Hopemin Chuyen Ver Longfic Hay Thu Tin Tuong Em Mot Lan Thoi Chuong 39 Kha Nang Dien Kich Xuat Sac

.
.
.
Jimin quay mặt đi, lạnh lùng ừ một tiếng, xoay người liền đi ra cửa.

HoSeok hơi sửng sốt một chút, chợt cúi đầu, anh đứng lại trong chốc lát, rồi cũng đi ra ngoài theo. Thời điểm anh lấy xe ra, thấy tài xế lúc này cũng đang quay đầu xe, HoSeok định mở miệng nói sẽ đưa cô đi làm, nhưng mà anh há mồm định nói mấy lần, lại vẫn không tài nào nói ra nổi. Jimin đứng xoay lưng về phía xe của anh, để lại cho anh một bóng lưng lành lạnh kiêu hãnh. HoSeok hơi nuốt nước miếng một cái, đạp chân ga, cho xe chạy đến, dừng lại ở bên cạnh Jimin, mở cửa xe đi ra ngoài.

Jimin đứng yên ở đó, cũng không hề động đậy. Qua kính chiếu hậu bên trong, HoSeok nhìn thấy, từ đầu đến cuối, ngay cả nhìn về phía anh ở bên này, cô cũng không hề liếc nhìn tới đến một cái.

*****************

"Ba ba!" Liếc nhìn thấy một ông già mặt mũi hồng hào đi ra, trên mặt Jimin đã sớm nở một nụ cười, nhìn cô giống như là một đóa hoa nhỏ rực rỡ. Jimin chạy mấy bước tới đón, cô khoác luôn tay mình lên cánh tay của người cha chồng: "Ba đi đường có mệt lắm hay không? Trong người có nơi nào không thoải mái hay không?"

Nhìn vẻ mặt của Jimin gấp gáp, ông cụ Jung hết sức vui vẻ, liên tục gật đầu, vừa nói như khen ngợi: "Tốt lắm, cả người đều rất khỏe mạnh! Thật là một đứa bé ngoan, ta có một nàng dâu hiếu thuận như vậy, còn tốt hơn có mười đứa con trai!"
HoSeok liền cười, cũng đi theo tới bên ông, dự định muốn nâng đỡ cha mình. Nhưng không ngờ ông cụ lại cực kỳ tốt tính, mở miệng nói: "Đi ra mà đỡ vợ của con đi, không cần phải để ý đến ta đâu, ta rất khỏe!"

Một phát, gạt tay của HoSeok ra, đẩy anh về phía Jimin ở phía bên kia.

HoSeok nhìn vẻ mặt đầy hứng khởi của cha mình, không khỏi dở khóc dở cười: "Nhìn ba một chút xem, có con dâu rồi, nên cũng không cần đứa con trai này nữa!"

"Không có một thứ gì cũng có thể quan trọng hơn so được với đứa con dâu hiền và đứa cháu nội của ta!" Ông cụ Jung hết sức vui vẻ, lại quan sát Jimin trên dưới một lượt: "Vậy tại sao ta vẫn chưa nhìn thấy gì vậy..."

"Ba, mới có ba tháng thôi mà... Làm sao đã có thể nhìn ra được..." Jimin mở miệng nói nghe vẻ hờn dỗi, mặt đỏ nhừ. HoSeok hơi cúi đầu liền nhìn thấy vẻ mặt đầy sự ngượng ngùng của cô, ngay cả vành tai cũng đỏ hồng lên, giống như màu của viên ngọc San Hô, trong bụng không khỏi thoáng có chút sợ hãi.

HoSeok tự tay ôm lấy ngang hông của Jimin, hơi kéo cô hướng vào trong ngực của mình một chút: "Ba, nhìn ba gấp gáp kìa, còn những hơn sáu tháng nữa kia mà!"

Ông cụ Jung liền gật đầu một cái: "Cho đến khi cháu nội ngoan của ta ra đời, nhất định bệnh của ta sẽ khỏe lại rất nhanh thôi!"

"Con xem hiện tại người cũng rất nhanh nhẹn rồi!" HoSeok hơi sẵng giọng nói với cha mình.

Ông cụ Jung liền làm bộ trừng anh như tức giận, làm vẻ mặt dựng râu trợn mắt như muốn để cho Jimin cũng vui vẻ lên. Người một nhà vui vẻ hòa thuận cùng lên xe, đi về nhà.

Thím Lee đã sớm làm xong một bàn đầy đồ ăn, chỉ chờ bọn họ trở lại.

Ông cụ Jung vừa mới xuống phi cơ, không có khẩu vị để ăn uống, chỉ uống một chút súp, sau đó liền đi nghỉ ngơi, trên bàn ăn chỉ còn lại Jimin và HoSeok.

Mới vừa rồi trên mặt Jimin còn chồng chất các nụ cười và sự ôn nhu, chỉ trong nháy mắt tất cả liền biến mất vô ảnh vô tung rồi.
HoSeok cảm thấy thức ăn vốn đang rất ngon miệng, trong lúc nhất thời liền thay đổi đột nhiên thành vô vị. Anh cúi đầu không nói thêm câu gì nữa, nhưng anh cũng không biết nên làm thế nào cho phải.

Bữa cơm trôi qua thật nhanh chóng. Cơm nước xong, hai người đi lên lầu. Ông cụ Jung ở nhà, bọn họ chỉ có thể ở chung trong một gian phòng ngủ.

Jimin tắm rửa xong, bọc người lại trong một chiếc áo ngủ vừa dầy lại vừa lớn, nhìn cô nghiêm nghiêm thật thật như được gói trong một chiếc túi. Cô ôm một chiếc chăn, lại cầm theo một chiếc gối đầu theo bên mình. HoSeok kinh ngạc nhìn cô: "Em định làm cái gì vậy?"

Jimin chỉ ngón tay vào chiếc ghế sa lon, nét mặt không chút thay đổi: "Tôi ra ngủ ở ghế sa lon..."

HoSeok cảm giác mình lại muốn nổi giận! Park Jimin, em cứ ghét tôi mãi như vậy hay sao?

Sững sờ hồi lâu, anh chợt đứng lên, một phát kéo cánh tay của Jimin, đẩy cô tới bên giường, "Tôi sẽ ra ngủ ở trên ghế sa lon."

"Tại sao?"

"Dù sao thì em cũng đang giúp tôi thế này! Ngủ ở ghế sa lon sẽ không thoải mái, em lên ngủ ở trên giường đi." Anh nằm xuống, lôi kéo chiếc chăn lên đắp, sau đó liền nhắm mắt lại, không để ý tới cô nữa. Jimin chỉ cười cười, cũng từ chối cho ý kiến, với cô thì như thế nào đều được hết. Cô lười phải để ý đến anh, cũng lười phải tranh luận cùng với anh.

Hai người ngủ riêng rẽ trong cả đêm, nhưng cũng không ai nói lời nào.

Đợi đến sáng sớm tỉnh lại, chợt nhìn đến HoSeok, Jimin sợ hết hồn. Suốt mấy ngày nay cô cũng đã quen ngủ một mình rồi, vừa mở mắt ra thì nhìn thấy có một mình. Nhắm mắt lại cũng vẫn chỉ thấy có một mình, đột nhiên nhìn thấy trong phòng xuất hiện một người đàn ông, cô thực sự đã bị dọa sợ.

Ngâm mình trong nước thật lâu mà cô vẫn chưa tỉnh hồn. Jimin chỉ cảm thấy trong lòng cảm thấy thật phiền muộn, cô chỉ muốn được sớm rời đi khỏi cái chỗ này sao cho nhanh hơn một chút.
Khi nhìn thấy HoSeok thì trái tim của Jimin cũng không bao giờ còn bị tăng nhịp đập dồn thật nhanh nữa. Cũng như sẽ không còn bị rung động, hoặc là đau lòng trước ánh mắt nhìn đầy sự ôn nhu hoặc là chỉ có sự tức giận chán ghét của anh nữa.

Cô nghĩ, tình cảm của mình đối với HoSeok vốn dĩ đã mỏng manh, nhưng chút ít tình cảm còn sót lại đó, đến bây giờ cũng đã bị sự tàn nhẫn cuối cùng của anh làm cho tan thành mây khói rồi.

Như vậy, thật tốt vô cùng, Jimin yên lặng cười.

Cô thật may mắn khi thấy mình đã có tính tình tốt hơn quá nhiều so với những người phụ nữ khác, cho nên, dù cô có bị tổn thương, thì vết thương cũng sẽ khỏi hẳn rất nhanh, sẽ không để cho vết thương này vẫn tiếp tục hành hạ mình, cũng sẽ không để cho trái tim của mình há miệng chảy máu nữa.

Jimin ngâm mình trong bồn tắm một lúc lâu, sau đó đi ra ngoài. HoSeok đã dậy, đang ngồi ở tại phòng ngủ đợi cô. Trong lòng Jimin hiểu rất rõ điều này, liền khoác cánh tay của anh, cùng đi xuống lầu.

Cha chồng của cô đang ngồi ở dưới lầu ngồi, thấy bộ dạng hai người bọn họ thân mật như vậy, thật sự rất vui vẻ. Ông liên tiếp vẫy vẫy tay về phía Jimin: "Đứa bé ngoan, mau xuống đây, thím Lee của con đã hầm cách thủy cháo tổ yến cho con rồi đây. Độ ấm nóng cũng vừa vặn, con mau tới ăn một chút."

Jimin nhìn dáng vẻ từ ái của ông cụ Jung, đột nhiên trong lòng cô xông lên một hồi chua xót. Bất kể là ông thương cô, hay là bởi vì quả thật ở trong mắt của ông nhìn thấy cơ duyên của cô cũng tốt, hoặc là bởi vì đứa bé trong bụng của cô cũng được, tất cả cũng đều làm cho cô cảm thấy cảm động.

Chẳng qua hiện giờ, ngoại trừ việc cô bất đắc dĩ vì muốn báo đối với ông cụ, cho nên vẫn còn đang lừa gạt ông cụ, cô căn bản không có đứa trẻ trong bụng, hơn nữa, về sau này, cũng sẽ không thể có được nữa.

Cô đã chân chân thật thật quyết tâm rồi. Cô và HoSeok đã ân đoạn nghĩa tuyệt, cả đời này cũng sẽ không bao giờ có thể ở cùng nhau được nữa.

"Ba ba, không phải là người thương Jimin, chẳng qua là ngài yêu thương cục cưng của Jimin thôi!" Jimin bất mãn xông đến bên cạnh ông cụ Jung nói như làm nũng. HoSeok nhìn bộ dạng cười dí dỏm của cô thật đáng yêu, tâm tình tựa hồ cũng tốt hơn theo. Anh cầm tay cô, kéo cô ngồi xuống: "Nói bậy nào, ba ba đối với em tốt như thế, tôi đây cũng ghen tỵ."

"Nhìn xem, còn đó, đứa nhỏ này, con còn muốn tranh giành tình cảm với vợ của mình hay sao? Hiện tại thân thể của Jimin nặng nề, con cũng không nên chọc cô tức giận, cố gắng chăm sóc thật tốt cho đứa trẻ này, biết không?" Ông cụ Jung tha thiết dặn dò, lại tự mình múc cháo cho Jimin, trong miệng vẫn nói: "Một đứa nhỏ tốt như vậy, tiểu tử xấu tính kia, cũng không biết anh đã đã tu luyện mấy đời mà có phúc khí như vậy!"

