Hp Cam Do Ly Tri Chuong 73 75

Chương 73 & Chương 74

(Yue…..vẫn ko tìm thấy chương 74)


Lễ Giáng sinh đã tới, toàn bộ vườn trường bên trong đều trải những đoá hoa hồng khoe sắc, các học sinh năm trên đều vì buổi vũ hội mà chuẩn bị, những nữ sinh đều chờ đợi những nam sinh đến mời hy vọng sẽ có ai đó cùng nhảy một vũ khúc.

“Tiểu thư Anny, xin hỏi tôi có thể mời em trở thành bạn nhảy đêm nay của tôi không ?” Một nam sinh Gryffindor quỳ một gối trên mặt đất như đang sắm vai kỵ sĩ nói với người con gái trước mặt.

Cô gái Hufflepuff kinh ngạc nhìn chàng trai, đó chẳng phải là anh nam sinh mà cô thầm mến đây sao ? Vui sướng cùng cảm kích làm cô muốn thét lên chấp nhận nhưng lại bị mọi người vây quanh nên chỉ nhỏ giọng đáp lại. Mọi người xôn xao nghị luận làm nam sinh đỏ mặt nhưng luôn mặt dày của sư tử khiến anh bình tĩnh đứng lên, đang muốn dẫn nữ sinh rời đi thì thanh âm trong cơn ác mộng kia cất lên:

“Gryffindor trừ 10 điểm, Hufflepuff trừ 5 điểm vì các ngươi lớn tiếng ồn ào cản trờ đường !!” Severus đang muốn trừ thêm từ những người khác thì đã sớm thấy bọn chúng bỏ chạy mất tăm. Severus phủi tay rời đi, trong lòng hừ lạnh, lễ Giáng sinh chết tiệt !!! Anh bỏ mặc để lại hai nam nữ sinh ngơ ngác nhìn nhau.

Đi nhanh qua hành lang Hogwarts, trường bào xoay quanh quay cuồng sắp đi đến phòng học vì tình cảnh trước mắt mà dừng lại bước chân. Trước mắt anh là cậu thanh niên tóc vàng kim vẻ mặt nghiêm túc như đang tham gia hội nghị trọng đại nói với nữ sinh: “Tiểu thư Greengrass xinh đẹp, xin hỏi ta có thể vinh dự trở thành bạn nhảy của em trong dịp Giáng sinh đêm nay không ?”

Daphne Greengrass kinh ngạc che miệng, Malfoy thế nhưng lại tìm cô làm bạn nhảy !!! Tuy rằng cô đã có vị hôn phu nhưng cô mê luyến vương tử Slytherin, đây là cơ hội để nâng cao địa vị gia tộc làm sao cô có thể từ chối !!!

“Đây cũng là vinh hạnh của tôi !!” Daphne kích động đáp lại.

“Vậy ta chờ đợi buổi vũ hội đến.” Ngoài miệng nói vậy nhưng nét mặt Draco không có một tia hưng phấn, ánh mắt cậu dừng lại ở trên người đàn ông đứng ở trong góc sáng sủa sau đó chuyên tâm quay sang nhìn tiểu thư Greengrass. Cha gần đây đang muốn tìm vợ tương lai cho cậu, nhà Greengrass có hai chị em và một trong hai chị em đó có khả năng sẽ trở thành vợ tương lai của cậu nếu cậu không yêu Severus.

Draco cùng lúc nhìn nữ sinh, cùng lúc liếc mắt sang người đàn ông đó, nhìn thấy người đàn ông xoay người rời đi thì theo hướng ngược lại, vào thời điểm rời đi chiếc trường bào vô lực quay cuồng như chính chủ nhân của nó. Draco trong lòng cười nhẹ, ánh mắt mang theo tia trả thù khoái ý. Ngày đó, Severus hạ “Obliviate” thiếu chút nữa đã thành công, nếu cậu không mang theo chiếc trâm có bùa chú phòng ngự cao cấp thì chú ngữ sẽ bị hạ thành công. Kể từ đó, cậu phi thường diễn trò trước mặt Severus, nếu anh nghĩ bản thân anh không còn trong ký ức của cậu vậy thì cậu sẽ diễn cùng anh và biểu hiện của cậu sẽ giống như trước đây, cậu chỉ tôn kính nhìn anh để Severus nhìn thấy trong mắt cậu đã không còn tình yêu.

