Hunter X Hunter Ta Tro Thanh Gon Chuong 61 Gon Va Bang Con Nhen

"Uvogin...!!!" Nobunaga xoa mắt mình, không tin tưởng bóng người trước mắt. Thằng chả sống lại thiệt rồi. Hắn liều lĩnh tát thật mạnh vào Uvogin. Nhìn tay phán "Éo mơ."

"Quái!! Ông vì các ngươi mà cực nhọc dưới Địa Ngục để được về. Tưởng chừng sẽ đón chào cái ôm yêu thương nào ngờ là cái tát cai cú với đôi mắt thấy sinh vật lạ của mấy người là sao?" Uvogin xoa má tủi thân, Nobunaga đến an ủi thằng nhóc to xác.

Ai cũng ngó Uvogin khám xét tử thi à người sống. Chỉ có Feitan phát hiện Gon đang núp sau Hisoka cố gắng che mình đi, núp trong bóng tối.

Feitan đi đến bên Chrollo hỏi, âm thanh vừa đủ lọt vào tai mọi người "Đội trưởng! Cậu bé bên chân Hisoka là ai?"

Gon dựng gáy, âm u nguyền rủa 18 đời tổ tông của Feitan. Báu chặt vào chân Hisoka hơn, đệt, trong nguyên tác cậu bị bắt chung với Killua, đỡ buồn có đồng bạn kề cận. Nhìn đi, cậu bây giờ lẻ loi một mình với một đám thành phần khủng bố.

Help, cứu tôi với Diêm Vương. Tôi sắp biến thành hùng chiên giòn rồi.

Chrollo lôi Gon ra, nắm chặt vai cậu giới thiệu với mọi người trong băng của anh "Em ấy là Gon người đã hồi sinh cho Uvogin."

"Hử?! Người khiến cho Uvogin sống lại, bé tí nhiêu đây thôi sao?" Nobunaga xoa càm đánh giá. Phì cười vì độ bé tí đáng yêu.

Gon run rẩy khóe miệng. Giỡn- mặt- với- ông- hả?! Dám- bảo- ông- bé tí. Cậu đạp mạnh vào chân Nobunaga khiến hắn nhảy cẩng lên đau điếng ôm chân.

Uvogin cười ha hả khoe "Bạn thân của tôi, đừng coi thường đứa nhóc đáng yêu này thật ra thằng bé là quỷ dữ đấy. Chính cống 100%."

Gon nhét trái táo xanh vào mồm Uvogin lấy từ Hisoka, ngây thơ chớp mắt chấp tay "Úi!! Quỷ gì? Ai thế? Nhầm rồi!!! Ố hô hô...!!!!"

Cả đám nheo mắt nghi ngờ khiến Gon đổ mồ hôi hột cả người. Tên dã nhân chết tiệt, nói hết bí mật của cậu. Biết vậy, cho chết dưới Địa Ngục luôn. Gon chốn sau lưng Chrollo, có tên này làm bia đỡ chắc họ không tấn công cậu đâu ha, ai đi giết đội trưởng chứ.

Chrollo hơi cuối đầu xem xét vật nhỏ bám đằng sau. Ban tặng cho anh, đôi mắt tròn xoe như cún con làm nũng. Anh nhắc nhở "Không được hù dọa em ấy, hiểu chưa?"

Đù, lắc đầu hay phản đối sẽ bị bang chủ chém chết. Lần đầu bà con cô bác ơi, đội trưởng đang cảnh báo họ vì một đứa trẻ, một đứa trẻ đáng yêu có thể hồi sinh người chết.

Gon ngó xung quanh và thấy một Hisoka đằng kia với Hisoka đằng này. Hai biến thái bà nội ơi. Đáng sợ quá, Gon kéo ống chân Chrollo chỉ ngón tay vào "Hisoka" ngồi cách xa đằng kia "Tên đó là ai thế? Anh em song sinh với Hisoka sao?"

Nghe xong, nguyên đám rút vũ khí chỉa vào kẻ mạo danh chuẩn bị tấn công. Tình thế nghiêm trọng, Hisoka ra cản "Đừng tấn công nhé~♣️, người quen cả mà~♦️. Tiểu Y nha~♥️, mọi việc xong cả rồi."

"Hisoka" đằng kia thật ra là Illumi trở về hình dạng ban đầu. Tóc đen dài chẻ ngôi giữa, mắt mèo đen vốn vô hồn lóe lên tia sáng nhỏ nhoi khó phát hiện. Trang phục thay đổi, bộ đồ kị dị giống tên hề biến thành trang phục đặc biệt của Illumi. Anh bình tĩnh ôm Gon vào lòng, ốm đi nhiều, ít đi mấy miếng thịt nhất là trên má. Về sau phải bồi bổ nhiều dinh dưỡng hơn.

"Ây nha~~, tiểu Y, bỏ tay ra khỏi Tiểu Bảo Bối nào~♠️." Hắn ôm phần eo của Gon tay trái nắm chặt cổ tay dùng lực rút ra.

Illumi không hề yếu thế vẫn giữ nguyên hiện trường. Chrollo bực bội nhào vô dành. Cuộc chiến bám vợ giữa ba người với nhiều khán giả cười rất chi mưu mô. Nguyên đám cá cược với nhau ai sẽ thắng và được chiến lợi phẩm.

Gon: Éc!! Tôi là người, ý là quỷ không phải phần thưởng.

Cậu ngạt thở giữa sức ép ba người, bực nha. Biết ba người cao to, sáu đến tám múi, mặt ai cũng đẹp trai, người nào cũng mạnh nhưng đừng có khoe trước mặt thiếu gia. Cắt rớt hết bây giờ.

Feitan thấy tội nghiệp đứa trẻ khi bị ba người ngắm trúng đành giúp đỡ dù biết mình tàn nhẫn nhất trong nhóm "Tiên tri trong tờ giấy của Hisoka tiên đúng thiệt nhỉ."

14 cái đầu xoay nhìn Feitan, Chrollo khó hiểu hỏi "Tiên tri gì? Feitan! Hisoka!"

"Hỏi Hisoka ấy." Feitan đến góc tối ngồi xuống, hắn lười giải thích.

Hisoka thả Gon ra, khiến cậu lọt vào cái ôm của Illumi "Hừ!! Feitan hư~ coi lén tiên tri của người ta~~♣️."

"Tiên tri gì chứ, giải thích nhanh giùm cái." Gon phang cục tường bị vỡ vào đầu tên lì lợm. Lúc nào cũng uốn éo như con lươn, không mệt hả.

"Vì Bảo Bối muốn nghe nên ta sẽ nói, lời tiên tri còn một đoạn cuối nhưng nó ghi ở phía sau nên khó phát hiện. Ta cũng không định nói, ai ngờ Feitan đã thấy."

"Hừ!!" Feitan bực bội dựa vào bức tường cũ nhưng vẫn kiên cố.

"Tiên tri nói gì, có ai nhớ?" Gon hỏi, nghe xong nếu có cậu trong đó thì bổn vương sẽ tiễn ngươi đến Tam Đồ Xuyên.

"Muốn nghe sao Tiểu Bảo Bối?!" Hisoka vui vẻ cười làm Gon rùng mình, cậu lùng lùng phản bác "Ngươi im miệng, ai nói cũng được trừ ngươi."

Hisoka thất vọng cố tìm sự an ủi từ thiếu nữ Machi băng giá, nhận lại ánh mắt vô tâm của Machi. Hisoka cười trong đau đớn.

Shalnark vẫn còn nhớ in lời tiên tri nói cho nghe. Gon gật đầu thấu hiệu, hình như có nhắc đến mình. Cậu tự hỏi có nên xóa trí nhớ mấy nên này.

"Tiên tri có nhắc đến quỷ dữ, con quỷ đã ban sự sống cho Uvogin. Đừng nói con quỷ đó là thằng nhóc bé tí này." Nobunaga chộp lấy đầu Gon, yếu như thế mà là quỷ sao? Có khi năng lực của nó hồi sinh người chết.

Cắn mạnh vào bàn tay dám đặt lên đầu mình, một lần nữa Nobunaga trọng thương nhờ Machi chữa trị. Machi lấy dược ra, nó có màu trắng. Gon khó ưa đổi dược thành muối. Chà sát lên tay Nobunaga khiến hắn ka e é đau đớn.

Gon hừ lạnh, dám trêu chọc bổn đại gia ngươi chỉ lãnh nỗi đau mà thôi.

Shizuku nhào đến ôm Gon thán "Mềm mại! Chơi với chị đi."

"Mềm mại?" Gon ngớ ra, mềm mại cái gì. Cậu đâu có non nớt như kẹo bông gòn được quảng bá rộng rãi trên thị trường. Bố đây là đàn ông đích thật.

"Phụt!! Mềm mại." Shalnark bụm miệng, hai bờ vai run rẩy kịch liệt biểu hiện cho sự nín cười.

Đừng tưởng cậu bé mà ăn hiếp, đường đường con quỷ không thống lĩnh Địa Ngục nhưng quỷ nào cũng sợ và nễ phục cậu trừ hai người Diêm Vương và Bạch Vô Thường.

Gon nắm cục đá nhỏ trên tay ném thẳng vào đầu Shalnark cho hắn lên Tây Thiên gặp Đường Tăng chỉ giáo về nhân sinh.

"Em chào chị, chị tên gì thế?" Khỏi nói cũng biết, làm ơn bỏ cái tay ra khỏi người cậu dùm cái.

"Shizuku!! Mềm mại!" Ôm chặt cậu bé hơn, đâu ngờ cô lại thích những vật dễ thương chứ.

"Có vẻ Shizuku thích đứa bé này." Thú thật Machi thoát khỏi xiềng xích thiếu nữ lạnh lùng ôm chặt Gon.

"Tôi cũng nghĩ thế." Pokunoda xoa đầu Gon nhẹ nhàng, cô bắt đầu thấy yêu quý đứa trẻ này rồi. Trong dễ thương ghê. Pokunoda nhéo má Gon.

Khoan, cậu trở thành hồng tâm với nữ hồi nào hay vậy.

"Nhìn kĩ thấy cũng được à nha, thấy cũng hợp với băng Ryodan. Đội trưởng hay cho bé này vào băng luôn đi." Phinks nghĩ ra ý tưởng, mà ai cũng đồng tình trừ hai người.

Illumi phản đối nhiệt tình, anh biết âm mưu của Chrollo đối với vợ anh lâu rồi. Đừng hòng chạm vào Gon dù một cọng tóc.

Hisoka phản đối, Bảo Bối gia nhập thì còn đâu, với cái tính bao che đội, đội trưởng còn thích Tiểu Bảo Bối của hắn nữa. Đảm bảo cần tách đội trưởng và Tiểu Bảo Bối của hắn ra.

Chrollo đồng ý sự gia nhập của Gon. Nếu Gon gia nhập thì anh sẽ gần gũi với em ấy hơn. Biết đâu ở chung lâu dài bồi dưỡng tình cảm sẽ có diễn biến tốt đẹp hằng mong.

Gon: Gia nhập con khỉ khô! Chưa hỏi ý kiến ta đây mà tự tiện cho vào. Muốn chết hả, thả bố ra, bố đây phải về nhà.

------------------------------------

Thông báo: Xin lỗi vì sự chậm trễ. Sẵn tiện mị nói lun, mị viết sơ lược Gon vào trò chơi và đấu với mấy con kiến nha. Mị muốn kết thúc càng nhanh càng tốt.

loading...