HoSeok nhất thời có chút trầm mặc. Anh lặng lẽ liếc nhìn Jimin một cái, thấy bộ dạng mỉm cười của cô như có, ngoan ngoãn phục tùng uống cháo như vậy. Trái tim của anh thoáng hơ co rút lại đau đớn. Anh đã từng nhìn thấy gương mặt tươi cười như vậy, luôn điềm tĩnh và tốt đẹp, không một chút tính toán hay mưu đồ gì. Cô thiện lương làm cho người ta phải đau lòng. Nụ cười này của cô, trước đây anh cũng đã từng được nhìn thấy ở Kim Seok Jin. Mà cô, quả nhiên chính là một hình mẫu của một người phụ nữ tốt đẹp. Cho nên, Kim Seok Jin mới có thể làm cho NamJoon nhớ thương nhiều năm như vậy, từ đầu đến cuối không thể nào quên được.

HoSeok cảm thấy trong lòng mình trở nên phiền loạn một mảnh. Anh nhớ tới năm đó, NamJoon cùng Cho Yi dây dưa không rõ, trong đầu giống như toàn chứa mỡ heo, đã làm tổn thương Seok Jin, một lòng muốn cùng với Cho Yi, nhưng đến cuối cùng, thời điểm cậu ta đã đạt được ước muốn, mới hậu tri hậu giác hiểu ra được tình cảm của mình thuộc về ai.

Mình ban đầu còn mắt tinh tâm sáng, đã từng mắng Kim NamJoon, chẳng qua là, anh chưa từng mắng cậu ta thật rõ ràng. Vậy mà, chính mình bây giờ cũng gặp phải tình cảnh như vậy.

A! Nhưng sao có thể tương tự được nhỉ? NamJoon đã kết hôn với Seok Jin, sau đó bởi vì Cho Yi, mà anh bị buộc phải ly hôn. HoSeok anh và Jimin kết hôn, nhưng cũng vì BoRa, mà dẫn đến chuyện buộc phải ly hôn.

Chẳng qua là, đứa con của Seok Jin không bị chết! Hai người bọn họ có một đứa cô gái xinh đẹp như vậy, coi như không có chuyện gương vỡ lại lành, cả đời này cũng cứ liên lạc dính dấp không ngừng. Nhưng còn anh thì sao, đứa con của anh và Jimin đã không còn nữa!
Mối liên hệ duy nhất giữa anh và cô, hiện giờ cũng đã bị cắt đứt.

Anh nghĩ tới đây, trong khoảng thời gian ngắn, trong bụng cũng có chút thở dài như thừa nhận. Không hiểu sao cảm giác mất mát cứ từng điểm từng điểm lao tới xuyên qua cả người anh. HoSeok chợt phát hiện, thật ra thì, thời điểm anh cùng với Jimin, thật sự nhớ tới BoRa rất ít.

Mà suốt cả mấy ngày, khi anh cùng với BoRa nghỉ phép mấy ngày ở nước ngoài, lại không lúc nào không nghĩ đến Jimin.

May mắn, bọn họ từng có một khoảng thời gian quá tốt đẹp, nhưng cũng thật tiếc nuối, điều tốt đẹp này thực sự đã tồn tại làm cho người ta nhớ tới liền thấy từng hồi từng hồi sầu não.

Ông cụ Jung chỉ ở lại Hàn Quốc có một tuần. Dù sao tuổi của ông cụ cũng đã cao, bệnh tình trong thân thể của ông cũng không được tốt. Nếu như sống trong cuộc sống có chút ồn ào, thì sợ là ông cụ sẽ không thích ứng được. Đêm hôm đó, trước khi lên máy bay, người trong nhà lại tụ tập lại cùng nhau ăn bữa tiệc lớn.

Thời điểm Jimin ở phòng bếp giúp đỡ thím Lee nấu nồi súp, ông cụ Jung liền gọi HoSeok đến bên cạnh.
_______________________________
Thiên thần là có thật 😇

loading...