Nhưng cậu sẽ không dễ dàng tha thứ, cậu muốn nhìn Severus ganh tỵ hy vọng cậu hãy vứt bỏ những kiên trì nhàm chán, kết quả hôm nay cậu nhìn thấy gì ? Cậu chỉ nhìn thấy Severus trốn tránh, bỏ chạy. Greengrass đã rời đi, Draco muốn đi theo trông nhìn Severus trở về hầm. Draco lấy ra bình dược trong túi, lung lắc chất lỏng bên trong, khoé miệng khẽ nhếch lên, ánh mắt như đang ẩn giấu bản năng của loài xà đơn độc.

Trước đêm Giáng sinh, đang ăn bữa sáng Harry nhận được con chim điểu vàng đưa thư, cậu lấy thư, con chim lấy lòng cậu mà cọ xát bộ lông nó lên cổ cậu. “A, Thristy, đừng có quậy, nhột lắm, ha ha.” Harry đút con chim ăn một phần bữa sáng của cậu rồi mới mở thư ra, trong thư viết là Lucius bảo cậu đến Hogsmeade. Thật không biết Lucius nghĩ gì, sao hôm qua không nói luôn đi !!! Làm hại cậu bị rất nhiều người nhìn.

“Cha tớ bảo gì ?” Draco hỏi.

“Cha cậu bảo tớ đến Hogsmeade.” Harry vừa viết thư hồi âm vừa nói.

“Ờ !!” Draco hiểu ý của bức thư, cha chắc là muốn mời Harry đi vũ hội !!

“Chào nhé, Thristy !!” Harry đem thư hồi âm cột vào đùi con chim rồi vẫy tay với nó khi con chim cất cánh bay đi.

“Ta nên nhận ra sớm hơn.” Dumbledore ăn điểm tâm nhìn Harry gửi thư hồi âm cho con chim điểu vàng kia mang đi. Ở giới phù thuỷ, chỉ có một gia tộc nuôi dưỡng con chim này.

“Em đang nói gì, Albus ?” Grindelwald nhìn ông cười thần bí.

“Không có gì.” Dumbledore đưa bánh tráng miệng vào nhai nuốt, hương vị ngọt ngào trấn an trái tim “yếu đuối” của ông, đang muốn tiếp tục ăn lại bị Grindelwald cầm đi. “Trả lại cho ta, giáo sư Green.”

“Không, Albus. Em đã ăn quá nhiều, không thể ăn nữa.” Grindelwald đem mấy món tủ của ông ném đi đâu mất tiêu. Trên bàn ăn các giáo sư làm bộ mắt ngơ tai điếc tiếp tục dùng bữa, bọn họ không biết gì hết !! Nhưng trong lòng ai cũng gào thét: Người yêu xế bóng của Hiệu trưởng Dumbledore thật đáng sợ !!!

Bên đây, Harry ăn xong bữa sáng đã lập tức đi Hogsmeade. Các học sinh hôm nay được nghỉ để chuẩn bị buổi vũ hội đêm nay, Hogsmeade không có nhiều người chỉ có một vài nữ sinh tập trung ở những chỗ làm đẹp trang điểm, cắt tóc.

Cuối cùng, Harry đứng chờ ở một góc nào đó nhưng mọi người luôn tò mò nhìn cậu, những ánh mắt đó khiến Harry nhịn không được chạy tới chỗ nào đó khoác Áo Tàng hình lên, cậu cứ lẩn trốn như vậy đến khi nhìn thấy Lucius đến mới chạy ra.

“Lucius !!” Harry chạy tới bên hắn.

“Harry.” Lucius dịu dàng sửa sang lại mái tóc lộn xộn khi choàng lên Áo tàng hình. “Đi theo ta.” Lucius dẫn cậu đến vào cửa hàng được đầu tư bởi gia tộc Malfoy, cửa hàng không một bóng người nên rất im ắng.

“Lucius, anh nói có chuyện vui là sao ?” Harry hỏi, Lucius không chịu nói cho cậu, bộ dáng hắn lúc nào cũng thần bí như vậy.

“Em chờ ở đây, ta sẽ ra ngay.” Lucius dẫn cậu ngồi ở ghế sofa sau đó hắn vào phòng thay đồ.

Một lát sau, trước mắt Harry xuất hiện một người xinh đẹp tuyệt trần. Người đó với mái tóc bạch kim được búi lên, mái tóc xoã xuống hai bên gò má, khuôn mặt hiện tại của người đó rất giống với người vừa rồi chỉ có cái cằm đầy đặn, ánh mắt màu lam của người đẹp như mặt nước mùa thu nhưng có thể nhìn thấu lòng người khiến người khác không thể che giấu được tà niệm trong lòng, làn da không có lỗ chân lông mà căng mịn sáng bóng, đôi môi hồng nhuận của người đẹp trở nên thu hút quyến rũ. Nhưng người đẹp vẫn cao hơn Harry một chút, đợi Harry uống dược Tăng chiều cao sẽ biến thành hình dáng trưởng thành là được, cậu sẽ không trông giống như trẻ con trước mặt người con gái xinh đẹp này.

“Lu…Lu…Lucius !!!” Harry sợ ngây người, người con gái xinh đẹp này có năm phần giống Lucius nhưng cậu có thể nhanh chóng nhận ra.

“Là ta, Harry.” Lucius đi đến bên cậu, đôi môi đỏ hồng hôn lên hai má cậu in dấu son môi lên đó. “Ta đẹp không, Harry ?” Lucius cười đến dụ hoặc mê người thành công làm Harry suýt chút ngừng thở nhưng lại phát hiện Harry chỉ có thể tán thưởng chứ không có……tình ái, điều này làm cho hắn không biết có phải tốt hay không ? Hắn nên khen Harry rằng cậu không quá chìm đắm vào sắc đẹp sao ?

“Đẹp, quá đẹp.” Harry chỉ có thể thốt nên lời này. “Nhưng không không không, Lucius sao anh có thể nghĩ ra mà biến thành như vầy chứ ?”

“Ta chỉ muốn làm cho em vui thôi mà, Harry. Ta biết em rất muốn cùng ta khiêu vũ, ta cũng giống như em thôi. Nên ta hy vọng ta có thể cải trang thành như vầy để tham gia vũ hội cùng em, không biết là ta có vinh hạnh được quý ngài đây mời tham dự buổi vũ hội đêm nay không ?” Lucius đổi giọng thành nữ tính.

“Ha, đương nhiên rồi.” Harry có vẻ vẫn còn bất ngờ. “Lucius, anh không cần như vậy đâu.”

“Không, Harry. Ta không muốn nhìn em nhảy cùng nữ sinh khác.” Lucius dùng giọng nam tính tràn đầy sự phản đối.

“Được rồi, nếu anh vẫn kiên trì muốn vậy. Nhưng thân phận của anh, em phải nói thế nào đây.”

“Em cũng đừng quá lo lắng, cứ coi như hôm nay em có một người bạn nhảy bí ẩn thôi.” Lucius cũng sẽ không dành quá nhiều thời gian trong buổi vũ hội, hôm nay hắn cải trang đã phải dựa vào độc dược của Severus tuy nhiên hắn cũng bị anh ta cười nhạo một lúc lâu.

“Được rồi.” Harry bất đắc dĩ chấp nhận, dù sao đối với chuyện đó cậu chỉ có thể im lặng.

……………………

Buổi tối 7 giờ, vũ hội Hogwarts chính thức bắt đầu, Dumbledore nói các thí sinh tham gia thi đấu sẽ nhảy màn khởi đầu. Các thí sinh đã tiến vào sàn nhảy chỉ có Harry là đến chậm, cậu kéo người bạn nhảy bên cạnh tiến vào sàn nhảy. Cúi đầu hành lễ, hai người sẽ theo âm nhạc cất bước, xoay tròn. Dần dần những người khác lấy lại tinh thần cũng bước vào sàn nhảy nhưng ánh mắt họ vẫn luôn bị cặp đôi kia thu hút hấp dẫn, có người thậm chí còn quên bước nhảy. Một khúc chấm dứt, mọi người đang muốn tìm Harry lại phát hiện hai người đó đã biến mất, trong lòng bọn họ có rất nhiều nghi vấn: Bạn nhảy của Harry, nữ sinh có mái tóc vàng kim đó là ai ?

