đấm rất giỏi, em thì tiếp tục ngã nhào với chiếc bụng đau.

"thôi nào bé con, chị không muốn em đau." ả ta cười nhếch mép, rồi nâng cầm em. hơi thở của ả phà vào gáy em "quay lại với chị chứ?"

"không, không bao giờ." em nói rõ từng chữ một trong đau đớn. ả liền lật mặt, buông cầm em cách mạnh bạo, cầm lấy chiếc dao ở gần đó, kề vào cổ của chaewon.

"CHAEWON!" hyejoo hét lên.

"em phải chọn thôi, một là quay lại với chị, còn không thì con bé này." gahei quay sang chaewon, cười lớn.

"sẽ chết."









hôm nay idalso đã thắng cup đầu tiên uwuuuuuu, tớ đã hứa nếu idalso win thì tớ sẽ up 4 chap =))))).
từ giờ đến tối tớ sẽ up nốt 3 chap nhée.
tbc.

loading...

Danh sách chương: