Hunter X Hunter Ta Tro Thanh Gon Chuong 23 Con Moi De Tinh

Gon chống càm xem biển đợi con tàu cập bến đến đảo Zevil. Cô hướng dẫn cứ nói liên miên bị không khí trầm lặng bao vây liền rút lui. Cái không khí ngột ngạt muốn chết.

Hisoka xếp bài ngó qua Gon. Không biết con mồi của Đại Quả Thực là ai?~ hảo mong chờ. Liếm đôi môi tưởng tượng đang nhắm nháp con mồi.

Gon rùng mình, gì nữa đây? Sao cái cảm giác này xuất hiện hoài. Không lẽ Hisoka biết rồi sao? Sao có thể chứ?

Gon ôm lấy đầu đập vô tàu khiến nó bị lủng một lỗ to tướng trong đẹp mắt.

Mọi người xung quanh tránh xa Gon năm mét. Thằng nhóc đó lên cơn động kinh, tốt nhất đừng nên đụng vào.

Nhóm Gon cũng lắc đầu bó tay. Kệ cái đầu của Gon, sẽ không sao, chỉ tội nghiệp con tàu.

Đến đảo Zevil, từng người rời đi, bắt đầu cuộc thi săn. Gon tạm biệt đồng bạn hướng về con sông tiến thẳng. Cả một tuần lận nên thoải mái chút. Lâu rồi không tắm mùi hôi bốc lên tởm muốn chết.

Cái tên da đen ăn mặc dị hợm vẫn lẽo đẽo đi theo mình. Cậu là con mồi của tên đó. Định ngắm tui đi tắm luôn hả đồ chết tiệt.

Gon tạo ra ảo ảnh làm lu mờ tên kia rồi tiến thẳng đến con sông cởi hết quần áo ra nhảy xuống.

Biết trước sẽ có vụ này nên chuẩn bị đồ hết rồi. Lấy ra chai sữa tắm và dầu gội, cái khăn và quần áo mới để lên balo. Tạo ra ảo ảnh xung quanh không cho ai vào.

Gon kì thân thể toàn bùn đất mùi hôi của mình. Xịt một ít sữa tắm chà lên thân thể trắng nõn. Nhẹ nhành gội đầu, xả thân thể mình từ trên xuống.

Gon vui vẻ bơi lội tự do cùng mấy con cá nhỏ. Bắt thêm mấy con cá lớn làm đồ ăn.

Không biết đi thi hay đi chơi nữa.

Gon sảng khoái lau thân thể mặt đồ vào. Chặt mấy khúc cây làm củi đốt lửa lên nướng cá.

Bưng lên một con cá thổi đi hơi nóng ăn. Chưa thấy ai sướng như mình, cuộc thi hunter tàn khốc như vậy mà mình còn ung dung ngồi ăn cá. Hiện giờ mấy người kia chém giết lẫn nhau đã lắm. Nuốt trôi con cá thứ năm Gon túm mấy cái lá làm đệm nằm.

Gon ngắm sao trên trời, thật đẹp. Ở thế giới của mình vì bầu không khí ô nhiễm quá nặng nên buổi tối không còn thấy sao chỉ toàn mây đen. Không biết bọn đàn em với ông bố già ra sao? Họ có nhớ mình không? Cả người mẹ đầy kinh dị kia nữa. Mình nhớ họ quá.

Con mắt lim dim nhắm lại chìm vào giấc ngủ. Mấy động vật nhỏ bò đến phóng lên người cậu ngủ.

Trên thân thể nhân loại này có mùi hương êm dịu, nhẹ nhàng làm cho tụi nó yên tân đến gần không ngần ngại.

Gon ngủ mặt nhăn như khỉ, ngủ mà cũng bị quỷ áp. Sáng mai dậy bố tính sổ từng tên một. Tối yên thân không cho ta ngủ.