“Harry, đừng chạy nhanh như vậy, không có ai đuổi theo đâu.” Lucius bị cậu kéo chạy qua hành lang.

“Ha…ha…” Harry thở phì phò một hơi. “Ánh mắt của bọn họ thật đáng sợ.”

“Không sao đâu, chẳng có ai thấy ta đi hướng nào cả.” Lucius nói, lúc này tác dụng của độc dược đã hết, bàn tay thon dài của hắn lấy khăn tay lau mồ hôi trên trán Harry.

“Haaaa…mệt quá.” Harry dựa lưng vào tường, vách tường lạnh như băng khiến cậu tỉnh táo lại nhưng vì khi nãy chạy quá hăng làm khuôn mặt cậu đỏ ửng lên.

Lucius dần dần bị Harry soi sáng dưới ánh trăng chiếu vào khuôn mặt làm cho hấp dẫn, thân thể cất bước tới, cúi đầu đẩy Harry vào tường rồi dán đôi môi lên cậu, răng nanh cắn lên cánh hoa của Harry đợi cho cậu mở miệng mới đẩy lưỡi vào sau đó cùng cậu giao triền. Một lúc sau, hai người hổn hển nhìn đối phương, đôi mắt ngấn nước của Harry làm Lucius mê muội, hắn hôn lên đôi mắt cậu, một tay gắt gao ôm cậu khiến trong người hắn ngày càng nóng.

“Harry, ta muốn em.” Lucius thấp giọng nói, hắn cầm lấy tay Harry đặt vào chỗ đang nóng bừng.

“A….” Harry không có kháng cự bởi vì cậu đã bị hắn hôn mà không động đậy được, Lucius hôn cũng khiến cậu động tình, hạ bộ của cậu không biết từ lúc nào cũng có phản ứng, hơi hơi sưng đau khiến cậu không thể từ chối.

“Chúng ta trở về.”

Giọng nói của Harry có chút khàn khàn, đầu cậu dựa vào cổ hắn thanh âm mỏng manh đề nghị.

(P/s: Có khi nào Chương 74 là chương H ko, nhưng đây là bộ thanh thuỷ văn mà….chắc không đâu, rất có khả năng tác giả đánh số nhầm bởi vì mạch truyện không bị ngắt đoạn)


Chương 75


Sáng sớm ngày hôm sau, Harry tỉnh lại chỉ cảm thấy cả người thoải mái thư sướng chỉ có cái mông phía sau có chút đau đớn. Cậu quay người sang trái phát hiện một mái tóc màu bạch kim đang nằm, hơn nữa người đàn ông còn để vai trần. Harry lúc này mới nhớ chuyện tối hôm qua, mặt của cậu liền đỏ bừng. “AAAA !!!” Harry trùm chăn lên người nên không cẩn thận động thân dưới mà hít một hơi sâu vì đau.

“Harry, em tỉnh rồi sao ?” Lucius nghe tiếng hét của cậu mà lập tức tỉnh, nghe tiếng cậu than đau vội vàng ngồi dậy muốn kéo chăn cậu ra muốn kiểm tra tình huống của cậu. “Cho ta xem một chút, chỗ kia có phải rất đau không ? Tối hôm qua có không mang dược đến nên ta không để em dùng nó.”

“Không cho xem !!!” Harry giữ chặt chăn không cho hắn kéo ra.

“Vậy cũng được, em hãy nghỉ ngơi tiếp đi. Có gì cần hãy nói với ta, được không ?” Lucius thuận theo ý cậu mà ôm cái chăn trùm thân người cậu vào lòng.

“Em biết rồi.” Harry cũng để hở chăn ra chút nhưng đầu với mông vẫn ở trong chăn nằm trên giường tiếp tục ngủ.

“Lát nữa gặp, Harry.” Lucius cúi người hôn lên tóc cậu rồi thay đồ đi ra phòng ngủ.

Bởi vì thời gian còn sớm, tối hôm qua các học sinh vui đùa đến khuya mới ngủ cho nên ký túc xá Slytherin rất im lặng, Lucius thuận lợi đến hầm của Severus, hắn đứng ở ngoài gõ cửa đợi vài giây sau Severus mở cửa ra.

