#19. Đối diện

Ngày đi học cuối cùng trước kì nghỉ đông, Harry cảm thấy thật khó khăn để đối mặt với Edward. Nhưng cậu lại không muốn tránh mặt Edward, cuối cùng, cậu quyết định tìm đến Irene xin lời khuyên.

"Vậy ý của em chính là em muốn nói chuyện với tên kia nhưng lại không dám?"

Harry gật đầu, chính là như vậy.

Irene vắt chéo chân, nhìn Harry trên khuôn mặt đầy lo lắng mà suy nghĩ. Đừng nói thằng nhóc này thích cái tên mặt trắng kia rồi nhé, trông mờ ám thế kia...

"Harry..." Irene quan sát kĩ Harry thêm lần nữa, hai mắt hơi nheo. "Em thích tên đó à...?"

Harry giật mình mở to hai mắt nhìn Irene, xua tay phản bác "Không thể nào đâu! Chị nói gì thế chứ..."

Irene không hỏi gì nữa nhưng trong ánh mắt hiện lên ý cười, thích hay không thích thì thời gian sẽ trả lời, chưa đến lượt cô suy đoán đâu nhỉ...

"Được rồi, vấn đề em hỏi chị... Nếu em cảm thấy sợ hãi vậy thì cứ tiếp tục sợ hãi đi, nhưng nếu còn muốn làm bạn với tên đó thì cứ tiến đến và nói chuyện thôi. Được rồi, chị phải tiếp tục đi làm việc đây, em cứ từ từ mà suy nghĩ nhé!"

Irene rời đi ngay sau đó, Harry còn chưa kịp nói gì nữa thì đã thấy bóng dáng cô đã đi xa. Harry buồn bã thở dài, cậu thực sự vẫn còn muốn nói chuyện và làm bạn với Edward, nhưng mà nhớ đến chuyện hôm qua là cậu lại cảm thấy lo lắng. Liệu Edward có giết cậu hay không để che dấu bí mật kia?

Harry còn đang mãi vò đầu suy nghĩ thì Edward từ bên kia bước đến bên cạnh.

"Harry!" Edward ngồi xuống bên cạnh Harry, tươi cười nhìn cậu.

Harry giật mình nhích người ra một chút, nhận ra dáng vẻ này của bản thân hơi đáng ngờ nên liền nhích cười về chỗ cũ. Cười cười nhìn Edward. Edward cảm thấy Harry hơi kì lạ, nhưng anh không nghĩ nhiều, cho là cậu đang bệnh.

"Trông cậu hôm nay không khỏe, cậu bị cảm sao Harry?"

"Không có! Hôm nay mình rất khỏe!" Harry trả lời ngay lập tức, duy trì nụ cười ngượng của mình nhìn Edward.

Bàn chỉ có hai người bọn họ ngồi nhìn nhau, ai nhìn tới cũng không có gan đi phá hủy bầu không khí tốt đẹp này. Irene ngồi trên phòng giáo vụ quan sát thông qua phép thuật, không làm gì được, chỉ khẽ cười một cái rồi thôi.

Harry không dám thừa nhận, từ sau ngày hôm qua trong lòng cậu đã có cảm giác sợ hãi Edward. Không phải vì Edward là ma cà rồng, mà là sợ Edward sẽ vì gia đình Cullen mà giết cậu. Cậu thực sự không muốn điều đó xảy ra bởi vì người bạn này cậu vẫn còn muốn giữ.

Edward nhìn Harry, cả hai người đều im lặng không ai nói gì, biểu hiện trên khuôn mặt Harry rất kì lạ, trông giống như cậu đang lo lắng một điều gì đó. Edward đột nhiên lại nghĩ tới Irene, cho rằng chính cô đã làm Harry lo lắng.

Không nói gì mà đứng dậy rời đi, Edward làm cho Harry giật mình, cậu nhìn theo bóng lưng anh rời đi, trong lòng có chút nuối tiếc.

