Hunter X Hunter Ta Tro Thanh Gon Chuong 57 Tien Tri

"Chà chà!! Thật loạn." Xoa càm đánh giá sự nổi loạn tuyệt hảo trước mắt. Ừm, tên Uvogin đứng giữa, bao quanh cơ thể hắn toàn xích còn là thứ hắn ghét nữa. Đơn nhiên bị kẻ dùng xích giết mà. Mỗi dây xích đều có một tên quỷ to con giữ chặt. Đất đá thì tanh bành, mấy cây chậu kiểng cũng theo với đất mẹ. Cầu Nại Hà bị sập, hồn ma thì chạy toán loạn. Quỷ cấp thấp cầm đủ mọi vũ khí chỉa vào Uvogin. Hên là có một tên, một dàn băng Ryodan xuống tất cả ăn cám hết. Ngoại trừ những kẻ mạnh.

"TA MÀ THOÁT RA CÁC NGƯƠI SẼ CHẾT." Uvogin căng cơ, vận sức thoát khỏi dây xích nhưng không thể. Giống lúc hắn bị trói bởi kẻ cầm xích.

Bạch Vô Thường chạy đến túm lấy cổ áo Gon, mặt hầm hầm đưa đám "Đưa hắn đi ngay."

Nhún vai, làm gì sợ tên đó thế, Uvogin khá đấy, quậy tưng bừng luôn. Tiếc là hắn là thành viên của băng Ryodan.

"Này, Uvogin dừng chống cự sẽ an lành hơn, dây xích sẽ càng siết chặt nếu ngươi càng vùng vẫy." Xua tay, ra hiệu lui ra, tất cả để cậu lo. Giải quyết với động vật đơn bào dễ dàng đối với cậu "Ngươi ngoan ngoãn nghe lời có lẽ ta sẽ đưa ngươi trở về trển. Dù sao có người nhớ ngươi lắm."

"Hửm, ý gì? Lên trển, ta sẽ sống lại." Uvogin dừng vận sức, ngồi bịch xuống.

Gon ngồi xổm chống tay lên đùi "Đúng vậy nha, nên ngoan đi. Vả lại ta cần giao dịch với ngươi. Đồng ý, ta sẽ đưa ngươi trở về. Còn không cứ ở đây trải qua lễ tẩy rửa đi."

"Ta chấp nhận."

~Nhân Gian~

Băng Ryodan người nào cũng lo lắng cho Uvogin yêu dấu. Người lo nhất đơn nhiên chính là đồng chí Nobunaga.

Trời ạ, Uvogin chết mất xác thì làm sao đây? Ít nhất mất hồn phải còn thân thể đem đi chôn để còn đi thăm thú chứ. Lâu lâu buồn buồn ra ngồi tâm sự, tức quá ít nhất sỉ vào bia mộ cho vui. Vâng, tiếng lòng của Nobunaga thật cao cả.

Sự thở dài ngao ngán trong lòng Chrollo vang lên, ngoài mặt vẫn thể hiện mình còn bình tĩnh và rất chi ư là phong độ. Đành vậy, phải dùng lời tiên tri coi có tổn thất gì nhưng có vẻ Nobunaga đang bực bội điều đó sẽ càng tổn thất băng nhóm hơn bởi cái tính nóng nảy muốn trả thù cho Uvogin.

"Nobunaga!! Tôi cần anh trả lời câu hỏi của tôi. Ngày sinh của anh?"

"Hả??" Đội trưởng cần ngày sinh của hắn làm gì "8 tháng 9, 1970." Hắn bắt đầu thấy kì rồi.

Chrollo hỏi tiếp "Nhóm máu?"

"B"

"Tên?" Có hơi phiền phức nhưng hỏi rõ cho chắc ăn.

"Nobunaga Hazama." Đội trưởng anh thừa biết tên tôi mà còn hỏi chi nữa, đừng nói là chọc cho tôi tức điên đấy "Cậu cũng biết mà! CLGT?! Còn muốn gì nữa?"

"Không, đủ rồi." Chrollo lấy ra tờ giấy hơi nhám vàng nâu, có hoa văn bao xung quanh gần bìa đưa cho Nobunaga "Viết nó ra tờ giấy đi."

"Sao không bảo tôi làm từ đầu?" Bực bội chiếm đa phần nhưng hắn vẫn tpon trọng vị đội trưởng Chrollo, cầm tờ giấy viết.

Lật cuốn sổ đạo tặc ra, bắt đầu thực hiện việc tiên tri, khá có ích cho tương lai. Nó còn bói toán được cho hắn chính xác 100% thì những người còn lại cũng thế. Hắn muốn bói cho Gon quá.

Tay tự chuyển động, một loạt chữ được viết trên giấy đưa ra cho Nobunaga trước sự ngỡ ngàng khó hiểu của hắn "Đây là dự báo chính xác 100%, khả năng nhìn thấy tương lai. Tôi đã lấy nó từ cô con gái nhà Nostrade."

"100%" Thiệt hả, khó tin nhưng đội trưởng nói chắc đúng. Nobunaga đọc lên tương lai xảy ra trong tuần tới của mình.

"Bộ lịch đã thiếu mất một phần.

Các tháng còn lại mai táng long trọng.

Tháng giêng, quên mất mục đích của mình.

Tiếp tục tìm tháng 11 một mình.

Hoa cúc khô héo và rơi rụng.

Nằm cạnh đôi mắt đỏ rướm máu.

Nhưng con nhện sẽ không dừng lại.