“Mới sáng sớm mà anh đã gõ cửa phòng tôi, muốn cái gì hả ?” Severus tức giận để hắn vào. “Có việc gì ?”

“Ta cần dược trị liệu vết thương, dược tính nào nhẹ nhẹ chút.” Lucius nhìn xung quanh nói.

Severus hoài nghi nhìn hắn, mới sáng sớm mà hắn cần dược trị liệu làm gì ?

“Là cho Harry dùng.” Lucius thản nhiên giải đáp thắc mắc, hoàn toàn không có chút tia ngại ngùng nào.

“Tức là anh ăn luôn Harry luôn rồi ? Anh sao có thể làm thế với một thằng nhóc chưa trưởng thành !!!” Severus nghiến răng nghiến lợi nói, lúc này anh đã quên đêm qua thiếu chút nữa đã xuống tay với Draco, tuy rằng không có đem cậu ta ăn sạch nhưng cha của Draco đứng ở đây không thể không thẳng thắn phê bình.

“Cậu không biết tối hôm qua Harry đáng yêu như thế nào đâu, ta căn bản là không nhịn được.” Lucius khoe nụ cười tươi nhìn Severus, anh vẫn độc thân cho nên hắn muốn làm anh ghen tỵ một chút với người yêu bé nhỏ của hắn.

“Cầm thú !!!!” Severus mắng, trong lòng hắn thầm xin lỗi cô bạn thân. Con trai Lily còn nhỏ như vậy đã bị tên khổng tước đầu đầy tinh trùng ăn sạch sành sanh !!!

“Nhanh lên, Severus. Harry còn chờ ta trở về !!!” Lucius thúc giục.

Severus không kiên nhẫn mở ra tủ dược lấy ra độc dược trân quý ném cho Lucius. “Đem đi đi, cút khỏi đây nhanh !!! Tôi bây giờ không muốn nhìn thấy anh !!!”

“Tốt, ta đi đây.” Lucius đem độc dược cất vào túi sau đó đi ra ngoài cửa.

“Severus, ai đã đến vậy ?” Là giọng của Draco !!! Lucius dừng chân, quay đầu nhìn thấy Draco đang buồn ngủ dựa vào Severus.

“Draco !!! Severus !!!!” Lucius kêu to.

“A !!!” Draco vừa nghe giọng của cha liền thẳng tắp đứng lên, xoa xoa mắt buồn ngủ thì xác nhận đó là cha. Cha đang trừng mắt nhìn hai người họ. “Ch…Cha…Cha, sao cha lại ở đây ?” Draco lắp bắp.

“Câu đó phải để ta hỏi mới đúng, sao con lại ở đây với Severus….còn có bộ dạng này ?” Trong đầu Lucius trống rỗng, hắn không muốn có suy nghĩ đó nhưng khi nhìn thấy Draco mặc quần áo của Severus mà tay hắn không ngừng phát run.

“Con xin lỗi, thưa cha. Sau khi về con sẽ giải thích.” Nói xong, Draco bỏ chạy về phòng ngủ để anh một mình đối mặt với Lucius.

“Severus ?” Lucius chuyển hướng sang anh, hy vọng anh sẽ cho hắn một lời giải thích. Giải thích lý do tại sao con trai của hắn lại ở chung phòng với bạn thân, hơn nữa quần áo lại không chỉnh tề.

“Thu hồi những ý tưởng dơ bẩn đó trong đầu anh, tôi và Draco không làm gì hết.” Đương nhiên ngoài hôn môi ra thì cái gì cũng đều chưa làm. “Sự thật chính là như anh đã nhìn thấy, tôi vẫn sẽ cho anh một lời giải thích. Tôi nghĩ bây giờ người yêu bé bỏng của anh đang chờ anh ở nhà !!!” Severus lúc này da mặt dày giống hệt Lucius, hoàn toàn không có chút  áy náy nào trong lời nói, vẻ mặt giống hệt Lucius khi cảm thấy đúng lý hợp tình, không cảm thấy áy náy khi xuống tay với con của bạn thân.

Giống hệt nhau như vậy chẳng phải họ là bạn thân sao ?

“Cậu, hai người !!!!” Lucius cảm thấy da mặt hắn xem ra bây giờ kém hơn Severus, nếu biểu hiện của hắn dựa trên các gia quy nghiêm khắc của Malfoy thì Severus chính là tường thành của Hogwarts !!! “Ta hy vọng đến buổi chiều, hai người có thể đến Trang viên giải thích cho ta.”

Nói xong, Lucius ra khỏi hầm, sắc mặt âm trầm đáng sợ còn hơn một Slytherin. Hắn tức giận đến mức sử dụng “Độn thổ” lập tức trở về ký túc xá của Harry.

Lucius đi rồi, Harry ngủ không được nên cậu xuống giường thay quần áo rồi dựa lưng vào giường đọc sách chờ Lucius trở về. Qua một lúc thật lâu, Lucius trở về với vẻ mặt tức giận tiến vào phòng.

“Anh sao vậy, Lucius ? Viện trưởng không đưa anh độc dược sao ?” Harry hỏi.

“Không có gì.” Lucius buồn trả lời.

“Anh như vậy sao không có chuyện gì !! Lucius, đã xảy ra chuyện gì ?” Harry tiếp tục truy vấn.

“Ta vừa mới nhìn thấy Draco ở đó với Severus, hơn nữa nhìn rất thân mật kết quả là hai người trực tiếp thừa nhận họ có quan hệ, bọn họ thế mà lại ở bên nhau như thế !!!” Lucius nhất thời tức giận vì Severus mà quên mất lễ nghi sau đó nặng nề ngồi trên giường cùng Harry, ôm cậu vào lòng như muốn trấn an bản thân.

“A, Draco đã theo đuổi Viện trưởng đến mức đó luôn rồi !!!!” Harry cảm thán nói. Tối hôm qua cậu thấy Draco mời một nữ sinh khiêu vũ, cậu còn tưởng Draco đã chấp nhận quên tình cảm này nhưng không nghĩ hôm nay sẽ nghe được tin cậu ấy và Viện trưởng ở chung một chỗ.

“Em biết chuyện của hai người ?” Lucius hỏi cậu.

“Vâng, em trước đó không lâu đã phát hiện Draco có tình cảm với Viện trưởng.” Harry gật đầu.

“Sao không nói cho ta biết ?”

“Draco không muốn em nói cho anh biết mà để cậu ấy tự nói. Hơn nữa, cậu ấy là bạn của em, em không thể không giữ lời, em chỉ hứa với cậu ấy thế thôi.”

“Quan hệ giữa chúng ta là gì ? Tại sao em không nói cho ta biết ?” Lucius nghe Harry giải thích, trong lòng cảm thấy mâu thuẫn, Harry rõ ràng bênh vực cho Draco khiến lòng hắn cảm thấy không thoải mái.

“Lucius, sao anh lại nói thế chứ ?” Harry lắc đầu rồi thấp giọng nói. “Chúng ta bây giờ không chỉ là bạn đời của nhau.”

Nghe cậu nói câu này, tâm tình Lucius  tốt lên một chút nhưng chuyện của hai người kia vẫn khiến hắn không thoải mái.

“Anh phản đối quan hệ giữa Draco và Viện trưởng, đúng không ?” Harry từ tốn hỏi, không biết vô ý hay vô tình mà ngồi lên đùi hắn.

“Bọn họ chênh lệch tuổi tác quá lớn, hơn nữa ta không thể tưởng tượng được rằng họ đã ở bên nhau. Gia tộc Malfoy chưa từng xuất hiện tình huống này, huống chi rõ ràng Draco sẽ nằm dưới.” Lucius ôm thắt lưng cậu, cả thân người hắn dựa vào đầu giường.

“Chênh lệch tuổi tác quá lớn ? Em và anh thậm chí còn chênh lệch hơn hai người họ !!! Bọn họ là hai mươi tuổi, còn hai ta thì sao, là hai mươi lăm đó !!!!” Harry đưa tay đếm tuổi của bọn họ. Lucius hình như lớn hơn Viện trưởng 5 tuổi.

“Đừng so sánh như thế, Harry.” Lucius nắm tay Harry xuống, hắn không ngờ hắn hơn tuổi Harry nhiều đến vậy, hắn cảm thấy hắn thật là già quá đi !!!

“Còn vấn đề máu lai thì sao, em cũng là máu lai nè, anh không ngại em sao ? Anh đang kỳ thị chủng tộc !!!!” Harry chỉ trích, mẹ cậu là phù thuỷ xuất thân Muggle nên cậu cũng là máu lai.

“Không, em không phải, em đã thức tỉnh huyết thống phượng hoàng thì coi như em đã thuần huyết.” Lucius nói.

“Vậy, huyết thống phượng hoàng với huyết thống phù thuỷ không phải máu lai à ?” Harry hỏi ngược lại. “Anh chẳng lẽ không biết ma thuật phù thuỷ có được tất cả đều nhờ vào những sinh vật thần kỳ pha trộn vào nhau sao ?” Harry rất ghét về vấn đề thuần huyết, nếu Voldemort không đặt nặng về vấn đề máu lai áp đặt vào thế giới phù thuỷ thì cha mẹ cậu sẽ không chết. Nghĩ đến đây, trong lòng Harry ảm đạm.

Thấy Harry không nói nữa, ánh mắt ánh lên tia nước như muốn khóc khiến hắn vội vàng nói sang chuyện khác: “Nhưng Malfoy làm sao có thể để bị chèn ép như vậy ? Draco tôn kính Severus là có thể nhìn ra nhưng thằng nhỏ không hề áp đảo được Severus. Chẳng lẽ em muốn ta sau này nhìn Draco sinh con sao ?” Không thể hoài nghi là lúc hắn chứng kiến thời kỳ khởi nguyên của phù thuỷ trong lòng đã khắc sâu, bọn họ cứ giữ mãi ý niệm thuần huyết thì thật buồn cười, mỗi phù thuỷ được sinh ra đều đã thuộc máu lai sẵn rồi. Nhưng có rất nhiều thời điểm, qua những căn cứ vẫn khiến hắn đi trái ngược với tư tưởng ban đầu của hắn.

“Đợi cho anh cứ mãi không được không được đi, em không phải lúc nào cũng chạy ra ngoài tìm người để giải quyết sinh lý mà ở bên một Malfoy như anh sao ? Hơn nữa gia tộc Potter cũng không thiếu gì hết nên về sau đừng tìm em, anh tránh ra !!!!” Harry giãy dụa muốn đứng lên nhưng bị cánh tay Lucius gắt gao ở thắt lưng của cậu.

“Thôi thôi thôi, ta không nên nói thế với em, đừng giận ta mà, Harry.” Lucius không nghĩ lời nói của hắn đã chọc cậu giận. Nhưng hắn không tưởng tượng được hắn đã khiến cậu uỷ khuất nhưng bọn họ đúng là chênh lệch tuổi tác rất lớn. Đợi cho hắn bắt đầu già đi, Harry còn đang ở tuổi cường tráng, hơn nữa thân hình Harry sau này sẽ còn khoẻ hơn hắn, nếu đến lúc đó Harry có đè hắn ra thì rất có khả năng hắn sẽ phản đối kịch liệt. Hơn nữa, hắn không muốn Harry làm với người khác, Harry là của hắn, chỉ một mình hắn !! Nghĩ như vậy, chuyện của Draco cứ để bọn họ tự xử lý đi, chỉ cần gia tộc Malfoy có người kế thừa là tốt rồi. “Harry, đừng giận mà, ta nói cho em nghe. Em là của ta, đừng có mang ý niệm muốn phản bội trong đầu, em biết huyết thống Veela của ta không thể phản bội tình yêu mà, còn em thì có mọi quyền lợi lựa chọn, nếu em không cần ta thì ta chỉ có chết thôi.” Lucius đáng thương nói hy vọng Harry sẽ tin tưởng hắn.

“Em chỉ hy vọng anh không phản đối chuyện của Draco, nếu anh là Draco còn em là Viện trưởng thì anh nghĩ cha anh sẽ phản ứng như thế nào ? Anh sẽ vì cha anh phản đối mà bỏ em sao ?” Harry đưa ra giả thiết với hắn.

Lucius im lặng một hồi rồi nói: “Được rồi, Harry, ta nghe lời em hết. Nhưng ta vẫn muốn xem quyết tâm của bọn họ, Draco là con trai của ta mà Severus là bạn thân mười năm của ta, ta không muốn một trong hai người họ tổn thương.”

“Đồng ý.” Harry miễn cưỡng đồng ý.

loading...