Hunter X Hunter Ta Tro Thanh Gon Chuong 66 Cuop Dau Va Le Cuoi Khong Con

Gon ngu ngơ được Gotoh chuẩn bị đem đến lễ đường. Ờ, suốt quãng đường ngắn, hồn cậu vừa xuất vừa nhập. Vừa tỉnh liền ngơ ra. Bị người dẫn đi đến lễ đường cũng không hay biết.

Cái bản mặt ngu ra được Illumi đón. Đôi tay nhỏ choàng qua được hướng dẫn nắm lại cánh tay Illumi đến lễ đường. Đừng có chơi phong cách phương Tây chứ. Ừ, cha nhà thờ đứng đợi luôn kìa.

Cậu nghe được tiếng vỗ tay hoan hô của người hầu, tiếng khen ngợi của Silva, Zeno, Maha, Milluki. Khuôn mặt đực ra của Killua, tiếng làm nũng của Alluka đối Killua. Ánh mắt nhìn trò vui của Kalluto. Và những người quen thuộc. Netero giơ bảng chúc mừng, Ging bị trói bằng sợi dây đặc biệt, miệng bị bịt. Trình Tố Tố khóc lóc um sùm. Thu Bạch vỗ tay mặt chẳng lấy biểu cảm, đôi mắt dịu dàng như người mẹ nhìn Gon. Leorio chưa tin vào mắt mình đứng hình. Kurapika dường như biết trước vẫy tay chào. Còn Kikyo vừa quay phim vừa hét banh lễ đường lấn áp tiếng nhạc. Cậu muốn trốn liệu có thành công.

Ôi trời, cha đức thờ đang đọc lời tâm nguyện. Cậu không muốn nghe, làm ơn cậu theo đạo Quỷ mà. Đức chúa trời gì ở đây. Please, có tên nào đến đây cướp chú rể dùm cái. Cho đỡ cục nợ để tôi chạy trốn.

Ờ, chả đọc xong cái gì mà lập lời thề, trao nhẫn cưới. Bỏ mẹ đi, rời khỏi tay bố mày ra, đừng có đeo chiếc nhẫn vàng khè đó vào tay chú. Sao cơ thể không cử động được vậy nè trời.

Bọn họ dùng thứ gì để cậu không sử dụng được Niệm chứ.

Kurapika lè lưỡi, xin lỗi Gon anh bị mua chuộc mất rồi. Vì đôi mắt của tộc, anh đành phản bội em. Thứ tha cho anh và sống hạnh phúc nhé.

Vì Gon cứng lưỡi nên lời thề bỏ qua, tiến thẳng khúc trao nhẫn và ban tặng nụ hôn. Ăn mừng xong động phòng.

Con thề với Quỷ và tính mạng yêu dấu của mình. Con không hề biết mình đã bẻ cong Illumi. Con chỉ biết làm theo cốt truyện để được sống sót ai ngờ làm chuyển tính Illumi chứ. Nếu có ai nghe lời cầu khẩn của con xin hãy đưa người lên hay xuống tùy, giúp tôi ra khỏi nơi hoang đường này.

Illumi cầm nhẫn cưới cười. Có lẽ nụ cười đầu tiên dịu dàng và hạnh phúc nhất trên đời xuất hiện trên khuôn mặt diện than với ý nghĩ "thằng này mặt than cười không được đâu".

Illumi trong bảnh trai hơn thường ngày. Mặc vest nam ôm người tôn lên thân thể nam tính. Mái tóc đen dài buộc xơ bởi sợi dây tăng thêm mị lực kết hợp với khuôn mặt đẹp nhưng không vô cảm như thường ngày.

Đẹp trai thì có nhưng đừng làm gay nữa cha. Thả con ra, muốn yêu đương với tiểu thụ đàm ơn tìm người khác. Con là thẳng, thẳng toàn diện, thẳng từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài. Mở hai mắt thật to mà nhìn kĩ. Bố thẳng.

Chiếc nhẫn cưới định đeo vào ngón tay thì tiếng cản của ai đó xa xa ngăn lại. Cửa bị đạp mạnh đứt dây chết (Cửa: Tui có tội tình chi).

Hai bóng người xuất hiện, hai nam nhân quen thuộc. Chrollo và Hisoka, cũng bình thường khi hai người đến đây ăn mừng nhưng không. Chrollo mặc vest đen như Illumi, Hisoka chơi nguyện bộ nổi khi ra ngoài lề đường, đỏ thấm dần con mắt. Họ sẽ trong bình thường khi không cần nói câu "Bọn tôi đến cướp cô dâu". Cậu xin rút câu cảm ơn khi thấy họ đến.