Chỉ mất một nữa tay chân thôi."

Và anh cầm cuốn sổ tiên tri của Chrollo phán một câu oanh tạc địa chất "Tuần sau, năm trong số chúng ta sẽ chết."

Băng Ryodan tĩnh tâm trước tình thế, chết thôi mà, sợ cái gì.

Shizuku ngồi trên thùng gỗ bật dậy đến chỗ Nobunaga và được hắn đưa tờ giấy xem xét "Đội trưởng xem cho tôi được không?"

Lại tiếp tục tiên tri nhưng dành cho Shizuku, dường như cô biết gì. Có lẽ cô biết ai sẽ chết. Shizuku tuy não cá vàng nhưng đôi lúc thông minh bất ngờ.

"Bộ lịch đã thiếu một phần.

Các tháng còn lại mai táng long trọng.

Ngươi sẽ cùng đồng bọn tham gia.

Để tháng 11 khỏi cô độc.

Ngươi sẽ ngủ một giấc dài.

Ở nơi thu gom của hàng hóa chợ đen

Không có gì cả ngoài sự cô độc.

Ngươi hay sợ hãi khi một mình không có ai.

Như tôi dự đoán, tôi sẽ chết vào tuần sau. Cả Pokunoda và Shalnark cũng sẽ chết."

"Sao cô biết?" Đôi khi hắn khó hiểu với cái tình dịu ngoan như đứa trẻ vâng lời bố nuôi Franklin của Shizuku.

Cô giải thích, chỉ thể hiện tài năng ngày hôm nay "Số tháng thể hiện thành viên của băng. Tháng 11 là số 11 và Uvogin là số 11."

Chrollo cướp lời giải thích "Shizuku nói chính xác. Hoa cúc là tháng 9, nó có lá vào tháng 8 và khô héo vào tháng 6. Tức là số 6, 8 và 9. Từ rơi rụng cũng có thể là chết."

"Còn đôi mắt đỏ thì không biết?" Não của cô teo lại, chế độ thông minh tạm hoãn vì sử dụng quá độ.

Feitan nheo mắt lại chợt nhớ ra, thú vị "Đôi mắt đỏ, tôi nhớ rồi... Bộ tộc có đôi mắt chuyển sang màu đỏ, có kẻ còn sống sao?"

Shalnark khuyên nhủ Nobunaga đừng nên hành động vô ích sẽ dẫn đến bất lợi cho nhóm. Anh và Nobunaga chết thì có thể thay thế nhưng Shizuku và Pokunoda rất quan trọng bởi năng lực đặc biệt của họ.

Nobunaga khó chịu nhíu mày, thật sự muốn đấm một cú vào mặt Shalnark sau đó tìm tên cầm xích giết chết hắn.

Hisoka từ trên cao phóng xuống đưa ra giải pháp và hắn cũng muốn biết tương lai tuần sau của mình. Có thể hắn sẽ gặp tiểu bảo bối đó nha yêu~♥️ "Cũng nên xem dự đoán cho các thành viên khác, có thể sẽ có thêm manh mối để tránh điều xấu."

Chrollo kịch liệt làm việc với vận tốc xe lửa bói hết cho các thành viên. Mỗi người tự xem tương lai của mình mặt trầm ngâm.

Chỉ có một người vẫn tươi cười dù biết sẽ bại lộ. Thật tuyệt vời tất cả đều đúng theo ý muốn của hắn. Hisoka liếm môi, thật sự thì hắn muốn liếm phần chữ phía sau tờ giấy.

Người khách mắt đỏ tới thăm cửa hiệu của ngươi.

Nữa là thiên thần, nữa là tử thần.

Bán bí mật của các tháng cũng hay đó chứ.

Bí mật của tháng 11 làm cho vị khách đó vui mừng lắm.

Vị khách sẽ quay lại vào ngày trời nóng nực.

Để ngươi một mình với kẻ mang cây thánh giá.

Lịch giả tháng 4 đã bị xé xuống."

Pokunoda đi đến muốn xem dự báo của Hisoka. Thật tình thì vì cả nhóm mà phải moi móc nội dung của tên đáng ghét này. Tuy Hisoka có cảnh cáo sẽ khiến cô khó chịu nhưng cô vẫn muốn xem. Khi đọc qua cô hoảng hốt gọi mọi người và đưa cho họ xem.

Nobunaga hối hả giật tờ giấy.

"Người khách mắt đỏ tới thăm cửa hiệu của ngươi và muốn trao đổi hàng.

Khách hàng găm thanh kiến quy ước vào ngươi, lấy đi bí mật của các tháng.

Con nhện 11 chân mắc bệnh nhớ nhà, sẽ mất thêm 5 cái chân nữa.

Đừng rời khỏi nơi trú ẩn, bởi vì ngươi cũng là một trong những cái chân đó."

Nobunaga tức giận, tấn công Hisoka trước sự ngăn cản của thành viên khác hên là đội trưởng ra tay, chấm dứt sự xung đột. Đồng thời hỏi Hisoka vài câu và giải thích vì sao Hisoka lại bán đi bí mật của các thành viên và không thể nói ra năng lực, diện mạo hay quan hệ của cả hai bên, điều đó sẽ khiến Hisoka chết.

Trước cái chết của đồng đội bởi sự phản bội của Hisoka, Nobunaga cắn răng chịu đựng.

Feitan nheo lại con mắt, hắn còn thấy một đoạn tiên tri nữa của Hisoka có lẽ mọi người không để ý vì nó được viết ở mặt sau.





loading...