Hwangmini Hang Xom La Intro


- minhee à, chúc mừng con trai của chúng ta, bộ đồng phục này hợp với con lắm đấy!

...

- chúc mừng minhee nhé, không ngờ trong khu chung cư ta lại có học sinh trường x danh giá đó nha!!!

...

- minhee con mang bánh gạo qua cho từng nhà hàng xóm nhé! nhà ta có con trai vào được trường chuẩn quốc gia như thế phải khoe với mọi người mới được.

...

- sao lại mang về thừa một phần thế con?

- căn hộ cuối dãy ấy mà mẹ lúc nào cũng đóng cửa...

...

nhưng chính minhee cũng không thể nào ngờ trước được câu chuyện sắp tới. giây phút cánh cửa kia mở ra lại là lúc cậu cần nhất trong sự sợ hãi tột cùng...

...

- từ nay hai người chúng ta sẽ làm thành một cuộc sống phải vậy không?

cậu ngu ngơ cất tiếng hỏi chàng trai trong chiếc áo khoác đen đang đội trùm hết phần đầu, rũ xuống tận hàng mi mắt trĩu nặng nhưng vô cùng bí ẩn.

- nguyên tắc một: nhóc không được phép nói trong khi tôi đang muốn im lặng.

- nguyên tắc hai: bất cứ khi nào và ở đâu, súng phải luôn ở vị trí sẵn sàng lên nòng!!!

- và nguyên tắc ba là...

...

đôi lời trước khi chúng ta bắt đầu vào câu truyện. vì đây là một câu truyện tớ chuyển thể từ 1 chị người quen đã viết hơn 5 năm trước, tức là năm 2014, đồng nghĩa với việc nguyên tác vốn là ficdom của nhà khác. có những mật mã, câu đố và đặc điểm trong truyện được viết ra chỉ dành riêng cho nhân vật gốc tức là thành viên của nhóm khác, mà tác phẩm gốc cũng không phải là đam mỹ nên có thể nói, tớ sẽ giữ nguyên tác của câu truyện này khoảng 80-90% thôi, còn lại sẽ là do tớ tự điều chỉnh sao cho phù hợp với những nhân vật được chuyển thể.

vì thế hy vọng cậu có bắt gặp "hàng xóm lạ" của tớ re-up ở đâu thì cảm phiền cậu hãy thông báo với tớ nhé! cám ơn cậu rất nhiều 💜💜💜

loading...