"Tiểu Y a~♥️, hư nha~ cướp Tiểu Bảo Bối làm lễ thành hôn không được nha~♠️." Hisoka đẹp trai trong bộ vest nếu nó không phải màu đỏ thì cảm tạ trời. Nó trong như kẻ điên chạy ra đường hênh hoang.

Chrollo đi đến kéo Gon rời khỏi cái nắm của Illumi đưa Gon ra phía sau lưng mình "Cậu tổ chức mà chưa hỏi ý Gon, nhìn em ấy chẳng hiểu chuyện gì đủ biết ngươi ép Gon."

"Ta xứng đáng, ta yêu em ấy, hai ngươi cũng thế. Ít nhất ta ta phải dành trước nhưng thất bại." Mặt Illumi trong khá dữ tợn, y chang Sadako chui từ giếng lết từ TV ra.

"Cũng phải thôi, ngươi muốn chiến thì đến đây." Chrollo trên mặt vẫn giữ nụ cười tươi nhưng tất cả mọi người đều cảm nhận anh đang nổi giận.

Gì? Người nổi giận là cậu mới phải. Nhân quyền đâu? Nhân quyền cậu lập mấy ngày trước mấy người dục ở đâu?

Hai tên kia chiến đầu cậu còn vỗ tay với một chai Champagne ăn mừng. Nhưng tên biến thái tóc đỏ như kẹo cao su dính cậu còn hơn đĩa bám là sao? Tên khốn thả ra. Thiến bây giờ.

Gia đình Zoldyck sẵn sàng chiến đấu với băng Ryodan. Nhóm Trình Tố Tố cũng góp vui.

Hai tên đần kia thấy Hisoka nhân thời cơ họ đối chọi bắt cóc Gon. Họ phải cản chớ, ngu hả để tên đó đi. Muốn đi xách tay không mà đi.

Xong, ba tên nhào vô chiến đấu, cả đám chiến tập thể. Có mình Gon trừng hai con mắt lên trời cảm thán số phận bi ai thúi còn hơn chuột cống của mình.

Cha xứ cuốn gói trốn mất tiêu, Ging đang cố thoát để lao vào cuộc chiến.

Cái đám cưới long trọng tanh bành theo mây khói.

Gon nghĩ, cậu có nên theo đạo Chúa. Nhìn đi, có ai ngờ ba tên phản diện, boss thế giới vừa lầy lọi vừa đẹp trai lại thành trai cong chứ. Mà tội xuất phát từ cậu mới ghê. Giỡn à. Muốn chơi NP tìm người khác, sao ngày nào cũng tìm bố?

Chrollo không ngần ngại dùng quyển Bí Kíp Đạo Tặc tấn công hai người khiến trên thân thể họ có nhiều vết xước nhỏ. Illumi cứ dùng đinh phóng nhưng trược cũng để lại nhiều vết thương nhỏ trên đối thủ. Hisoka cũng y chang, ném lá bài cũng không dính.

Gia đình Zoldyck chống cự với các thành viên còn lại của băng Ryodan. Kalluto đang nghi vấn mình nên chiến với ai. Vừa là thành viên nhà Zoldyck cũng vừa là người của băng Ryodan. Thôi mệt quá, ngồi coi sướng hơn.

Trình Tố Tố và Thu Bạch nhiệt tình lao vào trận chiến. Có lẽ Leorio yếu nhất nên thua trận khi vừa mới đỗ xe. Kurapika lần nữa đối đầu với Uvogin. Sao hai người này gặp nhau là chiến vậy? Có ý nghĩa gì sao?

Gon thấy thời cơ của mình đến, quăng bó hoa hồng trên tay, xách cái váy dài vướng víu dễ mắc chân té. Rời khỏi lễ đường thành công, quá bực nên cậu đặt bom xung quanh chờ họ hăng say cậu sẽ cho nổ. Đừng lo không chết người đâu, với sức trâu của họ một ngày là vết thương lành.

"Chào tạm biệt mọi người." Gon thấy họ nhìn mình, cậu vẫy tay chào, họ cũng vẫy tay chào lại. Đung đưa đồ điều khiển bấm nút.

Bùm. Tiếng nổ vang trời, nhưng không lớn, cậu chỉ kịp nghe "GON!!! EM ĐỢI ĐẤY, BỌN ANH KHÔNG THA CHO EM ĐÂU."

"Sao thấy viễn cảnh như phim tình cảm nhỉ? Thôi kệ trốn trước cái đã."

Netero: Tui lại bị thương vì nổ, không bao giờ chơi bom nữa.

Hisoka, Chrollo, Illumi: Nhất quyết phải bắt được em ấy.

END.





loading...