Irene không biết, từ khi nào mà cô lại có nhiều việc để làm như vậy, suốt ngày chỉ ở trên phòng giáo vụ, bỏ lỡ mấy tiết học liền. Nhưng hôm nay là ngày học cuối cùng trước kì nghỉ, công việc đã không còn bao nhiêu nữa, cô sẽ được nghỉ sớm ngày hôm nay.

Vươn vai hít thở, Irene viết bản báo cáo cuối cùng trong ngày, xếp lại giấy tờ gọn gàng đặt lên bàn giáo viên, Irene sắp xếp lại sách vở của mình. Đeo balo đi ra khỏi phòng.

Không ngờ tới, người đầu tiên Irene gặp phải sau khi ra khỏi phòng lại là Edward. Edward đứng đó, lưng dựa vào tường, cả người như một pho tượng không hề nhúc nhích lấy một chút.

Cả hai người nhìn nhau, không phải bằng con mắt thân thiện mà là bằng con mắt đầy sát khí. Trong lòng ghét người kia đến nhường nào chắc cũng chỉ có bản thân biết.

Irene tự hỏi Edward đến đây để làm gì, phòng giáo vụ cũng chỉ có mình cô, không lẽ là tìm cô gây sự?

Không quan tâm đến Edward, Irene đi lướt qua muốn đi tìm Harry và Draco để về nhà. Nhưng bước được hai bước thì bị cánh tay Edward chặn lại, hai người lại nhìn nhau, khuôn mặt đen sì.

"Cậu Cullen đây dường như có sở thích chắn đường đi của người khác nhỉ? Phiền tránh đường!" Irene giọng nói mang đầy vẻ khó chịu, tên mặt trắng này muốn làm gì đây?

"Harry xảy ra chuyện gì..." Edward không đầu không đuôi hỏi Irene một câu như thế. Irene nghe xong liền nhíu mày, hỏi đến Harry làm gì?

Irene không trả lời, lướt qua Edward muốn đi nhưng không dễ dàng như thế, Edward kiên nhẫn kéo Irene trở lại, Edward kéo cô với lực tay rất mạnh nhưng Irene đang khó chịu vì thế không quan tâm đến Edward mạnh ra sao, cô quay phắt lại, quát vào mặt anh.

"Bị điên à! Muốn biết thì tự đi mà hỏi!" Irene tức giận, cô lấy lại bình tĩnh, nheo mắt khẽ cười khẩy nhìn Edward, giọng nói đầy khiêu khích.

"Hay là... cậu Cullen đây có ý định xấu với em trai của tôi đây... Hửm?"

Edward không giống như Harry lúc sáng, khuôn măt anh bất động vì bản thân là ma cà rồng, anh nhìn Irene, nhíu mày nói.

"Đừng có đùa, Harry rốt cuộc là có chuyện gì?"

"Vì sao tôi phải nói cho anh biết nhỉ? Đồ-mặt-trắng!" Irene quay phắt, tóc cô quật vào mặt Edward, Edward mặt khó hiểu nhìn theo bóng lưng Irene, cô nói anh mặt trắng là có ý gì?

◇◇◇

Time: 17h55'
Date: 10.11.2020

---------------

Mình không biết là ngày hôm qua mình có đăng truyện hay không nên hôm nay mình sẽ đăng hai chương trước đã nha 💜💜💜

_Write by me_





zingtruyen.net, truyen99.com, truyensml.com, truyenhit.com, truyenkol.net, doctruyenfull.net, yeudoctruyenzz.com, truyen3s.com… ditme bọn ăn cắp, công sức của tao viết truyện để cho tụi bây kiếm tiền à. Bọn vô học, bọn ăn cắp, sống có ý thức lên chút đi, tự viết truyện mà đăng chứ ở đó mà ngồi hưởng trên công sức người khác.

ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD, AI ĐỌC NƠI KHÁC ĐỀU LÀ ĂN CẮP, ĐỀ NGHỊ BIẾT TÌM CHÍNH CHỦ MÀ ĐỌC!!!

loading...

Danh sách chương: