Hopemin Chuyen Ver Longfic Hay Thu Tin Tuong Em Mot Lan Thoi Ngoai Truyen Ve Jeon Jungkook Va Cho Hae Yeon Hanh Phuc Nhu Mo 2

.
.
.
Anh luôn sẽ phải về để sống bên cạnh người phụ nữ kia, người phụ nữ ấy là vợ của anh, đã được cưới hỏi đàng hoàng, mà cô, cũng chỉ là một tình nhân được anh bao nuôi bên ngoài.

"Nếu như anh mà không tới tìm em, em nghĩ chắc chắn rằng em đã phải rời đi rồi... Jungkook, anh không biết đâu, giây phút em bị đánh kia, thật sự tâm ý của em cũng đã nguội lạnh, em thế này có thể được coi là cái gì đây? Làm một tình nhân không thể lộ ra ngoài ánh sáng, bị người khác bứt tóc bạt tai như vậy, em là loại người gì đây? Nếu như em thật sự chỉ có yêu tiền của anh, sẽ cảm thấy như vậy là tốt ròi, em hoàn toàn có thể dễ dàng nhận lấy một khoản tiền rồi sau đó sẽ rời bỏ khỏi anh, hoàn toàn không còn phải chịu những thống khổ như thế này nữa! Jungkook, anh có biết hay không, mỗi ngày vào buổi tối, em nằm một mình ở trên giường, luôn không sao ngủ được... Nếu như em không yêu anh, cũng sẽ không cần phải chịu đựng những chuyện khó chịu như vậy nữa rồi."

Jungkook không biết nói cái gì cho phải, chỉ có thể chặt ôm siết lấy cô chặt hơn nữa: "Hae Yeon, em hãy yên tâm đi."

"Em yên tâm đi ư? Jungkook, anh nói xem, em làm thế nào để yên tâm được đây? Thời thời khắc khắc em đều ở đây mà lo lắng, có lẽ hôm nay thì anh sẽ rời đi, có lẽ, ngày mai anh sẽ rời đi, có lẽ... Có thể ở một thời khắc nào đấy, khi mà em còn chưa kịp chuẩn bị sẵn sàng, thì anh lại đột nhiên bỏ đi, bỏ lại em sống cuộc sống một mình, không biết mình sẽ phải làm cái gì bây giờ?"

Nghe Hae Yeon nói quá thê lương, Jungkook cũng không khỏi thở dài một tiếng thật sâu, nỗi đau xót trong lòng càng tăng lên thêm một chút.

"Hae Yeon, anh thực sự yêu thích em." Jungkook ôm lấy cô, ngón tay anh phủ ở trên mặt của cô, đầu ngón tay nhẹ nhàng lưu luyến phớt qua, vuốt ve trên lớp da thịt mềm mại của cô

Hae Yeon đột nhiên thoáng sửng sốt, nhìn anh có chút ngơ ngác. Từ trước đến giờ anh đối xử với cô thật là tốt, dịu dàng, triền miên đều có, nhưng mà, anh cũng chưa từng bao giờ nói một câu xác nhận rõ ràng như vậy: "Hae Yeon, anh thực sự yêu thích em".

Chỉ cần một câu nói này thôi, Hae Yeon đã cảm thấy, có bao nhiêu nỗi thống khổ và nước mắt của cô trước nay cũng đều đáng giá. Tất cả những đau khổ cùng chờ đợi mang tới cho cô những thống khổ và mất mác vô biên không khỏi lập tức biến đổi tan thành mây khói.

"Jungkook, là thật sao? Không phải chỉ có một mình em đang đau khổ chờ đợi anh, không phải chỉ có một mình em đang cố gắng kiên trì, đúng không?"

Jungkook nhìn thấy Hae Yeon như vậy, trong lòng biết tình cảm của cô với mình thật sự sâu đậm, cũng có chút thở dài. Tình cảm của anh đối với cũng không quá sâu sắc, chỉ là cũng có gì đó thinh thích cô. Lúc ban đầu, là bởi vì dáng dấp của Hae Yeon rất giống với Jimin, cho nên anh mới động lòng, tới sau này thì... thật ra thì anh cũng đã có chút động lòng với cô rồi.

Cô luôn có bộ dạng đơn thuần, dịu dàng, thời khắc luôn trông chừng anh, luôn có bộ dạng khéo léo lanh lợi. Cô không tham tiền tài, cũng chưa từng bao giờ nói ra câu yêu cầu anh ly hôn. Một người phụ nữ như vậy, thật sự là đối tượng hoàn mỹ mà tất cả những người đàn ông như anh đều có thể ca tụng, mơ tưởng có được. Giống như như anh, mặc dù biết mình trong lòng đã có đối tượng khác, nhưng vẫn khó tránh khỏi sẽ có sự thương tiếc lẫn yêu thích đối với cô.

Jungkook lại cúi đầu hôn Hae Yeon, nói nhỏ ở bên tai cô: "Chớ suy nghĩ quá nhiều nữa, chúng ta đi tắm, sau đó, sẽ ngủ chung có được hay không?"

Hae Yeon không hề ý thức được anh chuyển hướng đề tài, nhưng cô bị những lời nói với ngữ điệu như vậy làm hại, mặt hồng tim đập một hồi. Cô đẩy anh một cái liền quay ra tiếp tục chải tóc: "Anh đi đi."

Jungkook thấy dáng vẻ xấu hổ của cô thật đáng yêu, đang ở phía sau liền nhốt chặt cô lại, nhẹ nhàng cọ cọ cái cằm qua lại của mình lên trên cổ của cô. Hae Yeon bị động tác kia của Jungkook làm cho toàn thân ngứa ngáy, không khỏi bật cười khanh khách, xoay người lại ôm anh, nói như quở trách: "Người đâu mà thật là đáng ghét, thích cùng nhau thì cùng nhau, sợ gì chứ!"

Dù thế nào đi nữa, hai người bọn họ cũng đã từng có quan hệ thân mật như vậy rồi, cần gì phải cố làm ra vẻ dè dặt đây?

Hai người giống như là tình nhân chìm đắm trong tình yêu cuồng nhiệt, anh ở phía sau cô nhốt chặt cô trong lòng, tựa như trẻ sinh đôi kết hợp lại với nhau vậy. Trong lòng Hae Yeon tràn đầy thỏa mãn, cố gắng đè xuống, niêm phong lại, cất vào kho, nỗi sợ hãi vẫn luôn tồn tại trong lòng cô một cách ngoan cố.

Những ngày sắp tới đây Jungkook sẽ thực sự hoàn toàn thuộc về cô. Rốt cuộc cô sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi tỉnh ngủ, thì bên cạnh mình chỉ có sự trống không, cũng không cần phải lo lắng, anh sẽ đi về để ở bên cạnh người khác nữa. Bây giờ toàn bộ con người của Jungkook đều là của Hae Yeon cô!

Hae Yeon nghĩ tới những điều này, trong lòng cũng say. Cô quá đơn thuần, tuổi còn rất trẻ, vẫn luôn là cho là, có thể cứ sống như vậy cả đời, cũng sẽ không có vấn đề gì hết. Thế nhưng cô không biết rằng, ở trước mặt tình yêu, phụ nữ vĩnh viễn đều sẽ không cảm thấy thỏa mãn.

Mở nước nóng vào bồn tắm xong, hai người cùng ngâm mình ở trong nước nóng, cùng quấn lấy nhau thân mật ngọt ngào hơn. Hae Yeon mới vừa làm xong giải phẫu, nên không thể làm chuyện yêu đương. Jungkook cũng không phải là một người thích làm loạn, hay nói đúng hơn, bởi vì lúc trước trong lòng anh cũng có chút áy náy, cho nên anh càng mạnh mẽ tự nhẫn nhịn cảm xúc của mình xuống. Mặc dù anh ôm ôn hương nhuyễn ngọc (*) trong ngực, nhưng vẫn tự khắc chế không cho phép mình nghĩ tới phương diện kia.

(*) Ôn hương nhuyễn ngọc:Nhuyễn [软]:Dịu dàng;Ngọc[玉], Hương[香]: cách gọi khác dành cho con gái. Câu thành ngữ này thường dùng để miêu tả người con gái trẻ tuổi, thân thể trắng nõn mềm mại, toát ra hơi thở thanh xuân ấm áp.
Ngâm nước tắm xong, Jungkook dứt khoát cầm áo choàng tắm bọc lấy Hae Yeon, trực tiếp ôm cô đi vào trong phòng ngủ lớn. Hae Yeon hiếm khi được anh cưng chiều dịu dàng như vậy, giống như đứa trẻ hay làm nũng ăn vạ, cứ như vậy vui vẻ hưởng thụ tình cảm ấm áp của anh.

Vùi người thoải mái trên giường lớn, hai người mới nói chuyện với nhau được vài lời, thế nào mà Hae Yeon lại ngủ thiếp đi rất nhanh. Jungkook ôm cô, định thả cho Hae Yeon nằm lại vào chiếc gối, nhưng lại bị đôi tay nhỏ bé của cô túm lấy vạt áo thật chặt, khiến anh không thể nào tránh thoát nổi. Jungkook cười khổ một tiếng, cũng đành nằm xuống, ôm cô ở trong ngực. Nhiệt độ người Hae Yeon dần dần cao lên, da thịt mềm nhẵn nõn nà giống như ngọc cứ như vậy áp sát vào trên người của anh. Nếu nói anh không có một chút xíu dục vọng nào, thì căn bản là không thể. Suốt cả đêm anh phải trải qua sự đau khổ như vậy, phải đợi đến quá nửa đêm, Jungkook mới mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi.
_______________________________

loading...