Sáng hôm sau, bờ má Gon cảm nhận thứ mềm mại như lông. Mặt Gon bị liếm một mảng, hai bên má bị con gì cọ qua cọ lại.

Gon đành nặng nề mở mắt. Úi trời đâu ra đám động vật dễ thương này. Gon ôm từng con nựng, vuốt đầu tụi nó. Thì ra tối hôm qua mình bị đám nhóc này đè nguyên đêm. Con mắt của nó to tròn đục ngầu thêm động tác dụi vài bàn tay của cậu tỏ ra siêu cute làm cậu không thể trách móc lời nào.

Bế từng đứa lên hun, ôm hết bọn nó đem đi. Lấy xong bảng đeo của Hisoka xin lão già Netero đem bọn thú nhỏ dễ cưng này về nuôi.

Đi theo mấy con bướm bị thu hút bởi máu của Hisoka. Gon núp trong lùm cây dặn bọn thú nhỏ im lặng quan sát tình hình của Hisoka. Hắn bị thương ở vai phải và eo trái. Ngồi dưới cái cây đợi cái thứ gì đó.

"Hửm sao chưa ra? Hay đợi ta đến." Hisoka đứng dậy lắc eo đến lùm cây Gon trú ẩn.

Gon ôm trái tim đập thình thịch, phát hiện sớm thế. Bình tĩnh, bình tĩnh. Chết tiệt.

"Hisoka đấu với ta một trận." Thằng cha già tóc đen áo xanh thuộc bộ tộc nào đó quơ vũ khí.

Cha già, xém nữa là cắt rớt đầu mình. Phải cẩn thận hơn. Dù sao ổng cũng gần ngủm.

Hisoka không đấu với tên đó vì hắn gần sắp chết. Mà Hisoka lại không thích đấu với một người sức đã tàn.

Illumi phóng đinh vào tên đó cho hắn quy thiên nhanh. Gỡ những cái đinh trên mặt mình trở về hình dạng thật. Tóc đen dài, da trắng bật, mắt mèo đen. Khuôn mặt vô cảm đẹp trai.

Nói chuyện với Hisoka, bắt quả tang cậu đang núp trong bụi cây đằng kia "Sao còn chưa ra?"

Gon cắn chặt răng, ôm đám đông vật làm lá chắn bước ra ánh sáng.

Hisoka reo hò chạy đến ôm Gon bị Illumi đá văng ra xa. Chiếm đoạt ưu thế ôm Gon vào lòng "Đụng vào biến thái không tốt."

Anh cũng là biến thái đấy thả tôi ra. Gon vỗ ngực Illumi ra hiệu cho anh thả mình ra.

Illumi gật đầu tỏ vẻ đã hiểu nhưng vẫn ôm Gon không thả. Sau cái vẻ mặt than trầm ổn là một ngọn lửa bùng cháy.

Tiểu khả ái này làm người ta không thể rời khỏi. Vừa mạnh và nhan sắc khỏi nói, mẹ sẽ thích. Ừm cưới về được không? Kết thúc cuộc thi đem về cùng Killua.

Dụi vào đầu Gon không rời. Quyết định rồi cưới Gon về dù còn nhỏ không sao, tuổi tác không vấn đề gì.

Gon khó chịu tránh khỏi cái ôm cứng ngắc. Tên này ăn gì mà dai thế? Thả bố ra không thôi cho ăn đập giờ.

Hisoka anh dũng cứu Gon thoát khỏi cái ôm của Illumi. Úp mặt Gon vào lòng mình xoa mái tóc mượt của cậu liếm môi. Đúng là Đại Quả Thực ôm không thấy chán.

Illumi bực bội dành ôm. Hai thằng này ông không phải món hàng để hai đứa bây dành. Tránh ra hết.

"Dừng lại ngay." Gon vùng khỏi cái ôm nam tính của hai người. Trừng mắt. Tui bực đó nha.

"Đại Quả Thực sao lại đến đây? ~♦Không săn con mồi sao? ~♣ Hay một trong hai chúng ta là con mồi của Đại Quả Thực ~♥." Hắn mong chờ, hắn muốn đánh với Đại Quả Thực. Hai con mắt chớp chớp nhìn Gon cười đầy ý nghĩa.

Gon núp ra đằng sau Illumi, ánh mắt cầu cứu. Illumi gật đầu nhân cơ hội đó ôm Gon thỏa thích "Hisoka muốn đấu đưa 800 vạn Jenny." Khuôn mặt nghiêm túc cực kì.

Gon hoan hô trong lòng. Giỏi lắm Illumi, anh lọt vào top người tui quan tâm. Cà vào người Illumi biết ơn.

Hisoka cùng Illumi sựng người. Hisoka ôm má ghen tị, Illumi ôm Gon sung sướng.

Hai tên này lên cơn động kinh hết rồi "Hisoka ngươi là con mồi của ta." Nên ngoan ngãn đưa cái bảng đeo đây, ông sẽ tha mạng cho mi.

Hisoka gỡ bảng đeo trên ngực mình hôn lên nó đưa cho Gon "Đại Quả Thực giữ cẩn thận nha ~♣ Đó chính là tình yêu của ta dành cho Đại Quả Thực đó ~♥."

Gon nhận lấy chà chỗ bị Hisoka hôn. Trời ơi, mình thấy vi khuẩn đầy nhóc ở đây. Khử trùng hết đảm bảo vệ sinh.

Illumi liếc cảnh cáo Hisoka. Hai tên biến thái bắt đầu đấu mắt với nhau.

Gon ôm một đám thú nhỏ trốn một bên xem kịch. Từ đấu mắt đến đấu mồm. Không phân rõ thắng thua.

Gon đứng cỗ vũ khiến hai người chuẩn bị lao vào đánh nhau té dập mặt.

Hisoka xoa khuôn đỏ bị xước khắp nơi, Illumi hốt nguyên lọ thuốc đổ vào mặt. Khuôn mặt đẹp trai của hai người thành dị quái hết.

Gon ôm bụng cười lết khắp nơi. Cậu chưa bao giờ được xem cảnh tượng thú vị như thế. Đường đường là nhân vật phản diện nổi tiếng lọt trong top đẹp trai và mạnh. Hình tượng hai người bay hết.

Illumi mặt vẫn vô cảm sau khi chữa lành vết xước trên mặt. Anh đào đất lên chui vào, chúc Hisoka ngủ ngon, quay qua nhìn Gon như hỏi có muốn vào chung không. Gon lắc đầu, Illumi liền chui xuống đắp đất dùng Niệm ngăn cách ngủ.

Hisoka chúc lại con mắt đắm đuối vào Gon, không biết Đại Quả Thực có đồng ý ngủ chung với mình không?~ Hảo muốn nha~ "Đại Quả Thực có muốn."

"KHÔNG! Và đừng gọi tôi là Đại Quả Thực. Tên tôi là Gon." Cậu nhìn cái vẻ mặt của Hisoka là có ý đồ xấu xa. Ở với tên này không bao giờ được bình yên. Đáng ghét.

"Được thôi, Tiểu Bảo Bối ~♥." Hisoka mệt mỏi ngồi xuống nghĩ ngơi. Hắn có mạnh bao nhiêu thì vẫn là con người cần nghỉ ngơi lấy sức chơi tiếp. Nhưng mà hắn muốn ôm Tiểu Bảo Bối nha~♥.

"Không được gọi kiểu đó." Gon cảnh cáo lần cuối xuay gót bỏ đi. Kiếm đủ điểm rồi giờ sử lí tên da đen. Trong nguyên tác thì tên Hisoka xử hắn.

Tiểu Bảo Bối nhẫn tâm quá ~ Bỏ mình đi luôn~ không thèm nhìn mặt mình nữa. Như vậy mới khiến mình thích thú với Tiểu Bảo Bối chứ~.








loading...